Đúng như lời Taehyung nói, đúng 7 giờ Jimin và So Hyun đã có mặt trên sân thượng. Nhưng đợi mãi không thấy Taehyung đến nên cả hai quyết định về nhà. Đến khi ra đến cửa sân thượng thì cửa đã bị khóa lúc nào không hay.
Vì sân thượng khá rộng nên khi đóng mở cửa thì không nghe thấy tiếng được.
Jimin liền lấy máy điện thoại ra gọi cho Taehyung. Nhưng Taehyung vừa bắt máy thì điện thoại của Jimin đã bị So Hyun cướp mất.
" Yah, tên Taehyung kia. Anh hẹn người ta lên sân thượng trường sao không đến hả? ".
Không cần nói cũng biết So Hyun nói như muốn làm thủng lỗ tai người nghe đầu dây bên kia.
" Xin lỗi hai người nhá. Anh muốn cho em với Jimin có thời gian riêng tư với nhau thôi mà, thế nên anh mới bảo mang theo áo khoác đó ".
Taehyung vừa nói vừa cười khúc khích.
" Thế chuyện khóa cửa trên sân thượng là sao hả! ".
" Chuyện đấy anh không biết đâu. Chắc bác bảo vệ khóa ấy ". Taehyung nói.
" Thế mau đi kêu bác mở cửa đi nhanh lên ".
So Hyun giục, cô không biết rằng anh chàng đầu dây bên kia đang rất khoái chí.
" Chuyện này... Không được! Tối nay có sao băng đó, ở đó hưởng thụ với nhau đi nhé. Bái bai ~ ".
Nói rồi Taehyung cúp máy không đợi ai nói gì nữa cả. Trên sân thượng giờ chỉ còn hai người.
Đêm đó đúng như Taehyung nói. Có sao băng thật. So Hyun dựa đầu vào vai Jimin ngồi ngắm sao băng. Jimin nói.
" So Hyun, em ước gì đi. Anh nghe nói ước khi sao băng bay ngang qua thì điều ước sẽ thành sự thật đó ".
" Thật sao? Thế có được nói ra tiếng không? ".
So Hyun hỏi, trong lòng cảm thấy háo hức.
" Tùy em thôi ". Jimin nói.
So Hyun chấp hai bàn tay lại rồi ước như lời anh nói
" Vậy được, em ước em, Jiminie của em và Taehyungie mãi luôn là tri kỉ; em và anh mãi mãi bên nhau ".
" Em ước nhiều vậy? ".
" Hiếm khi em mới được thấy sao băng như vậy mà ".
Nói xong cô tiếp tục dựa đầu vào vai anh. Mặc dù đêm rất lạnh nhưng hai người lại chẳng thấy lạnh một chút nào, ngược lại được ở trong lòng đối phương lại cảm thấy rất ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short stories/BTS] Để Anh Được Bên Em
Fanfiction• Là những tập truyện ngắn về các thành viên trong nhóm hoặc thành viên nam nhóm khác (đam mỹ couple) hay về BangTan và fangirl (chính bạn).