Chương 2 : Người con trai ấy là ai?

1.1K 135 7
                                    

- Công ty đó thực sự có sức ảnh hưởng lớn như vậy sao?

Jungkook thở dài nhìn cậu bạn đang lái xe, rồi chăm chăm hướng ra kính quan sát đường xá.

- Tôi nói cậu nghe, cậu mà kết hôn được với Min Yoongi, cả giang sơn đồ họa này đều là của Jeon Jungkook cậu.

- Tôi không cần giang sơn, cái tôi cần là sự tự do của bản thân, Kim Taehyung hiểu chứ?

- Cậu với tôi làm trong xã hội đen bao nhiêu năm, giết cũng không biết bao nhiêu mạng người, đụng độ không biết bao nhiêu bang, vẫn sống sót đến bây giờ người ta nhìn vào đương nhiên biết không phải bình thường.

- Làm con người bình thường quá thì thật nhạt nhẽo, cái Jeon Jungkook tôi muốn là khám phá thế giới này, mạo hiểm không thành!

- Con người nếu đặc biệt một chút, hoặc từ khi sinh ra số phận đã an bài sẽ có lúc phải trả lại.

Hắn nhíu đôi mày anh tuấn, đôi mắt cau lại, dùng chất giọng lạnh ngắt nói.

- Kim Taehyung, ý của cậu là gì?

- ... Chẳng hạn như tôi và cậu.

- Tôi từ khi sinh ra chưa có bất kì ai làm ngán đường tôi đi, đừng nói ai phải bắt tôi trả lại.

Taehyung dừng xe, nhíu mày, đôi mắt gian xảo với chất giọng dò xét, xoay người nhìn cậu bạn mình.

- Cậu biết cậu đang nói cái gì không?

- ... Trừ Jeon Gia thì không ai bắt tôi trả lại.

- Thế đây chính là thứ mà cậu phải trả, tiếp quản tập đoàn cùng với Min Yoongi!

Jungkook nghiến răng, từ bao giờ con người này lại ghê gớm đến vậy. Hắn nuốt cục tức vào trong, thở mệt mỏi rồi đập lưng vào ghế xe.

Rốt cuộc tên đó là ai?

*

• Anh Quốc - London.

- Em không định trở về Hàn cho buổi ra mắt à?

Một người con trai độ tuổi 18, tóc màu nâu vàng, gương mặt từng nét vô cùng hoàn hảo, không so sánh vào đâu được. Trên người là trang phục Châu Âu, vô cùng lịch lãm.

- Anh đang chờ em trả lời đây.

- Park Jimin, em đang làm việc.

Người với chất giọng lạnh hơn tuyết hơn băng chính là Min Yoongi, cái tên nổi trội trong giới kinh doanh. Làn da vô cùng trắng, mái tóc đen gỗ mun, gương mặt vô cùng xinh đẹp, thật dễ nhầm lẫn với con gái.

- Anh đang hỏi em đấy, Min Yoongi.

Người kia Park Jimin nhe đôi mắt, khí chất lời nói cũng trở nên lạnh lẽo hơn. Min Yoongi nhíu mày, đóng tập hồ sơ lại lạnh lùng lên tiếng.

- Công tử, ngày thứ 5 mình sẽ quay về đất Seoul.

*

- Alo.

Đó là chất giọng sâu lười của mỹ nam Jeon thị. Hắn ta vừa ngủ dậy sau một đêm đầy suy nghĩ làm sao tống khứ cái tên Chủ Tịch trẻ tuổi kia ra khỏi cuộc đời mình, và bây giờ tiếng điện thoại của hắn như muốn vả vào mặt.

KookGa • Tôi Là Min Thiếu Gia!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ