Ark Pov.
Umalis na ang kumag..tsss..
Mag oopen na sana ako nang facebook ko nang biglang nag pop ang messenger ko psh..Sino naman kaya to?
Oh shit!! Halos mapasigaw ako sa tuwa...arghhhhhh..picture ni GONG YOO shit! Ayeeeeeiiii
Kinikilig si ako..sino kaya ang nag send nito?Okay I touch his profile and Big SHIT!!!
Ang gwapo niya..ang hot😙😙
Hehhehehe pero walang pangalan pulo tuldok lang..I don't care kung sino ka man but thank you very much...sa pict. Hauh...send me more ...hehhehehehe
Tinap ko yung pict. Ni GONG YOO then shit ! Ang gwapo nya talaga..ayeeeiiih kinikilig talaga ako..hindi ko mapigilan..
Zinoom ko yung then kinausap , and yeah! kinausap ko!
At bakit ? Wala lang ! Trip ko ?! Bakit may angal !? Psh.Hi ?! Oppa?! Ayeeeiih...alam mo ba kinikilig ako..ewan ko ba..feel ko kasi meant to be tayo.....wala akong paki kung may gf ka or wife basta sa akin youre still the one that I want to marry of...I love you...muah ...muah ...tsup...tsup..
Cross my heart, up to die, x, padluck, tapon susi, pasok sa banga..oh yeah ..!!! Three points for TERRENCE ROMEO pass by ARK.HeheheheheKung may makakita sakin dito pagkamalang akong baliw..I DON'T CARE...
Basta ako ...kinikilig ako...
Yawwnnnn!?!
Yan tuloy inaantok ako sa katitig sa mukha ni GONG YOO...
Then all went black...
ZzzzxZzzZzzzzZZZZZzzzz
Nagising ako nang bandang 7 ng gabi, see ang haba nang tulog ko.
Then nang nagising ako may kumot na at unan..sino kaya ang nag lagay nito.Baka si manang.Nabobored na ako.
Mag mall kaya ako ngayun.
Baka makita ko pa mga friends ko don.Tapos na akong mag ayos .
Naka dress ako ngayon na pink na fitted .
Hanggang above the knee and wearing flat shoes.So gora na.
Nagpahatid ako kay kuya Josh yung driver namin.
Sa Mall
Nagugutom na ako kaya pumunta mo na ako sa isang restaurant.
Pumipila na ako sa cashier para umorder nang makakain at syempre magbayad.
Nang di sinasadya na hagip ng mga mata kong magaganda, ang mga bruha kung kaibigan .
Sina Fiona, Jao and Jasther .
Theyre sittin while chit chat with each other.psh.Then nakita nila ako.
Lumaki bigla ang mata ni Jao.
Psh.Sige magkacount ako nang isa hanggang tatlo..okay...1...
2...
3...
Waaaaaaaaahhhhhhh!!!!!
Bakla !!! Halika ka dito! sigaw nilang tatlo, well masanay na kayo..kahit nga ako pag kasama ko sila..sumisigaw din walang paki kapag maraming tao sa paligid..Ngumiti at kumaway ako sa kanila.At sinenyasan ng wait lang, at ayun tumango naman na parang aso.
Nang matapos na akong umorder pumunta na ko sa inuupuan nila.
Uy! Bakla anong kaganapan sa bahay ni kuya? - Jao
Wala- ako
Sabay subo nang vegetable salad.
Sharap talaga!
YOU ARE READING
My Amnesia Love
Genç KurguPano pag isang araw makalimutan ka nang minamahal muh sa buhay.. Ipaglalaban mo ba sya... O susuko ka nlang at hayaan mong maging masaya sya sa piling nang nakaraan nya.. Ang masakit pa kung saan buntis ka pa... Kakayanin muh kaya... Maging INA...