Chương 201: Gia tộc hội nghị (ba)
Chương 201: Gia tộc hội nghị (ba)
"Vương thúc, đi như thế nào?" Lý Dương hôm nay là chân trần không sợ mang giày, thiếu chủ đối với bọn họ tốt như vậy, có câu nói là quân lấy quốc sĩ đối ta, ta nhất định lấy cái chết báo đáp —— dù sao chính là ý tứ như vậy, hàng này trước đó không ít được Hồng Đại Lực chiếu cố, Hồng Đại Lực gặp phải chuyện hắn nếu không đi ra mặt, buổi tối ngủ đều không vững vàng. Là lấy vừa vào Hồng thị trang viên, Lý Dương liền một đường mở đủ Mã Lực!
"Một đường đi thẳng, phía trước ngã tư đường hướng về quẹo phải, gặp phải đĩa quay đi phía trái, lớn nhất cái kia kiến trúc chính là!" Vương Minh Vũ cho lúc trước Hồng Vệ Quốc làm tài xế thời điểm đã tới hai lần, thì đối với với mấy căn chủ yếu vật kiến trúc vị trí vẫn là nhớ được.
"Được rồi, thu được!" Lý Dương cầm lái cầu nguyện Thiên Sứ phía trước mở đường, một đường cuồng ấn còi, bất quá khoảng một phút thời gian, liền đã thấy cái kia căn tổ chức gia tộc hội nghị phòng hội nghị lớn nhà lớn.
Bốn chiếc ô tô két kẹt một tiếng, đỗ tại phòng hội nghị lớn đại lâu trước cửa.
"Mộ Hinh tiểu thư, thiếu chủ đây?" Vương Minh Vũ mang theo chúng chân chó vô cùng lo lắng xuống xe, vừa thấy Đường Mộ Hinh Vương Minh Vũ liền hỏi: "Thiếu chủ thế nào rồi? Có bị thương không?"
Hồng Đại Lực tuy rằng thân thể khôi phục cũng không tệ lắm, thế nhưng vậy cũng không chịu nổi nhiều người, này nếu là có chuyện bất trắc...
"Đang ở bên trong đây, bọn hắn không gọi chúng ta đi vào!" Đường Mộ Hinh sốt ruột nói: "Vương thúc thúc ngươi nhanh lên một chút nghĩ biện pháp nha!"
"Không còn kịp rồi, " Vương Minh Vũ nhìn chung quanh một chút, lúc này đã có rất nhiều cảnh vệ hướng về bên này vọt tới, Vương Minh Vũ quyết định thật nhanh, cùng Vương lão đầu nhi hai người trong nháy mắt ra tay làm nằm cửa phòng họp lớn cái kia hai cảnh vệ, sau vung tay lên: "Theo ta đi vào bảo vệ thiếu chủ!"
Thế là phần phật một đám người thẳng vọt vào. Mới vừa vào cửa liền sững sờ rồi.
Ở đây tất cả gia tộc con cháu khắp cả mặt mũi đều là nước hoa quả, có quả quýt có chuối tiêu có đào mi hầu, trên đất còn nằm không ít ở đằng kia "Ai ôi ai ôi" gọi, lại xem bọn họ dưới bàn chân những kia hương tiêu bì, đây cũng là giẫm trượt...
Nơi này đầy đất bừa bãi không ra ngoài dự liệu của bọn họ. Chân chính ra ngoài dự liệu của bọn họ chính là, Hồng Đại Lực lại lông việc không có, còn đứng ở cái kia cầm một cái quả táo đang gặm, trên mặt cười hì hì hỏi: "Còn đánh sao? Còn đánh lời nói ta cảm giác ta còn có thể tái chiến 500 năm!"
"Ngươi... Ngươi đê tiện!" Hồng An Bảo nằm trên đất, khuôn mặt phẫn hận: "Xuyên dưới mặt bàn trốn đi tính là gì hảo hán!" Vừa nãy hắn không cẩn thận giẫm cái hương tiêu bì, rơi được kêu là một cái bi kịch!
Nghe xong Hồng An Bảo nói như vậy. Đường Mộ Hinh đám người lúc này mới xem như là thở phào nhẹ nhõm.
Được. Xem ra nơi này mới vừa đánh lên, Hồng Đại Lực tìm cái địa phương trốn đi, tiểu tử này tặc vô cùng cái kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thần Cấp Bại Gia Tử
Bilim KurguNgười tạo: Masatvuong1999 Nguồn: truyencuatui.net Tác Giả: Thần Cơ Đường Hồng Đậu Truyện: Trùng Sinh Chi Thần Cấp Bại Gia Tử Tình Trạng: Hoàn thành Giới thiệu (Trùng Sinh Chi Thần Cấp Bại Gia Tử). "Ta nhất định phải phá của ah, không phá của không l...