Chương 3 : Thuần hóa

1.1K 67 2
                                    

"Lần này ngươi mọc cánh cũng khó thoát khỏi đây , ngoan ngoãn đầu hàng đi" Hinata khoanh tay trước ngực , tựa người lên một gốc cây giọng nói rét lạnh đầy uy hiếp .

Gương mặt nhỏ nhắn khả ái nhiễm một tầng sương mờ , khóe môi gợi lên độ cong lạnh băng .

Gàooo~gừ - leng keng _ Tiếng gầm rú  cùng tiếng dây xích va chạm vào nhau tạo nên khung cảnh cực kì quỷ dị .

Xích Miêu(Hỏa Miêu) khụy một chân trước xuống bộ dáng đầy phòng bị , nó không ngờ tiểu nữ oa như thiên sứ này lại làm mình chật vật đến vậy . Thật...thật biến thái!!!

"Cùng một câu ta không muốn lặp lại hai lần . Phục tùng ta nếu không số phận sẽ ...." Ngón tay nho nhỏ chỉ sang vật thể không ra hình dạng bên cạnh .

Cô không nghĩ hôm nay vận khí tốt thật , đang luyện nhẫn thuật liền gặp được một con Băng Xà cùng một con Xích Miêu đánh nhau . Chính vì thế nên đế vương thuần thú sư của thế kỉ XXI nổi ý thuần phục chúng .

Tiếc là Băng Xà do cô trong lúc chiến đấu không khống chế tốt lực đạo dùng một chiêu đánh chết . (Em lạy chị😨😨)

"Tuổi còn trẻ mà ngông cuồng .... nên nhớ thiên ngoại hữu thiên , nhân ngoại hữu nhân ." Cặp mắt hồng bảo thạch hơi híp lại , tôn nghiêm Miêu tộc không thể bị xúc phạm .

"Bớt lắm lời với ta . Ta có thể bẻ gãy hết xương trên cơ thể người rồi gắn trở lại , sau đó tiếp tục bẻ gãy tiếp tục gắn lại .... lặp đi lặp lại một ngàn lần khiến ngươi vạn kiếp bất phục...sẽ chơi đủ mới làm cho ngươi chết~~"

Hinata không kiên nhẫn quát lạnh , chưa bao giờ cô nói nhiều như vậy , cô rất muốn làm nhanh cho xong , đang buồn ngủ nha~

"Ngươi..."

Vù~vút - RẦM , chakra chốc lát hình thành một cái roi quất ngang Xích Miêu , thân thể nó cuộn tròn lại mạnh mẽ đập vào vách đá .

Nhanh chóng kết ấn

"Nhẫn thuật : phân thân shuriken"

Trên mặt Xích Miêu xuất hiện một đạo vết máu , nó trừng lớn mắt nhìn những thứ sắc nhọn kia hướng về phía mình

"TA BỎ CUỘC" Nhắm mắt lại hoảng loạn hét lớn một tiếng .

Hồi lâu không thấy cảm giác đau đớn , nó mới dám mở mắt ra , chỉ thấy những shuriken bay lơ lửng trước mặt , chậm thở ra một hơi.

"Đến" Hinata ngồi bệch xuống đất , không nhìn nó mà ra lệnh .

Nó sao dám làm trái , khập khiển bò lại hướng cô , mặt méo xệch .

"Ngươi muốn lập khế ước triệu hồi ?" Nó chậm rãi hỏi

Hinata cười lạnh . Khế ước triệu hồi không phải duy nhất mình , người và thú ngang bằng , thú có thể phản kháng người , người khác cũng có thể triệu hồi nó , thứ không đáng tin cậy  như vậy cô sẽ không thực hiện .

"Ngươi nghe không hiểu ? Ta đã nói phục tùng ta , ta là chủ nhân , đã rõ ?" Hinata dứt khoát đứng dậy , tay đặt trên đầu nó đọc một câu chú ngữ

@#$@#$€£¥₩€£¥₩@#$

Lấy kunai cắt một đường , máu nhỏ xuống , dưới mặt đất một vòng bạch quang hiện lên bao bọc một người một thú . Cùng lúc đó tay Hinata xuất hiện một kí hiệu : con mèo màu đỏ hoa lệ rồi biến mất như chưa từng xuất hiện , một cái vòng tay pha lê mặt trên miếng ngọc hình mèo khắc hình chữ 'hỏa' ( 火 )

Xích Miêu cảm giác một uy áp đè xuống người nó , cực kì áp lực , một ràng buộc tận sâu linh hồn , nó bỗng biến thành một con mèo nhỏ , quỳ rạp xuống phục tùng

"Chủ nhân"

Hinata ôm nó vào lòng vuốt ve đầu nó , bỗng cô nghĩ

"Ngươi là công hay mẫu?" Vừa nói vừa tách hai chân sau của nó kiểm tra bên trong .

"Là công , ta là công a" Giãy giụa kịch liệt khỏi bàn tay ma quỷ của ai kia , khóc thầm trong lòng

Nàng là ác ma .... một nữ ác ma chính  cống a~~~~

"Ngươi về sau gọi Neo đi" Cô đưa nó vào không gian triệu hồi , thong thả bước về nhà .

"Không ngờ hôm nay có thể thấy một màn đặt sắc như vậy" Giọng nói nam trầm thấp vang vọng khắp nơi .










(ĐỒNG NHÂN NARUTO) KHI CHUNG CỰC VŨ KHÍ XUYÊN QUA HYUGA HINATANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ