Em là của tôi!

295 33 3
                                    

Momo bước vào nhà sau khi chào tạm biệt một người con trai lịch lãm. Hướng về phòng ngủ, nhìn người con gái đang yên vị nằm trên giường đọc sách, khẽ nuốt nước bọt.

Em mặc một chiếc áo sơ mi trắng của cô cùng quần đùi màu đen như vậy nhìn có vẻ nhỏ bé và cần được che chở. Tuỳ tiện tựa người vào gối đầu, ánh mắt lười biếng khép hờ, khuôn mặt thanh lãnh sắc nét mang theo vẻ cấm dục, bây giờ dường như đang gợi lên thú tính của ai kia.

"Về rồi à...?"

"Ừm, chị đi tắm đã."

Cô mỉm cười, phải tắm trước đã, sau đó sẽ từ từ hưởng thụ tiểu bảo bối nhà mình.

"Ba tiếng bốn mươi lăm phút..."

Myoui nhẹ giọng nói.

"Hở...?"

Momo vẻ mặt khó hiểu, từ từ đi đên giường ngồi cạnh em. Ánh mắt Myoui vẫn như cũ lười biếng nhìn cuốn sách.

"Vào lúc 6 giờ. Chị bắt đầu trang điểm và chuẩn bị đi với hắn, năm phút chờ đợi và năm phút đi đến nhà hàng. Hai người ăn ở đó khoảng hai tiếng, sau đó cùng nhau đi dạo ngắm cảnh biển gì đó thêm một tiếng nữa, sau đó năm phút quay về nhà lúc 9 giờ 45 phút. Tôi nói đúng không? Hirai?"

Lúc này Myoui đang đè ai kia dưới thân, ánh mắt sắc lạnh giận dữ.

"Bảo bối, hôm nay em nói thật nhiều a~"

"Cái đó không quan trọng!!! Đồ đáng ghét!!!"

"Em đang làm gì vậy...?"

Cô nhìn em ở trên người mình tức giận, liền mỉm cười.

"Chị nghĩ tôi đang làm gì...?"

"Thì chị nghĩ em đang làm gì."

Myoui thật sự xù lông rồi.

"Bảo bối, có phải em ghen không...?"

Momo bật cười. Tiểu thụ mặt than nhà mình ghen rồi, thật sự ghen rồi. Chuyện đáng mừng mà.

"Tôi ghét chị..."

"Hở...?"

"Tôi ghét chị thân thiết với kẻ khác, ghét những kẻ cố ý tiếp cận với chị. Tôi ghét chị vì công việc mà quên mất tôi, tôi cũng ghét những người khác ngắm nhìn chị. Chị là của riêng tôi, chỉ có thể là của tôi thôi..." - Myoui nức nở, ôm chặt lấy Hirai.

"Bảo bối, tôi biết em ghét tôi đi cùng kẻ khác, nhưng tôi phải chặn lại những kẻ có ý tiếp cận em chứ."

"Ý chị là..."

"Phải, tên Kim đó có ý đồ với em...nhắc mới nhớ hình như áo khoác tôi để quên trên xe hắn rồi..."

"..."
___________________
Ngày hôm sau

"Hirai tiểu thư, tôi đến trả áo khoác cho cô."

Mở cửa ra là một gương mặt mặt sắc nét thanh lãnh, lạnh nhạt nhận lấy áo khoác.

"Sau này cút khỏi Hirai của tôi..."

The End

Truyện gốc của thuộc sở hữu của Page BHGT!

MOMI - TÌNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ