Nerd!!!!! , Panget , mataray , witch ,bitch . hoody girl ,, yan ang mga salita na binabanggit nila sa akin .
Basta ang alam ko simple lang akong babae na hindi gusto ang mga tao at maiingay na lugar basta magisa ako sapat na .. I am kim hyuna simple girl na hindi kailangan ng kausap ,kadamay at kaibigan .Napakapit ako sa ulo ko ng maramdaman ko ang pag agos ng pulang likido na papunta sa aking muka , Manhid na ata ako kaya di ko nararamdaman ang sakit kagaya ng pagbato nila ng soccerball sa ulo ko .maraming beses ko na ito nararanasan ang pangaapi nila sa akin .
Dumeretso nlng ako sa last subject ko habang takip takip ng panyo ang ulo ko ... Pag lakad ko plng sa gitna center of attraction na naman ang dating . naririnig ko nanaman ang mga walang kwentang bulungan nila. Binilisan ko nlng ang paglalakad papuntang dulo dagil mahilig ako sa walang nanggagambala sa akin .total walang may balak na tumabi sa sa akin at mag iisang taon na rin ako sa school na ito isang taon ko narin nararanasan ang pang aapi Nila lalo na ang pandidiri nila
Dumating narin ang Proffesor namin college student ako so yun About sa coputer ang kinuha kong course dahil i love computer ...
Lumipas ang isang oras . nang matapos ang last subject at miski ako wala akong naintindihan ang boring mag salita ng professor namin ., Lumabas na ang lahat na istudyante na nasa loob ng room. Huli akong lumabas para walng gulong mangyare .. Nag lalakad ako sa corridor para lumabas ng campus na to , hindi ko mqpigilan ang mapayuko dahil sa pinapakita nila kahit naka earphone na ko nakikinig ko parin ng paulit ulit na mga walang kwentang salitang tinatapon nila sa akin.
Bakit ba kasi napapunta pa yan dito , Ang sama nyang tao , Malandi ,Kriminal, ..Nerd, binilisan ko nlng ang pag lalakad , nakahinga ako ng maluwag ng makalabas na ako sa imyernong school na yan ..
Ramdam ko ang malamig na hangin na humahampas sa akin , madilim na rin at tahimik napangiti ako dahil dito .. Sinasabayan ko nlng ang kantang pinapakinggan ko ... Gusto ko talagang maglakad kapag uwian na dahil mas nararamdaman ko ang katahimikan ng lugar , malapit na rin ako sa bahay namin ng may napansin akong nagkukumpulang mga lalaki sa isang kanto ...
Cedric?? Nakilala ko agad ang isang lalaki na kasama nila. .. Nagmadali nalng akong dumeretso alam ko rin na habol tingin sila sa akin , napahinto ako ng hawakan ako ng dalawa nyang kasama sa tig kabilang braso ko .
Bitawan nyo ko kung ayaw nyong mawala sa mundo .....
Pumunta sa harap ko ang pinuno nila ..
Owss... Di ka parin nagbabago hyuna ,, bakit kaya mo bang gawin yun ? Sa bagay nagawa mo na pala sa bestfriend ko ...
Wag mo akong pagbintangan ng ganyan dahil wala kang alam sa nangyari!!! Walang emosyon kong sagot..
Sinusubukan mo talaga ako , bakit ba kasi nagtatago ka sa hood nayan maganda ka namn, gusto mo tayo nalng ,
Hinawakan nya ang baba ko para patinginin sa gawi nya .
Kapal din ng pagmumuka mo , kung ako sayo di na ako mag sasama ng tuta kung d ako duwag , ..
Ramdam ko ang pag higpit ng hawak nila sakin , walang nakakakita sa amin dahil tago itong lugar na ito ..
Naiinis ako ng bumaba ang kamay nya papunta sa zipper ng jacket ko ..
Bakit hindi mo nlng ako pagbigyan sa gusto ko ? Ha hyuna ? .
Naiinis ako sa ginagawa nya masyadong malakas ang kasama nya kahit anong sipa at takas ang ginagawa ko wala parin sa kanila ..
Kinabahan na ako ng mabukasan nya ang jacket ko at sumunod nyang hawakan ang butones ng blouse ko .
Cedric tumigil ka na !!! Ang sama mo !!
Oo masama talaga ako , salamat ..
Tumawa sya ng nakakatakot . dumeretso sya sa ginagawa nya ...Masyado na ata ang pambabastos mo sa babaeng yan..
Napatingin kami sa taong nagsalita nasa harap namin sya hindi ko masyadong maaninag ang muka nya dahil naka sumbrelo sya nakapamulsa rin sya sa jacket nya ..
At sino ka naman para istorbohin kami
-cedricWla akong balak sabihin sayo ang pangalan ko..
Naglakad sya palapit sa amin .Troy! Michael !.. Sugudin sya !! -cedric
Natulala ako sa nakita ko . sumugod ang alagad ni cedric sa misteryosong lalaki na nasa harap na min at walang kahirap hirap na napatumba nya ang dalawa i think nag aaral sya ng taekwondo kaya walang hirap nyang napatumba ang dalawa ..
Tinapatan naman ako ni cedric ng dala nyang kutsilyo sa leeg ko .
Parang may prine charming ka nanaman na mag liligtas sayo hyuna ...-cedric
Wala akong pake kung iiligtas nya ako . dahil hind ko sya kilala .
Dahil wala nang nakahawak sa braso ko . madali kong nahawakan ang braso ni cedric at sinipa ang tyan nya . napadaing naman sya sa sakit .
Ayaw ko rin na mayroong nagliligtas sa akin. Sabat ko ..
Walangya ka talagang babae ka , kagaya ka parin dati . maldita .. -cedric
Oo alam ko . kaya wag mo nang ulitin .. baka gusto mong sumunod sa kaibigan mo papuntang impyerno ....
Biglang tumakbo paalis sa harapan ko si cedric . Halatang nasaktan sya sa ginawa ko dahil kapit kapit nya ang tyan nya .
Mag lalakad na sana ako paalis sa lugar na to ng tawagin ako nang lalaking nakasumbrelo .
Nasa likod ko lang sya .
Naiwan mo bag mo .. -boy
Walang buhay akong humarap sa kanya at hinablot ang bag na nasa kamay nya .
Sa susunod wag ka nang dumaan dto kung gusto mong mamatay ng maaga..
Ok nga yun eh . Makakaharap ko agad si kamatayan . Dapat di mo nlng ako tinulungan para nakapunta agad ako dun ..
Tinalikuran ko nasya dahil wala rin naman syang kwentang kausap .
Nakahinga ako nang maluwag nang makadating ako sa bahay namin . Binuksan ko agad ang pinto ,
Parang ginagabi ka na ata umuwi hyuna ?
- Mommy
Hindi ko nlng pinansin ang sinabi ng mama ko dahil nagsasawa na ko sa pag aalala nya .
Umakyat nlng ako sa kwarto ko at nagbihis .