Phần 2

308 5 0
                                    

Chương 101: Thiên Thần hạ phàm

Chương 101: Thiên Thần hạ phàm

Thời gian đổi mới 2014-3-1816: 01: 10 số lượng từ: 2208

0 giờ còn có một chương! Đánh cướp!

——————

"Vật gì tốt vật gì tốt?" Nghe được báo tin bạn học, mọi người toàn bộ đều xông tới, Lăng Nghị nhỏ giọng hỏi: "Là loại gì? Sinh hoạt hàng ngày dùng, vẫn là vũ khí loại?"

"Ta cũng không biết, " báo tin bạn học nhún nhún vai: "Đại tỷ đầu giống như là mặc lên người rồi. Đừng hỏi nữa, lập tức đến."

Đổ Tân Chấn liếc mắt nhìn đang tại một bên xem tiểu thuyết xoạt khen thưởng Hồng Đại Lực, len lén nói: "Ài, các ngươi nói, đại tỷ đầu có phải hay không là trùng Đại Lực ca tới? Tiểu gia ta bấm ngón tay tính toán, ngoại trừ Đại Lực ca, đoán chừng không người khác đáng giá đại tỷ đi đầu trường học."

"Có thể!" Mọi người đồng loạt gật đầu, Lăng Nghị nói: "Mọi người tốc độ trở về vị trí cũ!"

Mọi người lúc này chạy về làm ngồi xong, trật tự ngay ngắn rõ ràng, liền ngay cả thanh âm đều không phát ra một tia.

Rất nhanh, cửa phòng học bị chậm rãi đẩy ra, Thiên Lam sắc tóc dài chải thành hai cái thật dài tóc thắt bím đuôi ngựa Huyết phi Lâm Sơ Âm, mặt không thay đổi đi vào trong phòng học. Nàng đơn giản nhìn hai bên một chút, rất mau tìm đến Hồng Đại Lực vị trí, mặt không thay đổi đi tới.

Lúc này Hồng Đại Lực chính xem tiểu thuyết nhìn thấy lúc mấu chốt, tinh thần tập trung không gì sánh kịp, đối chung quanh sự tình nửa điểm cũng không có chú ý đến, một bên vừa thấy một bên cười ngây ngô còn một bên liều mạng cho xoạt khen thưởng. Đúng lúc này đợi, Lâm Sơ Âm đi tới Hồng Đại Lực bên người, hơi thân thể khom xuống, vươn ngón tay chọc chọc Hồng Đại Lực vai.

"Đừng nghịch, ta xem sách đây, có chuyện gì đợi lát nữa địa." Hồng Đại Lực lão đại không muốn, uốn éo người, tiếp tục xem sách.

Chu vi bạn học nhãn cầu bị sợ đi một chỗ.

Không nhìn Huyết phi là hậu quả gì, bọn hắn rõ ràng ngược lại không rơi xuống rõ ràng —— trước đó có đôi tình nhân ở sân trường bên trong thanh tú ân ái cản Huyết phi con đường, làm trễ nãi nàng lên xe về nhà, Huyết phi chọc chọc không phản ứng sau... Đôi tình lữ kia nằm bệnh viện đầy đủ nửa tháng, phi thường thê thảm.

Mặc dù có không ít bạn học ăn no thỏa mãn, bất quá rất hiển nhiên, Huyết phi uy danh cũng sâu sắc khắc ở học sinh trong lòng.

Không nghĩ tới lần này Huyết phi dĩ nhiên không phát hỏa, chỉ là mặt không thay đổi lại chọc chọc Hồng Đại Lực.

"Làm gì..." Hồng Đại Lực hung tợn vừa quay đầu, đang chuẩn bị rít gào đây, kết quả trong nháy mắt liền sững sờ rồi.

Không riêng hắn sững sờ rồi, chu vi tất cả đệ tử cũng đều sững sờ rồi.

Nguyên lai nhắc tới cũng xảo, Hồng Đại Lực thân thể hơi gầy yếu, bất quá thân cao nhưng là đã trên trung đẳng, ước chừng 1m75 khoảng chừng (trái phải), Huyết phi nhưng là vóc người thiên kiều tiểu, ước chừng 1m64 —— thế là không xảo không được sách, Hồng Đại Lực này vừa quay đầu, cùng Huyết phi vừa vặn miệng đối miệng thân đến cùng một chỗ!

Trùng Sinh Chi Thần Cấp Bại Gia TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ