Author: chirs_nguyen
Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về người viết
Pairings: Yulsic, Taeny
Rating: PG
Category:
SIÊU MẪU BẤT ĐẮC DĨ
Teaser
- Chúng ta đang ở đâu đây hạ quan Choi…….
- Thần cũng không biết nữa thưa công chúa……...
.
.
.
- Chúng tôi đã tìm ra được người rất thích hợp cho bộ sưu tập lần này.
.
.
.
- Cậu làm ơn huấn luyện cô ấy dùm tớ đi, năn nỉ mà !!!
- N.E.V.E.R, tớ không rảnh.
.
.
.
- Yahhhh sao cô cứ chui vào phòng tôi vậy hả, bên kia mới là phòng tắm thưa quý cô sao hỏa.
……………………
COMING SOON
p/s: hình như comeback sớm hơn dự định thì phải hehe, tung cái teaser thăm dò ý kiến mọi người trước. . Com cho au ý kiến nha. Thanks
Chap 1 - 1
Năm 1512 thời đại Joseon
- Công chúa à người đi từ từ thôi, đó té rồi thấy chưa! Công chúa có sao không?
- Yah là tại ngươi đấy đã cải trang như thích khách thế này để đi chơi mà ngươi còn gọi công chúa này nọ là sao, muốn người ta xông vào xin chữ ký hả?
- Công chúa làm như người là thành viên của gánh hài quốc dân SNDD vậy, thời này không ai còn xin chữ ký của công chúa, hoàng thượng, hoàng tử nữa đâu người đừng có mơ mộng, gánh hài này đang hot nhất Joseon ta đấy.
- Hạ quan Choi có phải ngươi thấy ta dễ dãi với ngươi quá nên càng ngày ngươi càng cả gan đúng không? Ngươi có muốn ta nói với phụ thân đưa ra lệnh cấm bán gà rán ở Joseon không?
- A hahaha công chúa à thần chỉ đùa thôi mà hehe, công chúa jjang, aaa kẹo kìa công chúa mình đến đó đi *đánh trống lãng “giả điên”, chạy trước*
- Yahhh đã bảo là đừng có gọi công chúa nữa, là Kwon Yul nghe chưa???
“Biết rồi biết rồi, nói mãi dai thấy ớn” – Hạ quan Choi’ POV
- Lảm nhảm gì đó, nhanh lên !!!
----------------------
Kwon Yuri (nick name Kwon Yul) tên phiên âm Quyền Du Lợi, là công chúa con của vua Sejong đời thứ 18 thời đại Joseon. Tính tình phóng khoáng, vui vẻ, thích cuộc sống tự do hơn là suốt ngày sống trong cung cấm. Công chúa Yuri là một trong những mỹ nhân thời này được vua Sejong vô cùng cưng chiều.