Phần 11

72 3 0
                                    

Chương 1001 Mục tiêu xác định, xuất phát!

Cái này lí do thoái thác, là Giang Đông Lưu cùng Lệ Hiên Thành đã sớm thương lượng xong.

Cái này kêu là chết không có đối chứng, Vũ Trụ lớn như vậy, tìm lẩn trốn mấy người, cái nào dễ dàng như vậy? Mấu chốt nhất chính là, làm việc này người rất rõ ràng không phải cái này cao nhất binh sĩ chủ yếu mục tiêu, mục tiêu của bọn hắn là Hồng Đại Lực, dĩ nhiên là không cần lo lắng cao nhất binh sĩ vì mấy cái tiểu nhân vật mà lãng phí thời gian gióng trống khua chiêng đi tìm.

Hơn nữa vừa nói như vậy, một là thừa nhận cái này Tinh Cầu ngay tại lúc này Hồng Đại Lực mẫu tinh, thứ hai, nói rõ Hồng Đại Lực làm việc cẩn thận chặt chẽ, thứ ba, đem mình bứt ra sự tình bên ngoài —— ngươi xem, đây hết thảy đều là Hồng Đại Lực giở trò quỷ, chúng ta trước cũng không sao cả chú ý...

"Đều là phế vật!" Tóc bạc nam tử xác thực rất phiền muộn.

Phía trên gọi hắn toàn quyền chịu trách nhiệm chuyện này, cho nên hắn hay vẫn là rất xem trọng chuyện này đấy. Kết quả đến rồi địa đầu, lại phát hiện, chuyện này không dễ làm —— cái này Hồng Đại Lực mỗi một bước giống như đều đi ở rồi trước mặt của bọn hắn, khắp nơi đều là phốc chỗ trống...

"Cho ta đi thăm dò!" Tóc bạc nam tử tức giận nói: "Ta chỉ cho các ngươi một cái giờ! Nếu như không tra được viên kia Tinh Cầu tọa độ, các ngươi cũng liền không cần sống!"

"Tốt, tốt, " Giang Đông Lưu làm giả đầu đầy mồ hôi, gấp giọng nói: "Chúng ta cái này đi thăm dò!"

Còn tra cọng lông, tọa độ sớm đã bị Giang Đông Lưu nhớ kỹ, chính là vì thời điểm này cho cái này tóc bạc nam tử lời nhắn nhủ...

...

Cùng lúc đó, vùng đất mới bóng bên kia.

Hồng Đại Lực một đoàn người ngồi Thanh Loan cho bọn hắn an bài Tiên Linh Tinh khách quý cấp phi thuyền, thông qua không gian chấn động, trực tiếp xuất hiện ở vùng đất mới bóng Tinh Vực phụ cận. Lại nói cái này khách quý cấp phi thuyền chính là không giống với, tốc độ thật nhanh mà nói...

"Đại Lực, cái này là ngươi mua cái kia vùng đất mới bóng rồi a?" Đường Mộ Hinh nhìn xem phi thuyền bên trong cho thấy đến toàn bộ tin tức hình chiếu, kinh ngạc nói: "Thoạt nhìn, so với nguyên lai Địa Cầu mạnh hơn nhiều nha!"

Lúc này vùng đất mới bóng, bên ngoài Vũ Trụ trong không gian, ngừng lại vô số đại tiểu Vũ trụ phi thuyền, đại chính là Hồng Đại Lực trở thành hắc trăm cấp hai lớp quý tộc sau ban thưởng, tiểu nhân thì là Giang Đông Lưu cố ý an bài, đem tất cả cùng hắn có quan hệ người đưa tới những phi thuyền kia.

Mà ngoại trừ những chiếc phi thuyền này bên ngoài, Vũ Trụ trong không gian, còn dư lại, chính là rậm rạp chằng chịt phô thiên cái địa Trùng tộc đại quân rồi!

Trọn vẹn trên trăm ức Trùng tộc!

"Hắc hắc hắc hắc, xem ra Kỷ Tử Ngưng tỷ tỷ thật là không ít cho ta dẫn người tới đây a, " nhìn xem cái kia rậm rạp chằng chịt Trùng tộc, Hồng Đại Lực hài lòng hít vào một hơi, nói: "Đợi đến nơi này vùng đất mới bóng, xem một chút có không có vật gì tốt! Liền nói ví dụ, nào đó kiện Khang Bảo thạch gì gì đó, oa hặc hặc Hàaa...!"

Trùng Sinh Chi Thần Cấp Bại Gia TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ