Nến và hoa

491 45 6
                                    

Mọi lời em nói trong đêm hôm ấy....cho đến tận sau này....tôi đều khắc sâu vào đầu....

"Em yêu chị...chỉ mình chị thôi. Cùng nhau trải qua hết kiếp này nhé..."

Yêu em là điều hạnh phúc, có được em là điều may mắn và được em yêu là một điều vô giá...

Giọng em nỉ non gọi tên, hai tay siết lấy bả vai, thân dưới không ngừng đón nhận ngón tay tôi, cùng nhau trải qua một đêm dài...

Ngọn đèn khuya đã tắt, chỉ có em và tôi, cùng nhau tận hưởng sự khoái lạc, cùng nhau...

.......

Sáng giật mình tỉnh giấc, vẫn thấy em an ổn nằm trong vòng tay say giấc, trái tim hiện lên ấm áp từng hồi, khoé môi chợt nhếch...

Khẽ hôn lên trán như một nụ hôn chào mừng ngày mới cho người tôi yêu nhất. Như chưa đủ, lại cuối thấp hôn lên chóp mũi, hôn lên hai bên má phúng phính, điểm dừng lại là đôi môi mềm...

Em nhăn mặt vì bị làm phiền, đưa bàn tay mềm mại đẩy mặt tôi ra, xong lại tiếp tục giấc ngủ còn đang dang dở...

Hơi không hài lòng...em yêu đang từ chối sự thân mật từ tôi kìa, không ai sẽ có được nụ hôn ấy ngoài em đâu...bé con...

......

Tay trong tay cùng nhau dạo bước trên đường phố đông đúc, hôm nay là kỉ niệm 4 năm yêu nhau của chúng tôi. Quãng thời gian đó không quá dài cũng không quá ngắn, chỉ đủ để tôi biết rằng bản thân sẽ giữ chặt lấy em bên cạnh đến suốt đời...

Cho đến khi đã cùng nằm trên chiếc giường, em đã ngủ thiếp đi, cô mới mân mê làn môi em, nhỏ giọng:

"Bé con, em sẽ không biết tôi yêu em nhiều như thế nào đâu"

"Từ khi quen em, tôi đã luôn lo ngại về tính chiếm hữu quá cao của mình, sợ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến em nhưng em biết không..."

Dừng lại một chút, khẽ đặt nụ hôn lên môi em, mới tiếp tục

"Nếu tôi không giữ chặt em, sợ rằng em sẽ bị người khác cướp đi mất, rằng em sẽ không còn hiện diện trong cuộc đời của tôi nữa"

......

Khẽ cựa quậy vì cảm thấy có sức nặng trên thân, cái đầu của ai đó cứ vùi vào hõm cổ em, đôi môi thì mút mát, cắn cắn cái cổ khi em đang ngủ.

"Ư...chị..."

Người nào đó vẫn không nghe, hai tay lần mò đến hàng nút áo ngủ, cởi bỏ từng nút, cho đến khi cái áo đã được vứt bừa ở đâu đó rồi mới cúi xuống, ngậm chặt một bên đỉnh hồng vào miệng.

Em ngồi bật dậy, nhanh chóng đẩy cô ra nhưng chưa kịp lên tiếng đã bị một lực ấn mạnh đè lại xuống giường. Như con sói đói, cô quấn lấy em, hai cơ thể khít chặt vào nhau, không chừa cho em đường thoát.

MOMI - TÌNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ