Chương 4

1K 67 5
                                    

"Không ngờ hôm nay có thể thấy một màn đặc sắc như vậy" Một giọng nam trầm thấp vang vọng khắp nơi .

Đồng tử Hinata co rút lại , quanh  thân tản ra hơi thở khát máu

"Ai ? Lăn ra đây cho ta." Tên này có thể đến gần nhưng cô không cảm nhận được , tự tôn bị đả kích khơi mào lửa giận của Hinata .

"Nôn nóng gặp ta như vậy sao?" Thanh âm lạnh lẽo pha chút đùa cợt , hơi thở ấm áp từ đỉnh đầu truyền đến .

Thân hình cô chợt lóe , khủy tay huých mạnh về phía sau , đồng thời nhanh nhạy xoay người đấm một quyền vào bụng người kia , kunai nhẹ nhàng xoay chuyển hướng về tim hắn .

Động tác dứt khoát nhanh nhẹn , ra tay tàn nhẫn , chuẩn , ngoan , độc .

Đây chính là thứ đáng sợ nhất của chung cực vũ khí .

Hắn đồng dạng phản ứng nhanh chóng , lách người né tránh dùng hai ngón tay kẹp chặt thanh kunai . Nhìn cô đánh giá một lượt , gật gật đầu

"Thân thủ không tệ , chỉ tiếc lực lượng còn khiếm khuyết."

Sau khi nhận rõ kẻ trước mắt , Hinata âm thầm cười khẩy , áo choàng đen thêu những đám mây màu đỏ , mặt nạ màu cam hình xoắn ốc để lộ mắt phải

"Ta nên gọi ngươi là Tobi hay Uchiha...Obito ." Cô vuốt cái cằm trơn bóng tỏ vẻ đang rất băn khoăn .

Thu lại nét cười cợt nhã , hắn vươn tay bóp chặt cằm cô , cô có cảm giác sắp gãy đến nơi rồi nhưng trên mặt vẫn bình thản như thường .

"Đồ chơi nhỏ , ngươi thật thú vị." Thả lỏng lực đạo , bàn tay như có như không vuốt khắp người khiến cô nổi da gà , sao cô không biết Obito biến thái thế này!!!

Giãy khỏi bàn tay ma quỷ , lạnh lùng  xoay người bỏ đi , Hinata ném lại một câu

"Bớt xen vào việc của người khác mới sống lâu."
__________________

"Ê Hinata , đi ăn ramen ở tiệm Ichiraku với mình hông?" Naruto không biết từ nơi nào rơi xuống chạy lại .

Hinata nghĩ nghĩ , cô vừa luyện tập xong quả thật có chút đói rồi "Đi" .

Hai người sóng vai nhau , trên đường đi bao nhiêu ánh mắt đều bắn về phía họ , Naruto áy náy nhìn cô "Xin lỗi , mình làm cậu bị mọi người ghét rồi."

"Bạn bè không cần nói những lời khách sáo đó , sẽ có một ngày họ tôn vinh cậu là một vị anh hùng thật sự." Khẽ đảo mắt qua đám người kia , ánh mắt mang hàm ý cảnh cáo rất rõ ràng khiến bọn họ rùng mình .

"Cậu đúng là người bạn tốt của mình." Naruto cảm động bù lu bù loa xém chút phóng thẳng lên người cô .

........

"Naruto cháu dẫn bạn đến đây cùng ăn ramen sao ? Vào đi"

"Cho hai tô mì ramen đặc biệt , mỗi tô thêm hai quả trứng."

.....

______________

Các nàng thông cảm chương này hơi  ngắn nha😄😄.

(ĐỒNG NHÂN NARUTO) KHI CHUNG CỰC VŨ KHÍ XUYÊN QUA HYUGA HINATANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ