Đây là tác phẩm đầu tiên của em về thể loại này , mong mọi người cho em ý kiến nha😊😊
_____________Cô , thiên tài sát thủ chung cực vũ khí thế kỉ XXI lần nữa mở mắt ra hung hăng nhíu mày , quan sát xung quanh .
Căn phòng mang phong cách cổ điển kiểu nhật đơn giản nhưng sạch sẽ , đây không phải nhà cô .
Hoàng Bắc Nguyệt vuốt cằm đăm chiêu suy nghĩ , đột nhiên cô khiếp sợ đưa hai tay ra trước mặt , là tay của trẻ con , trắng mềm mịn không giống tay của người cầm súng lâu năm .
Vội vàng chạy lại chiếc gương trên bàn , nhìn vào gương cô trợn mắt , miệng co quắp tát cho mình một cái 'bốp' vang dội .
Đau .... đau quá , ôm bên mặt hồng hồng , không phải nằm mơ .
Phụt...hahaha , lão nương ta trùng sinh rồi .
Đứa trẻ thanh tú khả ái , ừm thì , khá ưa nhìn , mái tóc xanh dương đậm , da trắng hồng hào , quan trọng hơn cả thảy là đôi mắt màu trắng không có đồng tử .
Màu trắng không có đồng tử , hình như hơi quen quen
1 phút
2 phút
3 phút
....
.
.
..
.
.
15 phút
Hình như , hình như ....
'Xoạt' vừa lúc này thì cửa phòng mở ra , một cô gái vận đồ người giúp việc bước vào , khẽ cuối đầu
"Tiểu thư Hinata , cậu Neji đến rồi và đang đợi cô đến luyện tập ."
Cô theo bản năng gật đầu "Biết rồi"
Hinata~đầu cô bỗng đau buốt , những kí ức như thủy triều tái hiện trong đầu cô , kí ức của chủ nhân thân thể này .
Thì ra là....
Hyuga Hinata ... nữ chính trong bộ truyện "Naruto" cô xem lúc nhỏ , Hoàng Bắc Nguyệt có chút không vui .
Hyuga Hinata người cô không thích nhất , mặc dù yêu và làm tất cả cho nam chính nhưng tính tình yếu đuối , là người kế thừa gia tộc nhưng ngay cả đứa em của mình cũng không bằng . Cô cho rằng Hinata không thích hợp bên cạnh Naruto , trở thành gánh nặng .
Nếu đã xuyên qua thì cô sẽ tạo ra một nữ chính mạnh mẽ cả về thực lực lẫn tâm hồn , từ bây giờ cô chính là Hyuga Hinata .
Hoàng Bắc Nguyệt , à không , Hinata nắm chặt tay , ngẩng đầu kiêu ngạo bước đi đến nơi tập luyện .
___________"Khả năng của tiểu thư Hinata không thích hợp với tôi ." Neji nói với vẻ đầy khó chịu , sự hận ý che đậy sâu dưới đáy mắt , mối hận phân gia dành cho tông gia .
"Cứ luyện tập bình thường" Hiashi rũ mắt xuống nói với Neji .
Hinata bước vào giải tan bầu không khí căng thẳng "Cha , anh Neji , mọi người"
Những người có mặt tại đây bao gồm cả Neji vs Hiashi đều giật mình , họ cảm nhận được có cái gì đó thay đổi ở Hinata , khí thế sắc bén hào hùng mà quyết liệt , mơ hồ tản ra áp lực , trước sau như hai người hoàn toàn khác nhau .
Lắc lắc đầu , Neji nghĩ mình choáng váng rồi , con nhóc nhút nhát hay thẹn thùng mọi khi vẫn vậy mà .
"Đến đi , tiểu thư Hinata" Hai từ 'tiểu thư' đầy ý trào phúng , Neji hình như không để Hinata vào mắt .
Hinata sau khi đem kí ức cùng các chiêu thức cơ bản của 'Hinata' tiếp thu hết trong đầu , mỉm cười , chân chạy tay đánh mang theo tốc độ tiếp cận Neji , đánh tới các vùng sơ hở .
Tốc độ , mạnh mẽ , hữu lực .
Neji né tránh dùng nhu quyền đáp trả cô , Hinata cũng dùng nhu quyền đỡ lấy , bị bức lui về sau vài bước .
Cô thở dài , nhu quyền có thể phá hủy hệ thống chakra của đối phương chỉ bằng vài cú điểm huyệt nhỏ , Neji có lẽ chỉ muốn phong bế các huyệt chakra của Hinata , xem ra anh chàng này rất ghét , phải nói là hận Hinata .
Không sao , như vậy mới vui . Tiếp tục tiến lên .
____________Hai người luyện tập đến lúc chiều tối dưới sự giám sát của các thành viên tông gia , họ khá bất ngờ với Hinata , trước đây những đòn tấn công của cô không hề có sức lực , chỉ cố né tránh , Hinata hôm nay lại không kiêng nể ra tay , hăng say đánh tới những điểm nguy hiểm cùng huyệt chakra của neji trông vô cùng thành thạo .
Nhất thời mọi người đều có chung một suy nghĩ : đây là Hinata yếu đuối sao ?
"Được rồi . Hôm nay tập đến đây thôi" Trưởng lão Hyuga ( ông của Neji vs Hinata )
"Tiếp đi...bấy nhiêu...đây có là...gì~ ?" Hinata thở hồng hộc nói không ra hơi , mặt đỏ như máu vì mệt , cơ thể đầy vết bầm tím nhưng không chịu từ bỏ . Hưng phấn trong mắt rất rõ ràng .
Neji đối diện không một vết xước , ngoại trừ hơi thở có phần gấp gáp , cái nhìn về Hinata có chút thay đổi .
Hiashi hiếm khi lộ ra vẻ mặt hiền hòa với cô , nhẹ nhàng nói "Đi nghỉ đi , con mệt rồi" , hôm nay nó cố gắng như vậy , ông nói không vui là giả .
Đành thở dài lê lết thân thể tàn tạ về phòng , trong lòng thầm nghĩ , trình độ của cô so với Neji thua xa , thân thể này rất yếu ớt , phải tăng cường rèn luyện cao .
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐỒNG NHÂN NARUTO) KHI CHUNG CỰC VŨ KHÍ XUYÊN QUA HYUGA HINATA
Non-FictionĐây là bộ truyện Hoàng Bắc Nguyệt xuyên vào truyện NARUTO thay vì PHƯỢNG NGHỊCH THIÊN HẠ KHI MỘT THIÊN TÀI SÁT THỦ NHẬP VÀO THÂN XÁC CỦA NỮ CHÍNH "HINATA" , CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA ??? MỜI CÁC BẠN THEO DÕI VÀ GÓP Ý🤗🤗