60. Chương 60:
"Người xem các bằng hữu mọi người hảo, hiện tại ngài xem là năm 2010 Nam Phi World Cup vòng bán kết, thi đấu song phương là Tây Ban Nha đội cùng Đức đội."
"Ở đây trước trong tứ kết, Tây Ban Nha 1: 0 chiến thắng Paraguay thuận lợi thăng cấp, là bọn hắn World Cup trong lịch sử tốt nhất chiến tích. Đức tắc ngoài dự đoán mọi người 4: 0 đại thắng Maradona Argentina."
"Tây Ban Nha 1: 0 tuy rằng Tiến Cầu không nhiều, quá trình lại rất phấn khích. Song phương đều từng đạt được điểm cầu, chỉ là hai bên đều phạt ném."
Tây Ban Nha đạt được điểm cầu, chủ phạt là Alonso. Tuy rằng bình thường đều là do đương gia tiên phong chủ đá phạt đền, thế nhưng suy xét đến Villa, Torres điểm cầu xác xuất thành công... Vẫn là Long ca đến đây đi ! Ai ngờ tưởng Long ca cũng kế thừa vịt muối điểm cầu không tiến quang vinh truyền thống.
Về phần Paraguay điểm cầu, còn lại là bị Casillas xông ra. Kia một khắc không biết bao nhiêu vịt muối fans ôm TV kêu ba ba. Này dập lửa thật sự là rất mấu chốt! Cả tràng thi đấu Tây Ban Nha cũng bất quá vào một cái cầu mà thôi, nếu khiến Paraguay vào, ai biết sẽ phát sinh cái gì?
"Không biết trận đấu này có thể hay không tiến vào đến đá phạt đại chiến?"
Nếu Tây Ban Nha cùng Đức đá điểm cầu? Ít nhất liền giải thi đấu lịch sử số liệu mà nói, Đức cùng Tây Ban Nha, đó là một trời một vực.
"Hai chi đội bóng đều am hiểu tiến công, Tây Ban Nha không cần phải nói, Đức là đang tiến hành World Cup Tiến Cầu cùng sút gôn nhiều nhất đội bóng. Tin tưởng sẽ là một hồi phấn khích thi đấu. Lịch sử chiến tích Đức hơi chút chiếm ưu, hai năm trước European Cup trận chung kết chính là Tây Ban Nha cười đáp cuối cùng. Bất quá đang tiến hành World Cup, Đức đội đã trải qua thay máu, đội hình cùng hai năm trước so biến hóa cự đại, Tây Ban Nha còn lại là cơ hồ nguyên bản nhóm người. Chúng ta đến giới thiệu một chút song phương thủ phát danh sách."
"Tiếc nuối là Đức đội Muller bởi vì thẻ vàng đình thi đấu, hắn đã tại đang tiến hành World Cup trong thu hoạch 5 lạp Tiến Cầu cùng 3 thứ trợ công, là Đức đội trọng yếu tiến công hỏa lực. Hắn đối thủ cạnh tranh Villa đồng dạng cũng là 5 lạp Tiến Cầu, bất quá trợ công sổ hơi tốn, liền xem trận đấu này có thể hay không Tiến Cầu, Villa thực có khả năng sẽ lấy xuống kim giày thưởng."
Nếu nói tại World Cup trước khi bắt đầu, mọi người còn đem Đức coi là một chi tràn ngập hi vọng tương lai đội bóng, hiện tại bọn họ đã dùng thực tế hành động chứng minh, bọn họ không chỉ là tương lai, cũng có thể là hiện tại. Liên người Đức chính mình đều không hề nghĩ đến các tiểu tử hội biểu hiện được như vậy bổng.
"Ai? Chúng ta xem xem Tây Ban Nha thủ phát danh sách, bắt đầu thi đấu tới nay tựa hồ bởi vì thương bệnh mới khỏi mà biểu hiện không tốt Torres bị triệt hạ , thay thế bổ sung hắn là —— Seth?"
Tây Ban Nha đài truyền hình giải thích so với hắn đồng hành còn muốn khiếp sợ."Seth thủ phát ? Tại đây dạng mấu chốt trong thi đấu? Đây chính là vòng bán kết, đối thủ vẫn là Đức !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bóng đá ] Lựa chọn
FanfictionTây Ban Nha Laur, hoàng mã cổ đế. Đi xa hách tắc, trưởng thành thanh huấn. Trung thành, dũng cảm, ngoan cường, linh khí, gánh vác. Dưới ngòi bút một quả thanh huấn tiểu tướng, hiến cho đã là đẹp nhất yêu nhất tra đoàn. ------------------ Cốt truyện...