Đã vào cuối tháng 4, thời tiết Seoul đã bắt đầu nóng dần, buổi sáng vẫn luôn là giờ cao điểm nhất của con người nơi đây. Tiếng còi xe, tiếng cười nói rôm rả của những cô cậu học sinh đang chuẩn bị đến trường hay những cốc capucchino được khuấy nhẹ kêu lách cách, mọi âm thanh ở đây dường như là một khúc nhạc làm xao xuyến lòng người, tuy không nhẹ nhàng, du dương nhưng lại rất chân thực và giản dị. Cậu mở cửa sổ xe, ngắm nhìn những cảnh vật, cậu mải đắm chìm mà quên mất anh đang ngồi bên cạnh cho đến khi anh mỉm cười và cất tiếng nói.
- " Trời cũng đã gần trưa rồi, tôi sẽ đưa em đến trung tâm mua sắm nhân tiện mình sẽ ăn trưa ở đó luôn. Ý em thế nào ? "
- " Sao cũng được ! "
Cậu chẳng mảy may nhìn anh, xem ra sự sợ hãi của cậu cũng đã giảm đi phần nào. Chiếc xe của anh và cậu vẫn chạy băng băng trên đường trước sự bận rộn, hối hả giữa trung tâm thành phố Seoul.
Chiếc xe dừng lại trước trung tâm mua sắm Halest - Một trong những nơi xa xỉ dành cho những thiếu gia, tiểu thư mới có cơ hội được vào đây. Bởi vì sao ? Sản phẩm hàng hoá ở đây bán mắc như tôm tươi, ai không biết sự đắt đỏ ở quán này thì chỉ cần đi vào chưa đầy 5 phút đã thè lưỡi lắc đầu đi ra. Nhưng bù lại mọi thứ ở đây đều rất tốt, toàn những loại thượng hạng không phải ở đâu cũng có. Tất nhiên anh và cậu cũng đã quá quen thuộc khi đến đây.
- " Em vào đây, tôi muốn mua cho em thứ này, bảo đảm em sẽ thích !! "
Từ lúc bước vào đây, cậu cũng chỉ ngắm nghía xung quanh, đến 1 giây nhìn anh thôi cũng chẳng có làm anh cảm thấy có đôi chút kì lạ. Anh nắm tay cậu dắt vào một cửa hàng quần áo gần đó, cậu nhìn anh khó chịu nhưng cũng ngoan ngoãn đi theo.
Không biết hắn lại định giở trò gì nữa đây. Mua quần áo cho mình ư ?
Vừa mới bước vào anh đã thì thầm to nhỏ với bà chủ quán, bà chủ mỉm cười và gật đầu đi vào trong, cậu cảm thấy có gì đó không an tâm, liền nhìn ra ngoài cửa hàng quan sát xem lũ người mẹ cậu thuê có đi theo không.
Chả thấy đứa nào cả ! Chết tiệt !!
Bà chủ tiến lại chỗ cậu, trên tay cầm một bộ đồ thú hình con mèo đáng yêu nhưng cậu lại không thấy như vậy, mệt rồi đây !
- " Thưa thiếu gia, bạn trai của cậu muốn cậu mặc bộ này ạ, phòng thay đồ ở đằng sau, thiếu gia cứ tự nhiên "
Cậu lúc này hai mắt như 2 ngọn hỏa diệm sơn, chỉ chực chờ có cơ hội bùng phát, định biến cậu thành trò cười chắc, anh nhìn cậu vậy thì cười đắc ý.
Haha, để tôi xem em mặc vào sẽ buồn cười như thế nào. Phạt em từ nãy đến giờ né tránh tôi.
Cậu ngồi đó liếc nhìn về phía anh nhưng cũng đi vào bên trong thay bộ đồ.
Anh tưởng tôi không dám mặc chắc, coi kìa nhìn cái điệu cười biến thái không chịu được.
Sau mấy phút vật lộn với bộ đồ dày cui, nóng nực kia, cậu cũng mở cửa và bước ra.
- " Aa dễ thương quá nha vợ "
- " Dễ thương cái con khỉ, ai là vợ của anh ? Đừng có nhận bừa !! "
Mặt cậu lại bắt đầu nóng ran cả lên, cậu cũng cảm thấy khó hiểu về mình ngay lúc này. Anh thích thú như khóc thét trong lòng.
Nhìn em cũng ngon phết chứ, chẳng bao lâu nữa, tôi sẽ chiếm hữu được em.
- " Tính tiền cho tôi bộ này "
--------------------------------------
- " Này sao em cứ đứng cách tôi xa như thế, dù sao cũng sắp là vợ chồng rồi, em còn ngại gì nữa !? "
- " Anh câm mồm ngay cho tôi, tôi chưa bao giờ coi anh là chồng chưa cưới của tôi cả !! "
- " Em giận tôi chuyện hôm trước ? "
Tim cậu đập thình thịch, cậu tự nhủ chẳng lẽ anh đã biết người hôm đó nhìn trộm anh ở nhà vệ sinh là cậu ?
- " Chuyện gì ? "
Cậu nuốt nước bọt, khuôn mặt nai tơ nhìn anh với hi vọng có thể gỡ gạc được tình hình ngàn cân treo sợi tóc như lúc này.
- " Thì cái chuyện ở nhà v..v..ệ "
- " Tôi đói bụng rồi, mau đi ăn thôi ! "
Cậu nhắm tịt mắt lại cố tình cắt ngang lời nói của anh bỏ đi trước. Anh ở lại chỉ biết ngơ ngác nhìn theo bóng dáng cậu.
Xem ra em ấy đang mắc cỡ đây, một con người thú vị, tôi bắt đầu có hứng thú với em rồi đấy.
Anh cười một cái nhếch môi rồi chạy lại phía nơi cậu đang đứng.
--------------------------------------
Người phục vụ đã đem món ăn ra, nhưng ngoài tiếng dao và tiếng nĩa cắt thịt ra thì không còn tiếng động nào giữa hai con người này. Cậu từ tốn cầm dao cắt nhỏ miếng bít tết thượng hạng trên dĩa mà không hề biết ánh mắt sắc bén của anh đang nhìn cậu.
- " Em... "
- " Ăn đi !! "
- " Em ăn nhiều một chút "
Hai người họ thật sự rất đẹp đôi, những ánh mắt xung quanh đang trầm trồ khen ngợi sắc đẹp của tạo hoá ban cho anh và cậu. Anh - Chàng trai quyến rũ, đẹp trai, bảnh bao, hừng hực khí chất nam tính, nụ cười ranh mãnh, sắc bén tựa như một nam thần. Cậu - Chàng trai đáng yêu với nụ cười tỏa nắng, sắc đẹp của cậu phải nói là nghiêng nước đổ thành, nước da trắng trẻo, mịn màng, đôi môi đỏ chúm chím tựa như một thiên thần. Đúng là cặp đôi trời ban !!
Anh nhìn ánh mắt mọi người xung quanh đang đổ dồn vào anh và cậu mà khen ngợi làm anh thích thú trong lòng. Chỉ riêng cậu cảm thấy khó chịu.
Thật nhiều chuyện !!
------------------------------------
- " Bây giờ chúng ta đi đâu ? "
- " Đến công viên trò chơi "
- " Anh tưởng tôi là con nít chắc !? "
Cậu nhăn nhó chu cái miệng xinh xinh ra mắng anh.
- " Em sẽ thích !! "
--------------------------------------
- " Aaaaaaaa sợ quá, đây là lần đầu tiên tôi chơi trò này đấy !!!! "
Cậu hét muốn khàn nóng cả cổ họng trong khi anh thích thú mà trêu trọc cậu.
- " Em bám vào anh này, sẽ thấy đỡ sợ hơn, A thích quá !!! "
- " Anh nằm mơ giữa ban ngày à !? Aaaaaaaa !!! "
Cậu theo quán tính ôm và bám vào tay anh làm anh cười lên hả hê. Cậu cảm nhận được một mùi hương nam tính từ cơ thể anh, mùi hương rất dễ chịu, quyến rũ làm tim cậu như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Da của cậu ma sát vào anh, dù đã có một lớp áo bên ngoài nhưng anh vẫn cảm nhận được da thịt mềm mại như có một dòng điện đang tấn công vào cơ thể của anh.
- " Sao ? Em vừa nói cái gì ? "
- " Hừ, tại tôi sợ quá nên mới bất đắc dĩ ôm anh thôi. Aaaaaaaaaa !!!! "
Huhuhuuu cái tên biến thái này cố tính cho mình chơi trò cảm giác mạnh để có cơ hội sàm sỡ mình đây mà =)))))
--------------------------------------
Sau khi nôn thốc nôn tháo vì cái trò cảm giác mạnh lúc nãy, cậu ngồi thẫn thờ trên chiếc ghế đặt gần đó mà thở hồng hộc.
- " Cái tên biến thái này lần sau đừng mong tôi chơi cái trò này thêm một lần nào nữa, lại còn lợi dụng... Ơ mà anh ta đâu rồi nhờ, trời cũng sắp tối rồi !? "
Cậu nhìn ngang nhìn dọc tự hỏi không biết anh đang làm cái quái gì ở đâu mà bỏ cậu lại một mình.
- " Này ! "
Cậu quay sang nhìn thấy anh, trên tay cầm một cây kem giơ lên trước mặt cậu làm cậu giật bắn cả mình xuýt nữa thì la lên. Cậu nhận lấy cây kem từ tay anh. Đang đói !
- " Tôi ghét vị dâu, thích vị chocolate của anh cơ " ( Au: Má ơi, tao lại nghĩ bậy òi * Tát thiệt mạnh =))) )
- " Vậy em trả lại tôi đây "
Anh mỉm cười trêu chọc cậu, anh và cậu cứ đưa qua đẩy lại không may cây kem quẹt phải đôi môi đỏ chúm chím của cậu.
- " Chết... Tại anh đấy, tôi đã bảo là... "
- " Tôi cũng thích vị dâu của em "
Vừa nói xong anh liền đưa miệng lên liếm hết kem dính trên môi cậu. Đâu chỉ có vậy, anh bắt đầu hôn cậu, cậu tròn mắt, hơi thở bỗng nhiên trở nên gấp gáp, khuôn mặt nóng bừng, định giơ tay lên tát vào mặt anh nhưng không thể...
Cái quái gì thế này ? Sao mình lại... Chết tiệt !! Nụ hôn đầu của tôi huhu. Cái tên biến thái này. Với lại cái bọn người kia đâu rồi ?, làm ăn gì lạ lùng vậy !!
Cậu cảm nhận được vị ngọt từ kem hoà quyện cùng với hương vị từ đôi môi của anh, cái chất ngọt ấy thật sự đã làm tan chảy trái tim cậu. Cậu như đánh mất đi lý trí, dần đưa tay lên ôm lấy anh và đáp trả lại nụ hôn của anh, mùi hương nam tính của anh và mùi hương anh đào của cậu như kết hợp lại tạo thành mùi hương làm lu mờ đi lý trí của con người mà cậu và anh đều có thể cảm nhận được, hai đôi môi cùng hoà vào với nhau mãnh liệt để mặc 2 cây kem đang dần tan chảy dưới mặt đất như sức nóng của hai người.
Anh hôn cậu ngày càng mãnh liệt, anh đưa cậu vào sát anh hơn để cơ thể của cậu chạm vào bộ ngực vạm vỡ của mình làm tăng thêm khoái cảm. Đây là nụ hôn đầu và cũng là cái cảm xúc khó tả nhất đang dâng trào trong cậu từ trước đến giờ.
Thật tuyệt
Anh nhếch môi và lại cùng cậu đắm chìm....
-------------------------------------------- END CHAP 6 ----------------------------------------
Dạo này mình bận lắm nhưng cũng cố gắng viết truyện. Chap này hơi dài cơ mà sắp ngược rồi đấy ạ. Hy vọng mọi người sẽ luôn thích nó và ủng hộ mình. Komabda ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic SEVENTEEN] [SOONHOON/All] Vợ Chồng Hờ
Fanfiction~~~ Fic đầu tay còn nhiều thiếu sót mong mọi người bỏ qua aa ~~~ Couple chính: Soonhoon/Hozi ( Kwon Soonyoung x Lee Jihoon ) Couple phụ: Cheolhan, Seoksoo, Meanie, Verkwan, Junhao ^^^^^ Tình yêu hường phấn , 1x1, HE, Ngược tâm ( Ngược có xíu hà >< )...