《 chủ tịch đặc công Vương phi 》 toàn tập
Tác giả: chân ái chưa lương
Nội dung giới thiệu:
Ân Tố, Z quốc đệ nhất đặc công tổ chức đương gia chủ tịch, cổ tay cường hãn, phúc hắc lời nói ác độc, người cũng như tên, như một đóa cây thuốc phiện hoa giống nhau, mỹ lệ lại trí mạng!
Mười tuổi, bà cố lôi kéo nàng thủ: hài tử, ngươi đời này nhưng là hoàng hậu mệnh cách a! tương lai nhất định tôn quý vô cùng, vạn dân kính ngưỡng!
Hai mươi lăm tuổi, một lần nhiệm vụ, một bức mỹ nữ đồ, nàng đặc công giới đệ nhất cuồng nhân' cây thuốc phiện' , hoa hoa lệ lệ xuyên qua......
★★★★★★★★★★★
Ân Tố
Đông Thần quốc phủ Thừa Tướng thứ xuất tiểu thư, không có tuyệt thế chi tư, lại nhát gan yếu đuối, không tài không đức, vốn là tân đế chỉ phúc vi hôn hoàng hậu, lại bởi vì nhất đạo từ hôn thánh chỉ, đương trường hôn mê, lại tỉnh lại, trong mắt hào quang hiện ra!
Cái gì? cánh xuyên qua thành tướng phủ yếu đuối tiểu thư? cha không đau, bà ngoại không thương, tỷ tỷ ức hiếp, muội muội hãm hại?
Nhất đạo từ hôn thánh chỉ đã đem nàng biến thành khắp thiên hạ chê cười!
Dựa vào chi!! đương nàng là nhuyễn quả hồng bất thành?
Không ở trầm mặc trung chết đi, ngay tại điệu thấp trung bùng nổ! nàng đường đường đặc công' cây thuốc phiện' , mỗi người nghe tin đã sợ mất mật, cũng sẽ không nhâm nhân nhu viên chà xát biển!
Chính là, bị hoàng đế từ hôn không lâu, cư nhiên có mấy cái nhân ưu tú nam nhân đồng thời đăng môn cầu thân, trong khoảng thời gian ngắn, nàng lại thành mỗi người tranh đoạt hương bánh trái, này...... là tình huống gì?
Kinh diễm trọng sinh, hoa lệ lột xác, ai biết, khối này nhìn như mảnh mai trong thân thể, đã muốn hoán nhất cá từng mấy lần xuất sinh nhập tử, no kinh thế sự ma luyện cường hãn linh hồn!
Nhất cá cây thuốc phiện giống nhau phúc hắc nữ nhân, vài cái phong tư yểu điệu tuyệt thế nam tử, hắn, hắn, hắn...... ai sẽ là nàng dắt tay kiếp này người?
★★★★★★★★★★★
【
đoạn ngắn nhất
】
" chỉ cần ngươi nguyện ý, trẫm có thể lập tức phế đi hoàng hậu, cho ngươi tọa thượng hoàng hậu vị." một thân cao quý minh hoàng nam nhân thâm tình chân thành thổ lộ.
" hoàng thượng, đừng quên ta hiện tại thân phận, ngươi nên gọi ta một tiếng' thẩm thẩm' ! ngoan điệt nhi! mở cửa, tiễn khách!" nữ nhân miễn cưỡng liếc mắt nhìn hắn, trong mắt xẹt qua một chút giảo hoạt, quả nhiên nhìn đến nam nhân sắc mặt cứng đờ, khóe miệng run lẩy bẩy, biết vậy chẳng làm a!