Unregistered Number

17 0 0
                                    

ARK POV.

Sa kalagitnaan kami ng tawanan , asaran , at harutan ng biglang sumigaw ang yelo.

Sinigawan nya ang babaeng na mukhang taga carnival . Pano ba naman kasi maka blush on, putok na putok . Wow ha! Sino ang sponsor?

Pero kawawa naman si ate clown ,🙁 pina alis sya sa school.

Oo, may kasalanan sya pero di yun sapat na reason  para paalisin sya dito.
Eto namang yelong ito ang high blood...di mo na sya nag think twice ...nag desisyon agad.
Hay!? Palibhasa sa kanya tong school.
Kaya okay lang kung anong kabalastugan ang gusto nyang gawin.

Bahala nga sila.
Nasistress nila yung kilay ko.
Naku , pag nagkataon tatanda ako nang maaga nito.

Phone's Ringin'

*Mr. Kupido by: Myrtle Sarrosa*

Napaigtad ako nang biglang mag ring ang phone ko.

Calling....

09*********

Sino kaya to?
Unregister number?
Hindi ko naman pinamimigay ang number ko auh?
Bahala na.

Hello?

(Hi )

Oh! My! Gosh!
Boses lalaki? Pero..parang kilala ko ang boses , di ko nga lang matandaan.

Who's this please? Do I know you?

(Hahaha! My angel  , my angel , till now, you have a very sweet voice. Thats why till now Im crazily inlove with you.)

Haluh! Ang ganda ng boses .  Napaka manly naman ng boses ni kuya. Atsaka MY ANGEL daw. Hahaha..baka mali lang ata ang tinawagan nya..
Tapos may fell inlove pang nalalaman . Sinasabi ko na nga ba eh. Dapat kasi finaflush na ang mga drugs sa C.R. para wala nang mga adik. Tsk.

Sorry? May  I know your name?

(Im your only and very first love , my angel)

Huh? Bahala ka nga dyan.!!!

Singhal ko sa kanya. Atsaka pinatay ko na yung phone . Naku sayang yung battery ko , manonood pa ako ng A LOVE SO BEAUTIFUL . Kainis ! Arggggh !!
Sino ba sya?

Sino ba yun? Bakit naiimbyerna ka?

Patanong ni fiona na may curiousity look.

Auh? Wala, wrong call lang . Hehehe , san na ba tayo?

Paswitch kung patanong . Alam mo naman pagnalaman nila yun. Aasarin lang nila ako.

Kako ghie, kailan yung concert ni fafang  gong yoo?

Kyaaaaah!!! Oo nga no, eeeeeeeh this month of September daw?!

Patili kong sagot.

Ay! Ano ba yan , makatili naman tong bakla nito kala mo concert na agad. Ghie? Cafeteria to hah? Paalala lang.

Jao said with dilat eyes factor.
At syempre si akong tanga napatingin naman sa paligid and then their  pair of eyes ........are on me.

Hehehe..sorry...  😊✌

Sabi ko sabay peace sign. Nakakahiya talaga ako.😣

Minsan talaga iniisip ko, kambal na guro ng buhay ko ang malas.

Nga pala ghie?

Hmmm?

Sagot naman ni jasther habang sumisipsip ng kanyang lemonade.

My Amnesia LoveWhere stories live. Discover now