Chương 701: Siêu cấp cực phẩm
Chương 701: Siêu cấp cực phẩm
Tiểu thuyết: Sống lại cấp thần phá gia chi tử tác giả: Thần cơ Đường đậu đỏ
Trong phòng giám định. Đáng giá ngài thu gom 0.
Rất nhanh, địa tinh lần thứ hai chạy trở về, chỉ có điều lần này, bên cạnh hắn còn theo một cái hồng nhạt da dẻ lão đầu râu bạc.
"Ba vị, vị này chính là chúng ta Sauron phòng đấu giá Thần La tây thành hai mươi bảy phân chia hành giám định Đại Sư Braman Đại Sư, bình thường ta giám định không được cao đương hóa, đều là do hắn đến giám định." Địa tinh cung kính nói giới thiệu.
"Ai cũng hành, " Lý Niệm Vi vừa thô lên cổ họng: "Ta chỉ quan tâm vật này thuộc tính là bao nhiêu, đại thể có thể bán trên giá bao nhiêu tiền, cái khác ta không có hứng thú."
Đường Mộ Hinh thì lại tinh tế đánh giá vị này Braman Đại Sư, lão đầu nhi này mặt đỏ lừ lừ (bản thân liền là phấn), y phục trên người lưu quang lấp lóe, nên không phải vật phàm, xem ra địa vị nên không thấp. Mà ở trên mặt của hắn, nhưng là có một tia nhàn nhạt kiêu ngạo, đây là bất luận cái nào ngành nghề người đứng đầu những người kia đều có một cách tự nhiên kiêu ngạo.
"Vị tiểu thư này, ngài có phải là nên đem chân buông ra?" Braman có chút khinh bỉ nhìn Lý Niệm Vi một chút, tuy rằng có loại này cực phẩm Thạch Đầu cũng coi như lai lịch không nhỏ, có điều Sauron phòng đấu giá, cũng sẽ không quan tâm loại tiểu nhân vật này —— phải biết với bọn hắn phòng đấu giá hợp tác rất nhiều đều là giới kinh doanh cự phú, tuyệt đối không phải loại này không hiểu ra sao xuất hiện người có thể so sánh. Thậm chí liền ngay cả ngân hà quý tộc ngàn Tuyết tiểu thư đều ở nơi này, những người khác, dĩ nhiên là không đủ đẳng cấp.
"Ngươi quản ta, " Lý Niệm Vi hừ hừ nói: "Giám định chính là Thạch Đầu, lại không đủ gọi ngươi giám định chân."
Đường Mộ Hinh Lăng Tiểu Y đồng thời nhịn cười, Niệm Vi tỷ diễn thực sự là quá như, ha ha!
Kỳ thực nói đến, Braman tuy rằng nói như vậy, có điều lén lút vẫn là ở tử quan sát kỹ ba người.
Ở thế giới này, bất kỳ cực phẩm thuộc tính Thạch Đầu đều là các gia tộc lớn tranh đoạt đồ vật, dù sao phóng tới trong vũ trụ. Thực lực nhắc đến cao hơn một tầng, thám hiểm sống sót cơ hội liền lớn một chút, nếu như có thể đi một ít hiểm ác địa phương đồng thời bình an trở về, thu hoạch khó mà nói sẽ lớn bao nhiêu.
"Ân, khối đá này xem phẩm tướng, đúng là thứ tốt." Đơn giản đánh giá một hồi, thấy Lý Niệm Vi không đủ cho mình mặt mũi. Braman cũng là không đủ nói cái gì nữa, bắt đầu cẩn thận xem ra Thạch Đầu: "Loại này Thạch Đầu xem phẩm chất, hẳn là vô số bé nhỏ sợi trạng khoáng vật vi tinh ngang dọc đan dệt mà thành chặt chẽ khối trạng tập hợp thể, có điều nói đến. Loại kết cấu này ta còn thực sự chính là lần đầu thấy. Bên trong năng lượng rất phong phú nha..."
Hắn vừa nói vừa từ trong không gian giới chỉ lấy ra so với địa tinh càng cao cấp tham trắc khí đến, cẩn thận tham thử xem sau khi, nhất thời kinh ngạc dâng lên, chờ ánh mắt lần thứ hai nhìn về phía Lý Niệm Vi, nguyên bản kiêu ngạo trên mặt đã có thêm một phần kính ý, nói: "Khối đá này phẩm chất thượng giai, sóng năng lượng mãnh liệt. Dựa theo trong đó tình huống phân tích, đây là sức mạnh thuộc tính thêm mười hai cực phẩm thuộc tính bảo thạch, đặc biệt là lớn như vậy một khối... Thứ tốt, thứ tốt a!" Nếu này Braman nói đây là mười hai sức mạnh cực phẩm, Đường Mộ Hinh chờ tam người nhất thời thở phào nhẹ nhõm —— cũng còn tốt cũng còn tốt. Như thế xem ra, hẳn là không lo bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thần Cấp Bại Gia Tử
Science FictionNgười tạo: Masatvuong1999 Nguồn: truyencuatui.net Tác Giả: Thần Cơ Đường Hồng Đậu Truyện: Trùng Sinh Chi Thần Cấp Bại Gia Tử Tình Trạng: Hoàn thành Giới thiệu (Trùng Sinh Chi Thần Cấp Bại Gia Tử). "Ta nhất định phải phá của ah, không phá của không l...