"Không được . Hinata con còn nhỏ như vậy bên ngoài rất nguy hiểm."
"Tiểu thư Hinata là người kế thừa gia tộc"
"Bao nhiêu người thèm khát năng lực byakugan của tộc ta"
.......
Hinata cảm nhận được máu trong cơ thể mình tăng vọt rồi , ánh mắt lạnh lùng bén nhọn như muốn ăn tươi nuốt sống đám người đang lải nhải kia .
"Con đến đây thông báo , không phải cần sự cho phép của mọi người . Chính vì Hyuga Hinata là lãnh đạo tương lai của tông gia nên phải mạnh mẽ hơn."
"Con đã quyết định ra ngoài rèn luyện . Nếu sợ con xảy ra chuyện thì huấn luyện Hanabi đi , con bé có tài năng hơn con."
Giọng nói không lớn nhưng tất cả đều nghe không sót một chữ .
Giờ phút này mọi người không tin vào mắt mình : nữ hài một thân yukata hồng phấn hai tay ôm trước ngực , gương mặt khí thế hào hùng quyết liệt ngập tràn tà khí , ba ngàn sợi tóc đen nhanh tung bay khóe môi tựa tiếu phi tiếu .
Trên khuôn mặt nho nhỏ ngập tràn sự cơ trí cùng ngạo nghễ.
Khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng , thanh khiết như không thuộc về thế gian , tuyệt không nhiễm bụi trần.
"Cẩn thận." Cuối cùng trưởng lão (ông nội của Hinata) phun ra độc nhất hai chữ . Không hiểu sao ông lại rất có lòng tin ở con bé mà ông luôn cho là bất tài yếu nhược.
_____________"Chủ nhân , ta có thể ra ngoài hay không? Ta sắp méo mó đến nơi." Neo từ không gian triệu hồi càu nhàu.
"Ba ngày , đi đâu tùy ngươi , đừng gây rắc rối cho ta" Hinata khẽ liếc nó một cái , phất phất tay .
Vừa dứt lời một đoàn khói màu đỏ liền bay ra khỏi nơi chủ nhân nó còn đang ngơ ngác vì....lạc đường .
Phải , cô đang thầm than thân trách phận , trong trí nhớ của 'Hinata' thông tin về đường đi thật sự ít đến đáng thương .
Bỗng nhiên...
'Bẹp' Cô đạp phải thứ gì mềm mềm dưới chân . (Cấm suy nghĩ bậy bạ😐😐)
"Này , bạn gì ơi?" Hinata lay lay người đang nằm úp sấp dưới đất , không có phản ứng .
Lông mày hung hăng nhíu chắt lại , mùi máu tươi sộc vào mũi .
Máu , trên thân cô đẫm máu , là từ người kia .
"Này này..." Đưa tay lật lại , là một cậu bé , mái tóc màu tím ngả bạc , da dẻ trắng bệch , quần áo rách rưới đẫm mồ hôi hòa lẫn máu làm ướt một mảng cỏ xanh .
"C...cứu...xin cô...hãy cứu...tôi" Cậu nhóc kia nắm chặt lấy vạt áo của Hinata , nói là nắm chặt nhưng sức lực không lớn , Hinata do dự .
Lần đầu tiên có người có thể làm cho 'chung cực vũ khí' do dự .
Bởi , người này khiến cô nhớ đến bản thân kiếp trước .
Khi con người ta cô đơn , luôn hy vọng , khao khát có một người bên cạnh giúp đỡ.
Cô...
Không hề có...
Có chăng chỉ là sự cô độc từ tận sâu trái tim.
Nên làm sao mới đúng đây .... cứu hay không cứu
Môi mỏng khẽ nhếch lên "Từ nay về sau...ngươi là của ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐỒNG NHÂN NARUTO) KHI CHUNG CỰC VŨ KHÍ XUYÊN QUA HYUGA HINATA
No FicciónĐây là bộ truyện Hoàng Bắc Nguyệt xuyên vào truyện NARUTO thay vì PHƯỢNG NGHỊCH THIÊN HẠ KHI MỘT THIÊN TÀI SÁT THỦ NHẬP VÀO THÂN XÁC CỦA NỮ CHÍNH "HINATA" , CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA ??? MỜI CÁC BẠN THEO DÕI VÀ GÓP Ý🤗🤗