Prologue

19 1 6
                                    

9:25 PM
06/19/18 Tue

😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎

Shane POV

Ugh.. aray.. ang sakit ng ulo ko ano bang nangyari, OO nga pala nasangkot ako sa pagsabog ng building na pinagtratrabahuhan ko, eh nasaan na ako ngayon. Patay na ba ako o na buhay uli katulad sa mga palabas na anime. Hahaha nangarap eh no asa naman mangyayari yun.

Tinignan ko yung paligid ko pero pagtingin ko puro puti lang nakikita ko. Hospital yata to eh. Anong ginagawa ko dito. Tumingin ako ako sa baba, naka upo kasi ako titignan ko lang ang suot ko, pero ba't naka pang hospital dress ako buhay pa ba ako?

"Gising ka na pala"lalaki???

"H-huh? Si-sino k-k-kayo? A-asan ako? Anong g-gi-ginagawa k-ko dito?"ako. Ba't ba ko nauutal, na kakainis na ah. Sino ba 'tong mga gagong 'to.

"*gasp*"??? lahat sila.

"*hicc* Sino ba talaga *hicc* kayo? Huhuhu uwaaaaahh"ako yan, pano ba naman kasi may transparent na pader na nakapalibot sa akin. 'Ano bang ginagawa ko dito huhuhuhu Lord wala po akong kasalanan hindi ko po sinasadya na masilip yung panti ng lalaki sa office namin patawad po Lord huhuhuhuhu.' Hahaha joke masyado lang akong OA.

"Hala! Patahanin niyo yan, bala kayo dyan. Ano ba yan ha bumalik sa pagkabata? Eh galing nga yan sa kalaban, ang masama pa, siya ang prinsesa doon."babae??? 'Ang maldita naman nitong babaeng to. Humph wala akong pake sa kaniya.'

"Wag ka ngang ganyan sa kaniya, wala na nga siyang maalala eh, inaaway mo pa"babae???*glittery eyes* 'wahh ang bait naman ni ate hihihi magkabaliktad sila ng ugali.'

Ang tahimik naman ng babae at lalaki doon sa dulo hihihi bagay sila. 'Nasaan ba talaga ako?'

Yung dalawang lalaki naman na nanonood lang ay tumatawa lang. 'Ba't kaya sila tumatawa?'

Yung isang lalaki naman, siya yung unang nagsalita kanina eh, tahimik lang bago may dalang mga libro.

"A-AR-ARAY P-PO A-ANG S-S-SAKIT NG U-ULO KO AHHH *heavy pant* t-t-tu-tulong" napahawak ako sa ulo ko ang sakit kasi. Narinig ko yung pagpanic nila. Pagkatapos non wala na akong narinig na salita.*black out*

😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎

So, okay lang po ba patikim pa lang po iyon hihihihi.

This is my final account in wattpad. I have an another but I can't barely remember the password. If you want, you can search it. lonelyiris

That's it for today thanks for reading.

06/21/18 Thurs
10:10 PM

The VillainWhere stories live. Discover now