stay by your side

120 14 1
                                    

jimin hầu như tránh mặt jungkook từ khi về seoul , cố gắng hết sức để không chạm mặt cậu chỉ trừ những lúc bắt buộc như phải đưa tài liệu ở công ty hay là làm những việc khác .

không phải anh ghét bỏ hay kì thị gì jungkook , chỉ là anh không muốn cậu có thêm hy vọng về việc yêu anh , muốn cậu hiểu rằng điều đó là bất khả thi .

nhưng jungkook là ai ? làm sao có thể dễ dàng để yên việc jimin tránh mặt mình được ? anh càng tránh mặt cậu thì cậu lại càng tìm cơ hội để gặp anh . park jimin , anh nghĩ anh có thể thoát khỏi tôi sao ? ha , anh lầm to rồi .

" jiminie , con mang cái túi này qua nhà jeon giúp mẹ "

jimin đang ngồi trên sofa bấm điện thoại thì nghe tiếng mẹ mình gọi , phải đứng lên thôi mặc dù là qua nhà jungkook .

" dạ vâng , mà trong đây là gì vậy mẹ ? "

" nhân sâm mà ba con đi công tác mua về , mang qua nhà jungkook đi "

" vâng "

jimin thở dài rồi cầm túi đem qua nhà jungkook . anh thật sự không mong người mở cửa ra là jungkook đâu , dì park hay cậu jeon ra mở cửa là được rồi .

hít thở sâu , jimin nhấn chuông nhà jungkook . lần thứ nhất không có động tĩnh gì cả , anh kiên nhẫn nhấn chuông lần thứ hai thì có tiếng từ trong nhà .

" đợi một tí tôi ra ngay "

là giọng jungkook , thôi xác định rồi .

" có chuyện gì ... "

chưa kịp nói hết câu thì jungkook đã ngạc nhiên vì người trước mặt mình là jimin , vui mừng , cũng có phần bất ngờ .

" anh có chuyện gì sao ? "

" ừ , mẹ bảo anh mang nhân sâm qua cho nhà em . nhân sâm này , anh về đây "

jimin đưa cái túi mình đang cầm cho jungkook rồi quay người , toan bỏ về thì lại nghe tiếng jungkook gọi đằng sau .

" jimin , ba mẹ tôi không có ở nhà , anh ở lại với tôi một tí được không ? "

" ừm "

jimin đứng suy nghĩ một hồi lâu rồi mới gật đầu với lời đề nghị của jungkook . đầu thì nghĩ không muốn , nhưng không hiểu sao anh lại đồng ý , anh không biết mình bị làm sao nữa .

jungkook thầm cười , jimin thật là dễ dãi quá đi .

jungkook né sang một bên cho jimin đi vào nhà , rồi cậu đóng cửa lại . thật sự thì đây chỉ mới là lần thứ hai anh vào nhà cậu thôi , nhiều năm qua như vậy không biết nhà cậu có gì thay đổi không .

không hiểu sao cứ vừa đi xung quanh vừa mãi ngắm nhà jungkook mà jimin đã đứng trước cửa phòng cậu , anh ngạc nhiên , thế quái nào mình lại ở đây .

" anh muốn vào phòng ? "

từ lúc nào jungkook đã đứng sau lưng jimin , hỏi anh , giọng có ý muốn trêu đùa .

jimin không nói gì , chỉ im lặng mở cửa phòng jungkook rồi đi vào . cũng đã hơn 20 năm , phòng cậu không thay đổi tí nào , vẫn là cái kệ đầy sách bách khoa toàn thư đó , vẫn rất sạch sẽ , vẫn là cái giường to ở ngay giữa phòng .

«cousin»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ