Chap 8
- Cô chờ tôi về chung nhé !
Với ánh mắt lúc nãy của Yuri, Jessica không thể nào từ chối được. Đang đứng chờ Yuri ở xe thì Tiffany lại gần thúc vào hông Jessica.
- Jung Dưa leo cậu và Yul đang......
- Cậu mà dám gọi tớ bằng tên đó nữa thì tớ sẽ đem mấy con Totoro nhà cậu lên nướng trui đấy.
- Nướng trui là gì? - Tiffany thắc mắc
- Nướng trui có nghĩa là cạo hết lông của nó rồi đem lên nướng đấy. Còn nữa, tớ và cậu ta không có gì hết, được chưa.
Jessica bỏ lên xe ngồi chờ để mặc Tiffany đứng đấy tưởng tượng đến viễn cảnh mấy cục kưng ở nhà bị ma nữ tóc vàng cạo hết lông rồi đem nướng, chắc lúc đó khóc hết nước mắt quá.
“ Jessica sao cậu nỡ đối xử với cục kưng của tớ như thế hả ? Lần sau tớ sẽ không làm món “đậu và nấm hầm nước mắm” cho cậu ăn nữa đâu, nhớ đấy”
May mắn cho Jessica là nhờ vụ này mà tránh được cái món ăn mang mùi boom + thuốc sát trùng đặc trưng của chị Hường nhà anh Đậu, chắc không ai ngờ là sau khi ăn xong món tủ của chị nhà thì anh Tae đã mua luôn cổ phần của công ty Nước suối tinh khiết Boom Boom và Bảo hiểm nhân thọ cho mỗi thành viên trong gia đình họ Kim, mỗi lần ăn là phải uống 1 thùng mới bù lại lượng muối nạp vào người, tội nghiệp nhưng cũng thôi kệ chuyện vợ chồng nhà người ta mà.
Thay xong quần áo ra ngoài thì Yuri đã vẫy tay với Jessica làm mọi người kế bên cứ “Ố” rồi “Á”, Jessica thì ngượng đến chín cả mặt
- Sunny à cậu qua đi với bọn tớ đi, để cho 2 người ấy có không gian riêng, vả lại bên xe tớ có Sooyoung đấy hehe.
Vế cuối đã đánh trúng tim đen của cô nàng Sonkyu nên nàng quyết định sẽ đi xe của vợ chồng Taeny chủ yếu là cua “trai” đẹp.
Yuri vừa bước lên xe đã nhìn Jessica cười toe toét
- Cảm ơn cô !
- Tôi có làm gì đâu mà cô cảm ơn
- Cảm ơn vì đã đồng ý chờ tôi *cười*
“Lại nữa rồi, cái tên này thật là”
Jessica ngẩn người ra một chút rồi nhanh chóng lái xe đi, chứ cứ thế này thì chắc cô chết với tên ngố này mất.
- Chúng ta về nhà làm món gì đấy ngay bây giờ chứ?
- Không, Taeyeon nói chúng ta phải ghé qua công ty một lát đã.
- Vậy là chưa được ăn sao?
Jessica nhìn sang cái mặt đang chu mỏ giận dỗi của Yuri rồi bật cười
- Cô thích đến vậy sao?
- Món đó lạ tôi muốn ăn thử, vả lại tôi muốn ăn món ăn cô nấu. *cười dịu dàng*
Nụ cười này còn có sức công phá hơn nhiều nụ cười khác, cô Jung có biết nụ cười của Kwon Yul đã ám sát bao nhiêu fangirl ở Joseon rồi không, cả mấy cô ở “Hội yêu mèo” cũng chết lên chết xuống đấy. Cố gắng nhích người ra xa Yuri mặc dù khoảng cách 2 cái ghế trên xe không giúp gì được nhiều.