Cái kia nam nhân đến cùng là ai?
"Muốn là của ta nữ nhi bất tử, khả năng cũng có ngươi lớn như vậy, nói không chừng cũng nên lập gia đình, có một ái phu quân của nàng, hoặc là sinh nhất cá khả ái hài tử..." Tĩnh cô nương thanh âm mang theo một tia nghẹn ngào, thân thủ đụng vào Ân Tố hai má, giống như muốn xuyên thấu qua Ân Tố, ảo tưởng nàng nữ nhi bộ dáng!
Một giọt nước mắt tòng gương mặt nàng hoạt hạ, khán tại Ân Tố trong mắt, trong lòng giống như bị kia giọt lệ phỏng một chút, không hiểu đau xót, "Tĩnh cô nương..."
Nàng đột nhiên phát hiện, trong ngày thường tĩnh cô nương như vậy bình tĩnh như nước, đó là nàng tại cực lực tương chính mình cảm xúc áp lực, này nữ nhân trước kia đến cùng bị bao nhiêu khổ?
Trong lòng trồi lên một tia thương tiếc, nắm nàng tại chính mình trên mặt dao động thủ, "Nếu có thể ly khai lời nói, theo ta cùng nhau tẩu, được không?"
Không biết vì cái gì, Ân Tố không muốn nhìn đến nàng như vậy tiếp tục tương chính mình vây ở chỗ này, vây khốn người của chính mình, đồng thời cũng vây khốn chính mình tâm!
"Cùng nhau tẩu?" Tĩnh cô nương mâu ánh sáng loe lóe, lại là cái loại này mang theo vài phần bài xích ánh mắt, nhượng Ân Tố không khỏi nhíu nhíu mày.
"Đối, cùng nhau tẩu, ngươi đã ở nơi này sinh hoạt hơn mười năm, mặc dù là ngươi muốn thông qua phương thức này trả thù hắn, cũng đủ rồi!" Ân Tố cực lực tưởng muốn thuyết phục nàng, "Ngươi nếu tưởng ngươi nữ nhi, có thể đem ta trở thành nàng, còn có Thấm nhi, ngươi cũng có thể tương nàng trở thành của ngươi nữ nhi, hài tử của ta quá mấy tháng sẽ giáng sinh, ngươi có thể ôm hắn, chờ hắn lớn lên sau, hắn có thể cùng ngươi..."
Tĩnh cô nương trong mắt nhiều ra vài phần chờ mong, giống như đã bị mê hoặc giống nhau, đang muốn gật đầu, nhưng là, nghĩ đến cái kia nam nhân, trong lòng nàng cũng là một trận chua sót, mười mấy năm qua, nếu nàng phải đi, hắn là ngăn không được nàng, mặc dù là hắn phế đi nàng võ công, nàng như trước trốn phải đi ra ngoài, nhưng là nàng lại liên trốn ý tưởng đều không có.
Nàng biết, hắn mặc dù là như vậy đối chính mình, nàng đối hắn trừ bỏ hận, ái như trước hoàn tồn tục.
Chính là, hơn mười năm, nàng có lẽ nên buông xuống, mặc kệ là ái là hận, đều hẳn là buông xuống, chậm rãi nhắm mắt lại, "Hảo, ta với ngươi cùng nhau ly khai!"
Ân Tố trong lòng vui vẻ, trên mặt rốt cục trồi lên vẻ tươi cười, nghĩ đến Sở Thiên Kỳ, nhiều ngày như vậy trôi qua, các nàng đến cùng bị tàng tại nơi đó, liền ngay cả Sở Thiên Kỳ cũng tìm không thấy sao?
Mà lúc này Sở Thiên Kỳ, chính dựa theo chuỗi ngọc theo như lời, cầm ngọc bội cùng chuỗi ngọc thay đổi người, cẩm đều ngoại ô nhất cá vách núi đen thượng, chuỗi ngọc đã muốn sớm chờ tại nơi đó, nhìn đến Sở Thiên Kỳ quả nhiên như nàng yêu cầu như vậy, một người tiến đến giao dịch, khóe miệng không khỏi gợi lên một chút khen ngợi.
Quả nhiên không hổ là Sở Thiên Kỳ, cũng không sợ nàng thiết hạ mai phục, bực này đảm lượng quả thật làm cho người ta bội phục.