Phần 1

329 6 0
                                    

1. Chương 1:

Năm 2009 ngày 19 tháng 12, La Liga vòng thứ 19, Real Madrid sân nhà đối chiến Zaragoza.

Hiệp 1 còn không có chấm dứt, trên sân điểm số cũng đã là 4: 0 , Real Madrid không có thấy hảo liền thu ý tứ, Hiệp 2 vừa mới bắt đầu, cũng rất Real Madrid công đi lên, phút thứ 50, Raul tả lộ truyện trung, Cristiano Ronaldo xa một chút 10 mã xử khấu qua Barredes sau bắn vào xa giác. Này mùa giải chuyển nhượng mà đến , Real Madrid trước mắt lớn nhất siêu sao bóng đá chi nhất Tiến Cầu .

Trận này lễ Giáng Sinh trước cuối cùng một hồi thi đấu đầy đủ khiến fans vừa lòng , Pellegrini cũng liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn tại phút thứ 63 dẫn đầu thay đổi người. Khiến thượng mùa giải Ligue 1 đầu bài 11 hào Benzema thay đổi hạ lập cú đúp, xâm nhập bản mùa giải league thứ 10 lạp Tiến Cầu tiểu tẩu hút thuốc ( Higuaín ) Higuain, vị này chủ tịch rất là thích Pháp cầu thủ siêu sao, đương nhiên hẳn là có chính mình ra sân thời gian.

Bất quá còn không chỉ như vậy, Chile "Công trình sư" tính toán thừa dịp này đại thắng cơ hội càng tốt lấy lòng một chút Real Madrid tử trung các fan.

Ngay sau đó phút thứ 65, Pellegrini lại tiến hành một lần thay đổi người, lần này thay thế là đội trưởng Raul. Bernabeu cờ xí đi đến bên sân, cho sắp thay đổi hắn lên sân khấu tiểu tử một cái gắt gao ôm, thân mật xoa xoa nhà mình tiểu điềm thái một đầu kim mao.

Này bối hào 31 hào trẻ tuổi người, hiển nhiên là từ nhị tuyến đội đề đi lên thanh huấn tiểu tướng, một ít xem trực tiếp fans một trận hoang mang, ngược lại là Bernabeu vang lên một mảnh nhiệt tình hoan hô cùng vỗ tay, thậm chí mơ hồ còn có thể nghe được có fans tại kêu "golden boy" "el nino" "el principito " .

Giải thích nhóm đối với này chương tuổi trẻ gương mặt tuy rằng chưa nói tới quen thuộc, đổ cũng không phải hoàn toàn xa lạ, vội vàng lật ra tư liệu bắt đầu đọc đứng lên.

"Moises • Martinez • González, 92 năm ngày 26 tháng 10 sinh ra, cho tới hôm nay cũng chỉ có 17 tuổi linh 54 thiên, này ghi lại siêu việt Raul, trở thành Real Madrid đội sử thượng tối tuổi trẻ ra sân cầu thủ. Đây là lại một danh bị các fan ký thác kỳ vọng cao 'Raul người nối nghiệp', tại Real Madrid cùng Tây Ban Nha Quốc Gia Đội các thê đội đều là chủ lực. Tựa hồ trước đoạn thời gian thi đấu còn mang theo Castilla đội trưởng phù hiệu tay áo? Muốn biết, hắn khả chỉ có 17 tuổi !"

Một khác danh giải thích nhìn cùng đội trưởng Raul ôm thiếu niên, nhịn không được mở vui đùa: "Tuy rằng Real Madrid fans thích nói hắn là 'Raul người nối nghiệp', thế nhưng từ tướng mạo đi lên xem, Moises tựa hồ càng như là 'Guti' người nối nghiệp a !"

Đích xác, này tóc vàng lam mắt, có chút gầy yếu thiếu niên, nhìn qua thật đúng là cùng phó đội Guti có vài phần tương tự.

Hợp tác cũng nhịn không được mỉm cười: "Hơn nữa cùng kim lang Guti giống nhau, Moises là một danh thuần túy Real Madrid thanh huấn, từ 8 tuổi liền bắt đầu mặc vào màu trắng áo cầu thủ !"

Một cái từ nhi đồng thời kì liền vi Real Madrid đá bóng cầu thủ, điều này làm cho Moises đỉnh đầu như là toát ra đến "Trung thành" hai chữ.

[ Bóng đá ] Lựa chọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ