- Jeon thiếu gia nghe cho kỹ đây. Từ nay nếu còn làm trái ý tôi, tôi không đảm bảo cậu là Jeon thiếu gia nữa đâu.
Kim Taehyung bên cạnh nhíu mày, đôi môi cong lên một cách tinh xảo, gương mặt biểu hiện rõ sự hứng thú. Ngược lại Jeon Jungkook thì vô cùng tức giận, trong chính ngôi trường mình cầm quyền, mà lại bị một thằng nhãi lên mặt.
- Tôi không biết cậu là ai và từ đâu tới, nhưng đã bước chân vào JK thì đừng dại mà làm sai ý của tôi!
Hắn đập bàn, từ từ đứng lên, trừng mắt nhìn con người xinh đẹp mà lớn gan kia, không khí bây giờ vô cùng căng thẳng.
- Jeon Jungkook, anh không biết mình đang nói cái gì đâu.
Lăng Hàn Vũ nhếch môi, nở ra nụ cười tinh quái.
- Tôi chưa từng gặp hai người trước đây, và cũng không muốn gặp sau này. Đừng có vô cớ đâm đầu vào chuyện của tôi mà không có lí do, tôi không chỉ là một thiếu gia sống trong hào môn gấm lụa mà chịu những cái gì của người nhà sắp xếp, kể cả tiếp quản công ty, mà tôi còn là một người có đủ quyền lực đến có thể giết bất kỳ người nào mà tôi không vừa mắt.
- Người không muốn gặp thì cũng đã gặp. Hào môn gấm lụa, người hầu kẻ hạ, trà bưng nước rót, giàu sang phú quý cái gì cũng phải có cái giá của nó. Cũng giống như tôi ngay từ khi sinh ra đã là một thiếu gia, và bây giờ vẫn vậy, tôi đều phải trả lại nó. - Yoongi nhíu mày, xem ra tên này cũng biết lí lẽ.
- Hmm aiya.. Rốt cuộc cậu là ai mà lại ngạo mạn đến như vậy? - Jungkook thở dài một hơi, ghé sát mặt mình lại, đặt một câu hỏi mà ai cũng biết câu trả lời.
- Tôi là ai? Tôi không có trách nhiệm gì phải trả lời câu hỏi của anh. Chỉ cần biết, tên của tôi chỉ 1 từ đã chấp cả dòng họ 3 đời của anh. - Yoongi liếm môi đầy thích thú.
- Cậu lên mặt cả tôi? - Jungkook cười tinh quái.
"Tất cả học sinh nghe rõ. Hiện trong trường đang có khách quý, chính là Min thiếu gia, nếu gặp được cậu ấy phải chào, bây giờ xin mời cậu Min thiếu gia lên phòng hiệu trưởng."
Cả lớp xào xáo lên, một người như Min Yoongi thiếu gia sao có thể ở đây chứ!?
- Hàn Vũ. - Yoongi nhẹ giọng, thanh âm cũng trở nên rùng rợn hơn.
- Chết tiệt, lão ta muốn Paparazzi đến đây, cho biết Min thiếu có học ở ngôi trường của lão. - Lăng Hàn Vũ tức giận lên tiếng.
- Hàn Vũ không thể ra ngoài lúc này, vì tôi nói thứ 5 mới trở về nhưng-
- Lớp A1! Min Yoongi ở lớp A1!
Nghe tiếng bước chân và âm thanh đuổi rượt ngày càng tăng và gần, cậu cắn môi đầy căm phẫn.
- Cả lớp A1 này nghe rõ cho tôi. Nếu có ai hỏi lớp này từ sáng giờ có ai lạ mặt, phải nói là không!
Vừa dứt, cậu kéo Hàn Vũ ra phía sau của lớp, núp vào tủ để quần áo thể dục của học sinh.
*Rầm*
- Min thiếu! - Tất cả con người ngoài kia la một trận lớn, liếc mắt cả phòng không tìm thấy gương mặt ấy, lập tức đóng sầm cửa chạy đi.
- Không có! Không có Min thiếu ở đây! - Kim Taehyung cười ranh mãnh, từ từ cất giọng. Một tên săn tin nhíu mày.
- Min thiếu ở đâu? - Tên ấy hỏi.
- Không có trong ngôi trường này. - Taehyung vẫn chất giọng ranh ma.
Khi tất cả đã ổn, anh mới cười cười.
- Bọn họ đi hết rồi, chẳng phải Min thiếu gia và Lăng thiếu gia nên bước ra rồi sao?
Cả lớp một phen chấn kinh, vừa nãy Kim Taehyung nói hai từ "Min thiếu" thật đáng sợ. Con người nãy giờ đối đầu với Jeon Jungkook chính là Min Yoongi!
Hắn vẫn bất động, không tin được nãy giờ mình đang nói chuyện với con người đấy, đúng như cha hắn nói, từ khi sinh ra Min Yoongi đã sang Luân Đôn Anh Quốc, nét đẹp của cậu cũng là hai dòng màu Á - Âu, Hàn - Anh chảy trong người, vẻ đẹp đáng kiêu hãnh chính là của người Hàn và người Anh!
Min Yoongi bước ra, không nói một tiếng nào để xác nhận danh tính của mình, chỉ thở dài một tiếng, bước lại gần Jeon Jungkook, nhẹ giọng nhưng lạnh gáy lên tiếng.
- Jeon Jungkook, chuyện ngày hôm nay không được nói cho cha anh nghe, nếu không-
- Cậu phải gọi là.. Jeon thiếu gia! - Hắn nhếch môi đầy gian xảo, con người này chính là đang khinh thường cậu.
Min Yoongi ngơ người, 2 giây sau lấy lại vẻ băng lãnh, cười một nụ cười hứng thú, chính là đang khiêu khích!
- Cậu dám khiêu khích tôi? - Hắn nghiến răng.
- Cậu xem, tôi không sợ trời không sợ đất, anh là cái gì mà bắt tôi phải sợ? Một con người từng đường nét hoàn mỹ trên gương mặt đều nói lên một vẻ ngạo mạn của anh, vô cùng đẹp đẽ, nhưng Jeon Jungkook đây là trần gian thiên hạ, chẳng có cái gì là được miễn phí.
- Rốt cuộc cậu là ai mà lên mặt tôi như thế?
Hắn cuối cùng cũng chưa hiểu, rốt cuộc tiểu mỹ thụ xinh đẹp này là ai mà tự động bước vào lớp, trong chính ngôi trường anh cầm quyền mà làm càn lên như thế. Nãy giờ cứ nghe Min Yoongi nhưng thực chất vẫn chưa hiểu nổi có phải vị Chủ Tịch đó chính là con người này hay không, vì cậu vẫn chưa lên tiếng xác nhận.
- Thế anh nghĩ là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
KookGa • Tôi Là Min Thiếu Gia!
Fiksi Penggemar- Min Yoongi này từ khi sinh ra số phận đã an bài. Năm các người còn vui chơi với những đứa trẻ cùng trang lứa thì tôi đã phải học đến kiến thức trung học, năm các người cắp sách đến trường thì ta đã nói 2 3 thứ tiếng, chẳng một kẻ nào có thể sánh v...