Ngày hôm sau cũng giống như mọi hôm, chỉ khác là Jimin cư xử khác mọi ngày. Thấy Taehyung đi chậm không nhắc nhở nữa, nhìn Jimin như người mất hồn vậy.
Đến lớp ai cũng thấy lạ. Jimin của mọi ngày vì Taehyung mà thường đi học muộn. Bước vào cửa lớp là mỉm cười thật tươi chào mọi người rồi vào chỗ ngồi. Hôm nay Jimin chẳng nói cũng chẳng cười, vì ám khí tỏa ra xung quanh nên chẳng ai dám tới gần.
" Jimin, ổn không? Rốt cuộc hôm qua có chuyện gì mà làm cậu như vậy? ".
" Chào buổi sáng "
Jimin chưa kịp trả lời Taehyung thì So Hyun bước vào lớp với khuôn mặt vui vẻ. Jimin nhìn cô với ánh mắt sắc lạnh rồi trả lời Taehyung.
" Mình sẽ kể cho cậu nghe sau ".
" Ừm... ".
Taehyung nghe vậy liền trở về chỗ ngồi. So Hyun cũng vào chỗ ngồi nhưng thấy bầu không khí hôm nay khác hẳn mọi hôm. Quay sang Jimin thấy anh hơi lạ.
" Jimin, cậu sao vậy? Cậu không vui gì sao? ".
" Ừ ".
Nói xong anh đứng dậy bước ra ngoài cửa lớp nhưng rồi lại quay lại nhưng không nhìn vào cô.
" Lát lên sân thượng, tiết 2 ".
Nói xong anh biến mất hút luôn. Đã vào lớp rồi nhưng Jimin vẫn không lên lớp.
Tiết 2 So Hyun lên sân thượng như lời Jimin dặn. Thấy anh đang đứng đút tay ở túi quần, mắt nhìn về hướng bầu trời xa xa.
" Jimin, sao cậu không lên lớp. Mà gọi mình lên đây có chuyện gì không? "
Jimin nghe thấy tiếng cô liền quay lại, bước đến đối diện cô, mắt anh không ngừng nhìn cô, anh vẫn không nói gì. Cô lo lắng.
" Jimin... Cậu ổn không? "
" Tại sao em lại làm vậy? ".
Jimin hỏi, vẫn nhìn vào mắt cô. Thấy cô chưa hiểu câu hỏi của mình lắm nên anh nói tiếp.
" Tại sao em lại giả vờ không quen biết anh? ".
So Hyun bị nói trúng tim đen. Nhưng sợ anh sẽ bị mẹ cô hại nên cô vẫn không chịu thừa nhận.
" Mình... ".
" Là vì mẹ em sao? "
" Cậu nói gì vậy Jimin, mẹ mình... "
Cô chưa nói hết câu thì Jimin xen vào nói tiếp.
" Anh đã nghe thấy tất cả. Hôm qua em và mẹ đã nói chuyện, đúng chứ? ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short stories/BTS] Để Anh Được Bên Em
Fanfic• Là những tập truyện ngắn về các thành viên trong nhóm hoặc thành viên nam nhóm khác (đam mỹ couple) hay về BangTan và fangirl (chính bạn).