Ark pov.
Nang matapos kung panoorin yung Fight for my Way na k-drama. I can't hrlp myself from smiling kasi ang ganda talaga , no wonder kung bakit nagustuhan ni Sathan to.
Such a good drama. Akalain muh yun magbestfriend sila tapos may tinatago silang feelings sa isa't isa. Ehehehe sana ganun din kami ni Sathan. Na sana one day marealize nya na mahal niya ako , mahal niya ako higit sa kaibigan.
Habang busy ako sa pag iimagine nang biglang may nag door bell.
Manang?! May nagdodoor bell po?! Paki tingnan ho!
Pasigaw kung utos kay manang. Ayaw ko kasing tumayo tinatamad ako eh. Atsaka ayaw kong makasalubong ang yelo. Siguradong pag nagkita kami World War 3.
Maam? May bisita po kayo?
Hah? Oo paki sabi po pumunta dito.
Okay po maam?,
Thank you manang, a Yaya like you is a piccachu..hehehehe
Ngumiti lang sya at natunaw ..joke..lumakad paalis para sunduin ang bisita ko.
Maam Ark ito na lo yung bisita nyo?
Auh ..sige thank you manang..
Dahan dahan kung inikot ang ulo ko para makita kung sino ang bisita ko. Kasi nakatalikod ako sa kanya.
And to my surprise .
Sila. Ang mga barkada kungga sira ulo. Bakit kaya andito sila ? Nakuh! May problema ang mga ito.Oh! ?
Panimula ko kasi nagkakatitigan lang naman kami dito. Ano to ? Magtitigan na lang kami hanggang sa matunaw na lang sila.
Ano oh ka jan? Eto oh ! Ang sira ulong kaibigan natin may problema.
Sagot ni Fina sabay duro nang kamay nya kay Jao. At si Jao naman walang paki alam , parang animoy pasan ang buong mundo sa itsura nya ngayon. Haist. Laki siguro nang problema nito.
So? Ano ngayon?!
Papatay malisya kung sagot. Alam ko kasing hihingi sila nang tulong sakin. Kilala ko na kaya sila . Mga mukhang to. Sus !
Anong So ano? Tulungan muh ayaw maniwala samin. Sayo lang naman yan makikinig eh. Give her a friend advice?
Nakapamewang nyang lintaya ni Jasther. Maka pamewang naman to kala mo nanay namin .
Ano bang problema nya? At bakit parang mukhang gollum nayan ?
Nag alala na kasi ako kasi kung makikita nio sya, nakuh pagkakamalang mong kapatid ni gollum. ang payat na nga mas pumayat pa.
Edi tanungin muh wag kang boba ghie?
Wow ha! As in Wow. Ang talino muh eh no.
Hoy! Ano ba ang problema mo? Ang pangit mo na nga mas pumangit ka pa!
Yan talaga kami. Wag kanang magtaka kung walang lambing factor kami kasi mag mumukha kaming engot nun. Kakadiri kaya. Yack!!!
Hindi sya sumagot sa tanong ko,
Tumingin sya sakin nang dahan dahan at......ang loka loka..parang iiyak.Oh! Wag kang iiyak! Wag na wag kang iiyak.
Pero imbis na sundin ang golden word ko. Ayun umiyak na parang bata, yung uupo sa sahig na nakabukas ang dalawang paa. Parang naka short lang ha!
Hoy! Aghie yung panty muh kita ko na oh! Ano ka ba! Umayos ka nga! Para kang bata.
Sermon sa kanya ni Fiona. At ang buang kinilose man ang kanyang paa at patuloy parin sa pag wawala sa kawalan.
YOU ARE READING
My Amnesia Love
Teen FictionPano pag isang araw makalimutan ka nang minamahal muh sa buhay.. Ipaglalaban mo ba sya... O susuko ka nlang at hayaan mong maging masaya sya sa piling nang nakaraan nya.. Ang masakit pa kung saan buntis ka pa... Kakayanin muh kaya... Maging INA...