" Bàn kia còn trống kìa, em xuống bàn đấy ngồi nhé! ".
Cô giáo nói xong bảo lớp tự học rồi cô đi ra ngoài. Jimin thì vẫn chưa hết ngạc nhiên, mắt vẫn hướng vào người con gái lạ mà quen đang đi xuống bàn cạnh mình ngồi.
Năm ấy... Cô gái anh vẫn đợi cũng ngồi cạnh...
" Xin chào, cậu tên gì? ".
Nghe đến đây, Jimin bất ngờ vô cùng. Taehyung ngồi bàn trên nghe thấy vậy cũng không kìm được mà quay xuống.
" Hả? ".
" Mình tên... Park Jimin... Chào cậu ".
Jimin gượng cười.
" Rất vui vì được làm quen với cậu ". So Hyun cười tươi.
" Này So Hyun, em còn nhớ anh là ai không? ". Taehyung vẫn chưa hết bất ngờ.
" Cậu nói gì vậy? Hôm nay mình mới gặp nhau mà ".
" So Hyun, em đã quên anh thật rồi ".
Jimin lại cúi mặt xuống bàn, lúc này anh không thể vui hơn được. Cô gái anh đợi suốt 5 năm, giờ đây quay trở về... đã quên anh rồi.
------------------------------
" Jimin, em ấy thật sự đã quên chúng ta sao? ".
Giờ ăn trưa cũng đến. Taehyung và Jimin lấy thức ăn xong ngồi xuống bàn đối diện So Hyun đang ngồi, Taehyung vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
" Jimin, cậu ổn không vậy? ".
" Ừ ".
Jimin chỉ nói một từ, mặt vẫn cúi xuống đĩa thức ăn của mình mặc cho Taehyung vẫn ngồi nói bên cạnh.
So Hyun của anh đã quên anh sao. Chẳng lẽ trong suốt 5 năm qua cô không đọc lấy của anh một bức thư, cô không biết anh ở đây vẫn đang đợi cô trở về. Cô đã quên lời hứa của mình với anh rồi.
Cũng đúng, sang đấy cô đã có nhiều bạn bè hơn. Cuộc sống của cô tốt hơn. Cũng đã hơn 5 năm rồi còn gì. Cô có nhiều bạn bè rồi nên chắc không còn cần hay nhớ tới tri kỉ năm xưa của mình nữa.
Taehyung đang ngồi ăn bỗng có ai gọi điện tới. Đó là ba anh, ba anh chẳng bao giờ gọi điện cho anh lấy một cuộc. Giờ lại gọi, chắc phải có chuyện gì quan trọng lắm.
" Chuyện gì vậy? ". Jimin hỏi.
" Không có gì đâu ". Taehyung gượng cười.
Con người này học giỏi như vậy, tài năng như vậy. Nhưng sao khi đối mặt với tình yêu lại ngây ngô như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short stories/BTS] Để Anh Được Bên Em
Fanfiction• Là những tập truyện ngắn về các thành viên trong nhóm hoặc thành viên nam nhóm khác (đam mỹ couple) hay về BangTan và fangirl (chính bạn).