133 thứ 133 chương
Cửa truyền đến thanh âm, Casey đẩy ra phòng huấn luyện môn đi đến.
—— Thượng Đế phù hộ, Marcelo không ở.
Seth trong đầu đột nhiên toát ra như vậy một câu. Sau đó hắn liền vì chính mình còn không có thu hồi đến não động hắc tuyến, dùng sức lắc lắc đầu.
"A Igor, vất vả ." Cristiano Ronaldo đầy người là hãn nghênh đón nhà mình đội trưởng. Huấn luyện cuồng người đã bản thân huấn luyện mau một giờ, bởi vì đáp xe cho nên cũng cùng đến huấn luyện một giờ Seth tỏ vẻ phi thường bội phục —— nghĩ đến trong chốc lát còn có giáo luyện tổ huấn luyện chờ hắn liền tưởng khóc. Cho nên hắn đã ngừng lại, dựa vào tường đứng lại, nhìn Cristiano Ronaldo còn đang ở đó đổ mồ hôi.
"Hoàn hảo, mặc dù có điểm tiếc nuối." Casillas nhún nhún vai, đem bao phóng tới cửa trong ngăn tủ.
Không sai, thân thể mỏi mệt tự không cần phải nói, càng nhiều cảm nhận vẫn là tiếc nuối, Casey là mang theo một đầu tin tức xấu trở về .
Toàn quốc nhân dân đều đã biết bọn họ thân bạn World Cup thất bại . League phát đạt, bóng đá đội thực lực cường đại tây bồ cùng Anh quốc đều bại bởi có tiền Nga người, bọn họ không có lấy đến 2018 năm World Cup thân bạn quyền. Trước không nói quốc nội dân chúng đối với thân bạn biểu hiện ra ý kiến không nhất trí, có không ít người còn đối thân bạn thất bại hoan hô chúc mừng; đan liền Quốc Gia Đội mà nói, bỏ qua bản thổ tổ chức thế vận hội Olympic cơ hội vẫn là rất tiếc nuối . Chẳng sợ 2018 năm thời điểm Casey tuổi đã không nhỏ , có lẽ cho dù thân làm thành công, đối với hắn mà nói, ý nghĩa cùng ảnh hưởng cũng không có như vậy cự đại, nhưng này không gây trở ngại hắn thời khắc nhớ kỹ chính mình Quốc Gia Đội đội trưởng thân phận, cũng bởi vì này thân phận mà đối thất bại cảm thấy thất vọng.
Đồng thời, UEFA đối Real Madrid làm ra trừng phạt, cho rằng Real Madrid tại cùng Ajax thứ hiệp thi đấu cuối cùng thời gian, Long ca cùng Sergio Ramos có tẩy bài hiềm nghi, Mourinho đương nhiên là "Xúi giục" chi trách, ở trên sân truyền lại huấn luyện viên chính "Mệnh lệnh" Casillas cùng Dudek đều bị phạt tiền, Long ca, Sergio Ramos bị phạt tiền, điểu thúc bị phạt tiền —— hơn nữa lưỡng tràng Champions League cấm thi.
Cái này các fan thật sự là một mảnh tiếng oán than dậy đất.
Cái gọi là "Tẩy bài", chính là tại lại lấy một tấm thẻ vàng liền sẽ tích lũy đình thi đấu dưới tình huống, cố ý nhiễm hoàng, như vậy tại ngay sau đó chẳng phải trọng yếu thứ hai trong trận đấu đình thi đấu, cũng sẽ không ảnh hưởng mặt sau trọng yếu thứ ba trường. Kỳ thật này tại giới bóng đá căn bản không phải cái gì mới mẻ sự.
Tỷ như từng World Cup tham gia thi đấu, tiểu bối chính miệng thừa nhận chính mình là tẩy bài; tại Barcelona xếp thành hàng nghênh đón Real Madrid cái kia mùa giải, Eto'o vì tránh cho xếp thành hàng cũng từng cố ý nhiễm hoàng; chính là không lâu phía trước, đối trận Getafe khi Pique cũng từng cố ý nhiễm hoàng, để nghênh chiến Villarreal, chỉ là hắn rất xui xẻo, không cẩn thận nhiều "Nhiễm" nhất trương, hai quả thẻ vàng biến thẻ đỏ, đình thi đấu một hồi biến lưỡng tràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bóng đá ] Lựa chọn
FanfictionTây Ban Nha Laur, hoàng mã cổ đế. Đi xa hách tắc, trưởng thành thanh huấn. Trung thành, dũng cảm, ngoan cường, linh khí, gánh vác. Dưới ngòi bút một quả thanh huấn tiểu tướng, hiến cho đã là đẹp nhất yêu nhất tra đoàn. ------------------ Cốt truyện...