Chính văn Chương 69 hoài yun tựu gả
Ân Tố ôm lấy hắn cổ thủ thả lỏng, tiếp theo giây, tị khai hắn hôn, như vậy hành động nhượng Sở Thiên Kỳ nghĩ đến nàng chính là tại cố ý đùa hắn ngoạn, vì thế cũng rất có hưng trí đuổi theo nàng thần, nhưng là, khi hắn thấy Ân Tố nguyên bản mang theo vài phần đỏ ửng mặt đột nhiên trầm đi xuống, trong lòng ngẩn ra, mi tâm nhíu lại.
"Làm sao vậy?" Sở Thiên Kỳ cẩn thận xem kỹ giờ phút này Ân Tố, như vậy nghiêm túc thần sắc nói cho hắn, Tố Tố sinh khí!
Chính là, hắn lại như thế nào cũng đoán không ra, nàng là vì sao sinh khí!
Liễm hạ mặt mày, Sở Thiên Kỳ dè dặt cẩn trọng tương nàng buông, động tác khinh nhu thật giống như sợ chạm hỏng rồi tối trân quý bảo bối!
Ân Tố cực lực nhượng chính mình khuôn mặt bình tĩnh, bất quá nhìn hắn lo lắng cho mình bộ dáng, trong lòng cũng là lo lắng vô hạn, chỉ, mặc dù là hắn tái quan tâm chính mình, cũng không thể trốn tránh trước mắt vấn đề!
Ân Tố lặng không tiếng động, Sở Thiên Kỳ dè dặt cẩn trọng, trong khoảng thời gian ngắn, không khí quái dị làm cho người ta cảm giác được áp lực.
Rốt cục, sau một lát, Ân Tố kéo qua Sở Thiên Kỳ thủ, phóng tại chính mình bụng chỗ, liễm hạ mặt mày, khóe miệng gợi lên một chút thiển thiển ý cười, thanh âm ôn nhu chậm rãi mà ra, "Cảm giác được sao?"
Sở Thiên Kỳ hơi giật mình, cảm giác được rồi? Cảm giác được cái gì?
Nhưng là, thông minh như Sở Thiên Kỳ, tiếp theo giây liền minh bạch nàng ý tứ, thật lớn vui sướng đột nhiên trong lúc đó tràn ngập hắn nội tâm, nhượng hắn có chút không thể chống đỡ được, phóng tại nàng bụng chỗ thủ cũng nhịn không được run rẩy.
"Ngươi nói... Ngươi là thuyết..." Đường đường Cửu Vương gia, giờ phút này cũng có lắp bắp thời điểm!
Ân Tố cũng không đáp ứng, chính là lẳng lặng nhìn Sở Thiên Kỳ, kia ánh mắt mang theo vài phần thâm trầm, vài phần biến hoá kỳ lạ, chính là, bị này đột nhiên trong lúc đó từ trên trời giáng xuống thiên đại tin tức vây quanh Sở Thiên Kỳ, lúc này cũng không có nhận thấy được nàng khác thường.
"Tố Tố... Ngươi là thuyết, ngươi có thai rồi?" Sở Thiên Kỳ một tay lấy Ân Tố ôm vào trong ngực, nhưng là lại giống như sợ hãi chính mình động tác thương đến nàng, tựu trở nên càng phát ra dè dặt cẩn trọng.
Ân Tố trong lòng đột nhiên ngẩn ra, không biết vì cái gì, cương mới nhìn đến kia trương tuấn mỹ vô trù trên mặt này ti hỗn loạn tình thương của cha thần sắc, nàng thế nhưng thật sự hy vọng chính mình là mang thai, nàng tưởng, Sở Thiên Kỳ nhất định sẽ là nhất cá yêu thương hài tử phụ thân, mà Tần bá... Nhất định sẽ là nhất cá cưng chiều hài tử lão gia gia!
Trong mắt hiện lên nhất đạo hào quang, Ân Tố cười yếu ớt, "Làm sao hữu nhanh như vậy? Của ta ý tứ là muốn hỏi ngươi, có hay không cảm giác được ta... Béo rồi?"
Mâu quang hơi đổi, quả nhiên cảm giác được ôm nam nhân của chính mình thân thể đột nhiên chấn một chút, lập tức nghe được bên tai vang lên Sở Thiên Kỳ phủ định thanh âm.