Phần 4

54 0 1
                                    

200 thứ 200 chương

Đây là phòng trộm chương thế nhưng bận rộn đội chủ lực huấn luyện hắn cũng không có thời gian miệt mài theo đuổi. Tiến vào tháng 3, căn cứ không không thiếu.

Vừa đến thi đấu sau các cầu thủ đạt được mấy ngày nghỉ, thứ hai không thiếu chủ lực đều đi tham gia Quốc Gia Đội tập huấn chuẩn bị chiến tranh trận khởi động .

Moises một người cũng luyện không được bao lâu. Đợi đến huấn luyện hoàn dừng lại, hắn mới phát hiện, đã tại Quốc Gia Đội không có vị trí Raul cũng xuất hiện ở trên sân huấn luyện, vừa cùng trợ lý giáo luyện hoàn thành khôi phục huấn luyện.

Nhìn Moises chạy động trên sân bóng không biết mệt mỏi bộ dáng, Raul tâm tình phức tạp. Hắn vẫy tay dạy qua củ cải đường.

"Nay trước đừng đi thể năng phòng huấn luyện , ngươi gần nhất thi đấu cũng không thiếu, đừng quá liều mạng. Đi tắm, ta mang ngươi đi ăn cơm." Moises cũng hiểu được gần nhất có chút mệt, gật gật đầu." Hảo nha !

Đội trưởng mời ta ăn hảo!"

"Hành hành hành, mời ngươi ăn hảo ." Raul ôm củ cải đường triều sân huấn luyện bên ngoài đi.

"Quốc Gia Đội sự tình không cần rất lo lắng, Bosque sẽ cho ngươi cơ hội ." Moises gật gật đầu, hắn không nóng nảy, sốt ruột là rõ ràng là báo chí.

Raul đẩy hắn một phen,

"Nhanh đi tẩy." Moises đại khái còn không biết chính mình hiện tại tại Tây Ban Nha nhiều ra danh. Người này thật đúng là mâu thuẫn, rõ ràng đối với chính mình bóng đá thực tự tin, thế nhưng nhìn đến khen cùng khen ngợi lại tổng cảm giác là báo chí rất khoa trương, chẳng lẽ là rất khiêm tốn?

"Bởi vì ta bây giờ còn không có rất lợi hại a." Moises ăn đội trưởng thỉnh mì Ý, lại xiên một khối cá ngừ cali.

"Tuy rằng ta biểu hiện cũng không tệ lắm, thế nhưng cũng không có đến cái loại tình trạng này đi? Ít nhất ta hiện tại, Higuain cùng Benzema đều là so bất quá . Ta thấy phải chính mình trạng thái không sai, thế nhưng cũng không có đạt tới tốt nhất chính mình cái loại này trình độ, ta có thể làm được càng tốt ! Bất quá lại cho ta mấy trường thi đấu cơ hội, đến thời điểm đối mặt khen, ta khả năng liền có thể đúng lý hợp tình ." Raul: ... Ai này Tử Khiêm hư ?

Rõ ràng là tự phụ ! Dĩ nhiên là cảm giác ba trường bốn cầu hai trợ công còn không tính hiện tại tối hoàn mỹ hắn. Này đối với chính mình năng lực là có bao nhiêu lớn phỏng chừng !

Đổi thành Morata cùng Nacho, nhất định nhảy dựng lên đem một bàn tử salad tắc hắn trong miệng khiến hắn câm miệng.

"Đội trưởng, này gia cửa hàng hảo hảo ăn a ! Nhất định thực quý đi !" Moises chớp ánh mắt.

"Không có việc gì, " biết củ cải đường tuy rằng bắt đầu lấy đội chủ lực tiền lương, lại vẫn ở tại Balder Berba tư ăn dinh dưỡng cơm, Raul vui mừng ,

"Ăn nhiều một chút. Đội trưởng kiếm được nhiều, không cần tiết kiệm tiền."

"Ta biết ! Cho nên ta muốn thừa dịp đội trưởng mời khách ăn nhiều một chút, ta chính mình khả ăn không nổi." Moises vui thích địa

[ Bóng đá ] Lựa chọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ