Jeon Jungkook vắt chéo chân, tay vòng ra đằng sau ghế, gương mặt hất lên chán chường dán lên bảng học. Hắn đang đi học, ở độ tuổi 18 này ở trường đại học JK hắn là số 1.
- Thiếu gia! Chủ Tịch mời cậu đến công ty có việc.
Đang chán nản thì một tên vệ sĩ bước vào lớp, không màng đến bất kì ai mà báo cáo cho cậu con trai kia những gì được dặn. Jeon Jungkook nhíu này, gương mặt điển trai ngước lên, giọng điệu phiền phức hỏi.
- Tôi là đang đến trường. Cha lại bảo tôi đến cái công ty từ lúc 18 năm tồn tại duy 1 lần tới lui à?
- Vâng.. Thưa thiếu gia không thể làm trái, nếu không phu nhân ở nhà sẽ đóng hết thẻ tín dụng của cậu.
Tên vệ sĩ kia khép nép, rụt rè lên tiếng. Hắn đã chán lại còn chán hơn, bắt buột phải đứng lên. Cả lớp học cũng quay lên mà nghe tiếp bài giảng, chứ cứ nhìn chú tâm hắn như vậy thường thì thôi, chứ hắn mà quát lên phiền phức thì dù là trường ngoài cũng không có tư cách bước vào.
Khi hắn đã bước ra khỏi lớp, người ngồi bên cạnh là Kim Taehyung - tên bạn chí xương chí cốt của hắn từ khi còn oang oang sữa mẹ. Tên này là đại thiếu gia nhà họ Kim, có cha là Chủ Tịch của tập đoàn Kim Thị nên trong ngôi trường này hắn cũng có nửa quyền lực.
Taehyung thở dài một tiếng, gom hết sách vở của hắn vào cặp, xong lại đứng lên đeo 2 chiếc cặp lên người, chất giọng lạnh ngắt vang lên.
- Viết cho tôi và Jeon thiếu 2 tấm đơn nghỉ học một buổi. Nếu ngày mai giáo viên còn dò hỏi thì không chỉ lớp trưởng, mà là cả cái lớp A1 này sẽ không còn một bóng người.
Rất đầy khí phách! Cả ngôi trường này chỉ cần Kim Taehyung hay Jeon Jungkook muốn, không có chuyện gì không thành. Nên học sinh dù được đặt chân đến đây, làm trái ý họ cũng sẽ bị tống đi không thương tiếc.
Jungkook đột nhiên bị gọi đến công ty ngay khi còn ở lớp, chắc chắn là chuyện không nhỏ.
*
Jeon Jungkook bước vào công ty, dù trên người bộ đồng phục là áo sơ mi trắng với cà vạt đen, kết hợp cùng quần tây đen nhưng vừa nhìn vào đã biết không hề bình thường.
Gương mặt vô cùng anh tuấn, quả là đại thiếu gia nhà Jeon thị, mỹ nam! Vô cùng mỹ nam! Từng đường từng nét xuất hiện trên gương mặt đó đều khắc lên một vẻ ngạo mạn. Quả nhiên là công tử!
Hắn là con trai của Jeon Sung Wook, con trai ruột của Chủ Tịch tập đoàn Jeon thị. Jeon thị chính là công ty tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước Châu Á, đứng hạng 2 trên đất nước Hàn Quốc.
- Mời thiếu gia! Lối này.
Tên thư ký cũng là quản gia của nhà họ Jeon lễ phép hướng dẫn lối đi. Danh gọi Jung Hoseok, chỉ là thư ký của Jeon Hoseok và quản gia của nhà, nhưng lại vô cùng thân cận. Đụng vào người này cũng đáng để Jeon thị động tay.
- Hoseok chỉ có hai chúng ta anh đâu cần phép nghi như thế.
Hắn vừa đi vừa càu nhàu. Jung Hoseok hơn hắn 2 tuổi, là quen với hắn từ bé, đối với nhau cũng rất ư là thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookGa • Tôi Là Min Thiếu Gia!
Fanfiction- Min Yoongi này từ khi sinh ra số phận đã an bài. Năm các người còn vui chơi với những đứa trẻ cùng trang lứa thì tôi đã phải học đến kiến thức trung học, năm các người cắp sách đến trường thì ta đã nói 2 3 thứ tiếng, chẳng một kẻ nào có thể sánh v...