chỉ còn một đêm nay nữa thôi là ngày mai tôi phải đối diện với bài thi tổng hợp cuối kì. tôi hiện đang ngồi dưới ánh đèn đỏ bàn học lượt lại một lần tất cả các kiến thức mình đã học cũng như những gì nàng đã dạy suốt thời gian qua. tuy là có chút hối hộp và lo lắng nhưng hoseok tôi khá là tự tin vì kiến thức cũng như sự chăm chỉ học hành của tôi suốt thời gian qua cũng chỉ chờ tới ngày này để kiểm tra thực lực, đây cũng có thể coi là thành quả sau một năm học hết công suất.
bên cạnh đó có một điều tôi rất là băn khoăn bởi sắp tới nếu như tôi thi xong thì có nghĩa đồng nghĩa với việc tôi sẽ được nghỉ hè... nghỉ hè đồng nghĩa với việc tôi không thể gặp nàng, không còn được làm phiền nàng sau giờ học tại thư viện nữa. thiết nghĩ nếu như tôi muốn tiếp tục học cùng nàng thì tôi có thể thi trượt môn vật lý một lần nữa và tiếp tục học kèm nàng nhưng điều đó không thể xảy ra nếu như tôi mà trượt thì nàng có thể sẽ rất thất vọng và nghĩ mình đã dạy không tốt nên tôi mới thi trượt như vậy. làm như này cũng không được, làm cách kia cũng không xong mọi thứ hiện tại khiến đầu óc tôi cứ thế rối tung cả lên. đột nhiên trong đầu tôi hiện lên một câu hỏi ' hay bây giờ tôi tỏ tình với nàng?'
' reng reng '
mạch suy nghĩ của tôi đột nhiên bị ngắt quãng bởi tiếng chuông điện thoại chết tiệt. lười biếng đẩy ghế xoay đi tới phía chiếc điện thoại trên bàn tôi liền cầm lên và xem đó là ai... ' là y/n' tôi như hét lên khi lần đầu tiên nàng chủ động gọi điện cho tôi, tôi bịt miệng cảm thán đến mức suýt khóc. không thể để nàng đợi lâu tôi liền trượt máy nghe máy nàng.
' alo y/n, cậu gọi tôi có chuyện gì vậy?'
khẽ hắng giọng giả vờ dùng tông giọng trầm khàn vốn có của mình tôi liền hỏi nàng gọi mình có chuyện gì trong khi đang sướng rên rỉ vì nàng đã chủ động gọi điện cho tôi.
' cũng không có chuyện gì, cậu rảnh không tôi mời cậu đi uống trà sữa.'
tông giọng thanh cao trong trẻo của nàng lại lần nữa làm tôi bàng hoàng và bất ngờ. che loa điện thoại tôi liền gào thét trong im lặng khi nàng đột nhiên muốn mời tôi đi uống trà sữa mà không có lí do, định thần lại bản thân tôi liền trở lại trạng thái ban đầu.
' được tôi rảnh, giờ cậu đang ở đâu?'
' vậy cậu ra quán trà sữa ở gần nhà tôi mà nhớ cầm sách vở theo để tôi kiểm tra, mai chúng ta thi rồi.'
nàng đưa cho tôi địa chỉ quán bên cạnh đó còn bảo tôi mang sách vở cho nàng kiểm tra. tạm biệt nàng tôi vơ vội đống sách vở vào cặp sau đó thì nhanh chóng xách cặp chạy ra khỏi nhà trong lời nói dối với mẹ ' con đi học'
tôi chạy hồng hộc tìm quán trà sữa, hiện đã đứng trước cửa tôi liền hít một hơi thật sâu khoé miệng nhếch lên đúng chuẩn nụ cười thân thiện chan chứa hi vọng của mình. đảo mắt nhìn bóng dáng nàng cuối cùng tôi cũng đã nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé với chiếc áo sơmi xanh nhạt đang cặm cụi học tại một chiếc bàn hướng ra phía ngoài trời.
' buổi tối tốt lành y/n '
nàng khẽ giật mình khi đột nhiên tôi lên tiếng, nhận ra đó là tôi nàng liền mỉm cười bảo tôi ngồi xuống phía đối diện nàng. không ngần ngại tôi liền đặt cặp xuống bên cạnh và ngồi xuống.
' mấy lần tôi thấy cậu đều uống trà xanh sữa nên đã gọi trước rồi, cậu không phiền chứ?'
nàng đưa cho tôi ly trà sữa mà nàng đã gọi sẵn, nhận từ tay nàng cốc nước tôi vẫn không khỏi bất ngờ khi nàng biết vị trà tôi thích trong khi đây là lần đầu tôi đi uống trà sữa với nàng.
' tại sao cậu lại biết tôi thích trà xanh sữa? '
' tại mấy lần tôi bắt gặp cậu đi uống trà với bạn, nhìn qua là tôi biết cậu thích xanh sữa rồi. '
nàng thản nhiên trả lời câu hỏi của tôi trong khi tôi vẫn đang rất sung sướng khi nàng phát hiện ra khẩu vị của tôi... có lẽ nàng phải tìm hiểu kĩ lắm mới có thể phát hiện ra vị mà tôi thích... mà có phải vậy không nhỉ?
' uống nước đi, giờ cậu mau lấy vở vật lý ra đây tôi kiểm tra.'
không để tôi kịp uống lấy một ngụm nước nàng đã khẩn trương bảo tôi lấy sách vở ra để nàng kiểm tra. khẽ lườm 'yêu' nàng một cái tôi liền lấy trong cặp cuốn vở vật lý đưa cho nàng sau đó thì tiếp tục thưởng thức ly trà sữa thơm ngon.
mặc kệ mọi thứ như thế nào nàng tập trung kiểm tra bài tập tôi đã làm và chữa đúng sai. sự im lặng và nghiêm túc của nàng khiến tôi có chút lo lắng tuy nhiên vẫn phải cố bình thản tiếp tục thưởng thức ly trà sữa.
' yah hoseok à, sao cậu lại giải được bài này vậy? tôi suy nghĩ nãy giờ mà chưa làm được, cậu chỉ cách cho tôi làm đi.'
nàng đột nhiên hỏi tôi trong khi kiểm tra vở của tôi. hiện tại tôi đang uống trà nghe thấy nàng hỏi vậy suýt nữa thì sặc trân châu, nuốt nốt ngụm nước trong cổ họng tôi liền lấy lại cuốn vở từ tay nàng.
' tôi cứ tưởng cậu làm được rồi,... ừm còn về việc giảng... tôi...'
' đi mà hoseok, xin cậu đấy, giảng giúp tôi đi mà.'
nhận thấy sự ấp úng trong cách nói chuyện của tôi nàng liền nhanh trí nũng nịu tôi giúp nàng giảng lại bài tập đó. làm sao tôi có thể cưỡng lại vẻ đáng yêu đó cho nên đành chấp nhận giảng lại cho nàng thôi.
nàng chăm chú nghe tôi dạy cách giải, còn tôi thì vô cùng hồi hộp và lo lắng khi lần đầu tiên ngồi giảng bài cho nàng hay là một học sinh gương mẫu đã kèm cặp tôi suốt một học kì qua. tôi cố gắng giảng bài một cách chậm rãi nhất để không bị chút sơ suất nào bởi tôi sợ mình sẽ bị bẽ mặt trước mặt nàng.
' wow, hoseok à cách giải của cậu thông minh thật đấy. tôi đúng là không thể xem thường cậu được.'
nàng nhìn lại bài giải của tôi trong vở nháp thì liền tục khen ngợi khiến tôi ngại ngùng đỏ ửng mặt. lại thêm nụ cười xinh đẹp kia nàng dành tặng tôi nữa, nó thật đẹp và khiến trái tim tôi bỗng chốc ấm áp lạ thường.
' y/n à, hãy chỉ cười với một mình tôi thôi nhé được không?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Always beside you| JHS
Fanfiction' hoseok à, em mong sau này anh sẽ tìm được một người con gái tốt hơn em.' ' không, anh sẽ chỉ yêu và bên cạnh một mình em thôi.' - always beside you -