"โค้ช เป็นยังไงบ้างครับ!" แฮริสันรีบวิ่งเข้ามาหาพร้อมกับนักเตะคนอื่นเมื่อเห็นโค้ชล้มไปกุมข้อเท้าหลังจากพวกเขาแบ่งทีมกันซ้อมแล้วโค้ชเกิดอุบัติเหตุตอนวิ่งทำให้ข้อเท้าพลิก
"ไม่เป็นไร พวกคุณกลับไปซ้อมต่อเถอะ" แม้จะพูดแบบนั้นเพื่อปัดไม่ให้ทุกคนเป็นห่วงและทำเหมือนสบายดี แต่ทุกคนก็รู้ว่ามันมากกว่านั้น
"มาช่วยกันพยุงโค้ชหน่อย" นิคบอกให้นักเตะช่วยกันแต่สตีฟยกมือห้าม
"ไปซ้อมต่อ เดี๋ยวผมจัดการเอง"
"โค้ช"
"ขอบคุณมากนิค แต่ผมไม่เป็นอะไรแล้ว พักเดี๋ยวเดียวก็หาย" โค้ชหนุ่มยกนิ้วโป้งแสดงให้เห็นว่าเขาโอเค นิคส่ายหน้าน้อยๆก่อนจะไล่ให้เด็กๆไปซ้อมกันต่อ พวกเขาต้องเร่งเก็บคะแนนเพื่อติดอันดับ 4 เพื่อให้มีสิทธิ์ลงแข่งเพลย์ออฟต่อไป
สตีฟกุมข้อเท้าขวาที่ตอนนี้มันปวดเหมือนจะแตกหักเสียให้ได้ เขาพยายามยิ้มให้กับทุกคนเพื่อให้ทุกคนสบายใจทั้งที่ตอนนี้เขากลัวแทบแย่
มันเจ็บเหมือนตอนที่เขาโดนเหยียบครั้งนั้น
เขากลัว
.
.
.
ในที่ประชุมใหญ่ประจำเดือนของคณะกรรมการบริหารสโมสรวันนี้โทนี่นั่งอยู่บนหัวโต๊ะเพื่อรับรายงานการดำเนินการแข่งขันตลอดระยะเวลาเกือบแปดเดือนที่ผ่านมา การแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้นและแน่นอนว่าทีมที่ตกชั้นมาจาก MLS กำลังเป็นทีมนำอยู่ ตอนนี้ความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะขึ้นสู่ลีกสูงสุดคือต้องเข้าเล่นเพลย์ออฟเท่านั้น
ESTÁS LEYENDO
WHISTLE! (Completed)
Fanfic"I know his talent and that's why he's here today as our new Manager."