dần dần cả hai cũng ra trường cấp 3 , hoàn thành chương trình đại học và có việc làm . jungkook đã gần như mất ăn mất ngủ vì phấn khích khi cả cậu lẫn anh đều làm việc trong cùng một công ty .
khi jungkook càng ngày càng lớn tuổi , càng ngày càng trưởng thành , thì cậu lại là người chăm lo cho jimin từng chút từng chút một . như lúc jimin bị bệnh , jungkook luôn nấu cháo và mang qua cho anh đều đặn , lúc jimin buồn vì chia tay bạn gái , jungkook luôn ở bên động viên anh , an ủi anh mặc dù cậu rất khó chịu vì điều đó .
" jiminie , sếp giao cho anh làm bản tài liệu này này "
jinhee , nữ nhân viên xinh đẹp của tổ anh tiến tới bàn làm việc của anh .
" ừ tôi biết rồi , cô để trên bàn giúp tôi "
jimin vẫn đang cặm cụi gõ gì đó trên máy tính , không nhìn lấy jinhee một cái nói .
" à vâng . mà anh jimin này ... "
jinhee cứ mãi ấp úng , jimin khó chịu rời mắt khỏi màn hình máy tính ngước lên nhìn jinhee .
" có chuyện gì ? "
jimin hỏi lại khi jinhee cứ ậm ừ không chịu nói tiếp .
" em chỉ muốn biết là ... anh có thể ăn cơm trưa cùng em hôm nay ở căng tin công ty không ... ? "
phải , jinhee chính là thích jimin , cực thích , và dĩ nhiên , người như jungkook nhất định phải nhận ra điều này . jungkook luôn đề phòng , đề cao cảnh giác với cô nhân viên này . aish , tuy là cùng công ty nhưng jungkook không hề làm cùng một tổ với jimin , thật khó chịu mà . không thể quản được jimin tí nào .
cậu biết anh thật sự rất dễ thương , chính cậu cũng phải công nhận , nhưng cái sự dễ thương vô đối của anh đã khiến biết bao nhiêu cô gái trong công ty muốn được đi chơi với anh 1 lần .
" à , cũng được ... "
" xin lỗi cô jinhee , hôm nay có lẽ không được rồi "
từ lúc nào jungkook đã đứng sau lưng jinhee . vẻ mặt cậu thật sự rất tệ .
" hôm nay anh park không thể đi ăn trưa với cô "
jungkook khó chịu lặp lại một lần nữa . mặt jinhee tối lại .
" tại sao vậy cậu jeon ? tôi chỉ muốn đi ăn với đồng nghiệp của mình thôi mà "
" vì anh park đây có hẹn đi ăn với tôi rồi "
" vậy jimin , ngày mai ăn đi ăn trưa với em được không ? "
jinhee ngó lơ cậu rồi quay sang jimin hỏi tiếp .
" tất nhiên r ... "
" xin lỗi cô jinhee , anh park sẽ không đi ăn với cô được . không phải bây giờ , cũng không bao giờ "
jungkook cắt ngang lời jimin , nghiến răng , gằn giọng với jinhee .
jinhee tức đến nỗi mặt đỏ bừng , dậm chân bỏ ra ngoài . jungkook quay người xem vẻ mặt bực tức của jinhee , xem jinhee dậm chân bỏ đi như thế nào , quả là một thú vui tiêu khiển .
jungkook mỉm cười với hành động này của jinhee , xem như đã loại bỏ một đối thủ . mắt jimin chằm chằm nhìn bóng lưng của jungkook , anh bực mình đánh một cái thật mạnh vào lưng jungkook .
" a "
jungkook la lên đau điếng , quay lại theo phản xạ , tay xoa cái lưng đau của mình .
" park jimin , sao anh đánh tôi ? "
jungkook la to lên .
" do em . jinhee là đồng nghiệp anh , cô ấy cũng có ý tốt mời anh đi ăn cơm trưa mà em cản anh , còn chọc giận cô ấy nữa . em có hơi ... thô lỗ rồi đấy ... "
jungkook trợn mắt lên với jimin . cái gì ? ' thô lỗ ' ? yah park jimin , tôi thô lỗ ? vì ai mà tôi phải thô lỗ , thật không thể tin được . không phải do cô ta cứ bám lấy anh nên tôi mới thô lỗ à ? anh còn dám nói như vậy với tôi ?
" tôi ... tôi không có thô lỗ . chỉ là muốn chọc cô ta một tí , ai ngờ cô ấy lại phản ứng như vậy . "
jungkook ngập ngừng trả lời . nhưng cậu cũng chả nghĩ là cô ta lại bực mình đến như vậy .
" ừm . mà này cậu jeon , cậu bảo có hẹn tôi ăn đúng chứ ? chúng ta đi ăn ở đâu đây ? "
jimin ậm ừ , rồi lập tức lật mặt nhanh hơn chong chóng , vui vẻ hỏi jungkook .
jungkook bật cười , anh càng ngày càng dễ thương rồi đấy , anh họ đáng kính ạ .
" anh park muốn đi ăn ở đâu thì tôi đều chiều anh "
jimin nhếch mép cười , đúng là câu trả lời mà anh mong đợi .
" vậy thì ăn nhà hàng được chứ ? "
nghe câu nói của jimin , jungkook trợn tròn mắt . nhà hàng ? chắc tiền lương sắp bay đi hết rồi nhưng mà đây là ý của người thương , jungkook không thể cứ như vậy mà từ chối được . đành phải đồng ý thôi .
" ok . bây giờ đi luôn được chứ ? anh park ? "
" tuỳ cậu "
miệng nói ' tuỳ ' nhưng tay jimin đã bắt đầu tắt máy tính và lấy áo khoác để chuẩn bị đi với cậu .
jimin và jungkook cùng nhau rời công ty dưới ánh mắt ganh tị của nhiều người . tin đồn trong công ty đúng là không sai tí nào . jungkook và jimin có mối quan hệ rất mờ ám , và jungkook đang có tình cảm đặc biệt với jimin . cái cách jungkook đối xử với jinhee lúc cô ấy mời jimin đi ăn cũng chính là một minh chứng .
jungkook nắm tay jimin đi đến nhà hàng gần công ty . mười ngón tay đan xen vào nhau , như những ngày đi học .
hạnh phúc . hạnh phúc chính là hai từ có thể diễn tả được cảm xúc lúc này của jungkook .
park jimin , xin anh hãy ở bên tôi mãi như thế này .
BẠN ĐANG ĐỌC
«cousin»
Fanfictionjjk.pjm |cousin| một cậu nhóc 6 tuổi đã biết rung động đầu đời là gì nhờ người anh họ hơn 2 tuổi của mình. <Truyện được viết với mục đích phi lợi nhuận và thỏa mãn đam mê viết lách nên hãy tôn trọng tác phẩm của mình. Vui lòng không mang truyện r...