"Biến đi"
"Hinata-sama không phải nói muốn ta trở thành thuộc hạ của người sao."
"Nhưng không phải muốn ngươi bồi ta tắm"
"Tránh ra, ngươi ôm ta làm gì."
"Sao lại nằm trên giường của ta"
"Không được sờ mặt ta"
"Đủ rồi, ta không cần thuộc hạ"
.........Ai biết được những ngày qua đối với Hinata chính là địa ngục trần gian, kẻ biến thái siêu cấp chết tiệt này suốt ngày quấn lấy cô, ôm ôm ấp ấp.
Thân phận của người này khiến Hinata cảm thấy nghi hoặc, ngoài trừ cái tên Amisika Shiro thì cô chẳng biết gì cả. Hơn nữa...
Hinata đối diện ánh mắt cười như không cười kia thất sự rét lạnh, đó là một ánh mắt coi rẻ thế gian vạn vật, tràn ngập tà khí, lạnh lẽo cô độc, bức người. Một người sao lại có thể có ánh mắt như vậy.
"Hinata nhìn vậy là muốn người ta nga?" Bộ dáng không đứng đắn vuốt ve cằm cô.
"Cho ta xin, ta thật sự sai rồi, ngay từ đầu không nên nói muốn ngươi làm thuộc hạ." Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt.
"Không ngươi không sai, ta chưa từng trải qua cảm giác phục tùng kẻ khác, rất muốn thử cho biết, càng muốn..." lại dừng một chút như suy nghĩ
"...trải qua cảm giác của thê nô"
Hinata đen mặt, một đấm lập tức đáp xuống mặt Shiro nhưng chưa kịp chạm đến thì đã bị anh ta chặn lại, ngược lại tay khẽ dùng lực kéo nhẹ, tay kia vòng qua eo Hinata ôm lấy cô. Shiro khẽ liếm vành tai Hinata, thì thầm
"Hinata bé bỏng đây muốn mưu sát chồng?"
Cô lập tức muốn ngất xỉu, con người sao có thể đạt đến trình độ vô sỉ như vậy.
......."Ngươi lấy cái gì mà muốn ta trở thành vợ ngươi, nên nhớ ta là ân nhân ngươi, hơn nữa ta- chưa-trưởng- thành" bốn chữ cuối như nặn ra từ kẻ răng.
"Ta sẽ chờ ngươi trưởng thành. Còn về ta lấy cái gì muốn ngươi....Amisika Shiro tại đây nguyện đem bản thân dâng hiến cho ngươi, trọn đời yêu ngươi." Khuôn mặt tuyệt luân kia đột nhiên trở nên nghiêm túc khác hẳn bình thường.
Cái tên này là đang lập lời thề với cô sao, kì lạ thật, sao bảm thân lại xuất hiện những cảm xúc không nên có như vậy, tim mình sao đập nhanh như vậy...
"Ai cần lời hứa của ngươi, Hinata ta tuyệt không yêu bất cứ ai, nếu như có, tự tay ta sẽ kết liễu hắn, hắn không chết chính là ta chết." Hinata nở một nụ cười khuynh quốc khuynh thành, nhưng nụ cười này lại như đại biểu cho ác quỷ bò ra từ địa ngục, khát máu, đầy sát khí, vẽ nên một bức tranh màu đỏ sẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐỒNG NHÂN NARUTO) KHI CHUNG CỰC VŨ KHÍ XUYÊN QUA HYUGA HINATA
Não FicçãoĐây là bộ truyện Hoàng Bắc Nguyệt xuyên vào truyện NARUTO thay vì PHƯỢNG NGHỊCH THIÊN HẠ KHI MỘT THIÊN TÀI SÁT THỦ NHẬP VÀO THÂN XÁC CỦA NỮ CHÍNH "HINATA" , CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA ??? MỜI CÁC BẠN THEO DÕI VÀ GÓP Ý🤗🤗