Vừa bật nhạc vừa cảm nhận nha :)))))
Hirai Momo ... chị biết không, đôi khi yêu thương thật đớn đau...
Em thường đem thương yêu của chúng ta cất vào những bức ảnh lúc còn trẻ. Những bức ảnh đó đã vẽ nên kỉ niệm của đôi mình, những kỷ niệm đẹp nhất mà có lẽ...em suốt đời cũng chẳng thể nào quên...
Ở nơi đó, đôi mắt ta sẽ không bao giờ phải nhắm, trái tim ta sẽ không bao giờ phải tan vỡ và thời gian sẽ mãi ngừng trôi. Còn nhớ rõ những lúc mà cả hai ta đi du lịch cùng nhau, những niềm vui đó ta đã cất giữ cho riêng mình, những kỷ niệm giữa em và chị đó đồ ngốc...
Hiện tại ngay trước mắt em, chị đang nằm đó, trong một chiếc hộp gỗ, hai tay đan vào nhau để trước bụng, có ai nói với chị là bây giờ gương mặt chị bình thản đến lạ chưa ?? Em nhớ chị lắm, biết rõ chị đang gần ngay trước mắt nhưng sao nỗi nhớ cứ day dẵn tha thiết thế này...người đời nói đúng ... Tình yêu là đau đớn thế đấy...
Hãy cho phép em giữ chị lại nhé, giữ chị trong chiếc túi nhỏ của chiếc quần jean bạc màu, giữ đôi mắt chị gần hơn với em để hai ta có thể đắm chìm vào nhau thật lâu...thật lâu nữa...đợi em...em sẽ đến bên chị, sẽ không phải để chị đơn côi nữa...
Trái tim Myoui Mina vẫn vẹn nguyên, nó vẫn luôn hướng về phía Hirai Momo, nó đã bỏ trốn về nơi chị mất rồi chị có biết không ??
Người đời thường nói tình yêu sẽ buộc lòng ta đến kiếp sau. Em sẽ gói thương yêu của hai chúng ta vào những bức ảnh em đang cầm trên tay, tại nơi đó, trong những bức ảnh mà hai ta đi du lịch ấy, em và chị sẽ chẳng bao giờ nhắm mắt, sẽ chẳng bao giờ mất đi nụ cười hạnh phúc trên môi. Ta sẽ không phải đối mặt với tuổi già sức yếu nằm trên giường bệnh, sẽ không phải đối mặt với những ngày chia xa...
Đồ chân giò lấp não! Chị có nhớ gần 40 năm về trước khi chúng ta đứng trước mặt vị cha sứ đáng kính, chị đã hứa rằng sẽ không phải để em có những trắc trở và mỏi mệt trong cuộc sống nên từ bây giờ chị hãy ghi nhớ vào từng mảnh tâm hồn chị đi, em sẽ tới tận nơi mà bắt chị thực hiện lời hứa!
Những kỉ niệm ta cất giữ cho riêng mình
Tình cảm thắm mãi nơi ánh mắt trao chẳng khép
Nhịp đập con tim vẫn như thuở nào
Khoảng cách thời gian dường như tan biến và em sẽ được hoài có chị trong túi quần jean rách
Hirai Momo, chị đã hoài có em bên trong những tấm ảnh rồi. Bây giờ hãy để em lồng ảnh của chị trong mặt dây chuyền em mua tuổi 16, 2 năm trước khi gặp được chị nhé đồ ngốc...bởi vì... gần bên trái tim em là chốn người em yêu sẽ thuộc về...
Rồi em sẽ mãi có chị bên trong những tấm ảnh, đôi tay hai ta sẽ siết chặt chẳng buông lơi. Khi chị rời xa, môi em vẫn vương lại vị ngọt của nụ hôn chị trao...
Cho đến khi em tan biến đi khỏi chốn nhân gian, cầu mong sao cho kiếp sau ta vẫn được gặp lại nhau và yêu thương nhau như kiếp này ....
Yên nghỉ chị nhé...Myoui Mina yêu chị...sẽ mãi luôn như vậy...đồ ngốc!
BẠN ĐANG ĐỌC
MOMI - TÌNH
FanfictionMột góc nhỏ dành cho MoMi ❤️ series dự định sẽ không có hồi kết ❤️ Author: mi_royal