CHAP 13
- Cho tôi xuống ở đây được rồi, anh về đi ! Từ nay tôi không nợ gì anh nữa nhé, đừng tìm tôi nữa.
- Er….
Jessica lạnh lùng bước xuống xe rồi nhanh chóng về nhà bỏ mặt anh chàng tội nghiệp nhìn theo mếu máo
“Cô ấy lạnh lùng quá, lúc nãy nhìn như muốn ăn thịt người…. nhưng như vậy mới thú vị….”
.
.
.
Về đến thì lại thất vọng khi nhìn thấy chưa có ai về, căn nhà lạnh lẽo không ánh đèn như xưa lúc Yuri và Sooyoung chưa đến sống, mặc dù phải công nhận rằng 2 tên này chỉ giỏi phá của nhưng bù lại giọng la oai oái đòi ăn của Sooyoung, nụ cười ngốc nghếch, ánh mắt dịu dàng, giọng nói ấm áp của Yuri như sưởi ấm căn nhà lạnh lẽo của Jessica.
“Chắc là đang đi với Victoria, cậu có giỏi thì đi luôn đi đừng có về nữa đồ xấu xa….”
Tức giận mở cửa vào nhà, khóa cửa lại rồi đi thẳng một mạch lên phòng quyết định sẽ cho 2 tên kia đi bụi một bữa cho biết. Sau một hồi lăn lộn qua lại bứt rứt trong lòng không ngủ được (sleep beauty mà có ngày không ngủ được vì một người nào đó mới gặp chưa đến 1 tháng đấy, ngạc nhiên nhỉ !)
“ Đã 10h rồi mà cũng chưa về sao, cậu ta đi đâu mà lâu thế, lúc nãy đã thấy đi ra khỏi nhà hàng rồi mà, aishhh không quan tâm nữa ngủ thôi….”
Nằm xuống lấy chăn trùm đầu rồi lăn qua lăn lại Jessica ngồi bật dậy
“Hay là đi những nơi dành cho 19+, cậu ta đã 23+ rồi không thể đi những chỗ như thế, không thể chấp nhận được, nhưng Victoria là người tốt cậu ấy sẽ không đến những nơi như thế đâu ahahaha đúng rồi….aishhh mình đang lo cho cái tên đó sao, không được, ngủ thôi”
Jessica lại nằm xuống lăn qua lăn lại lẩm bẩm “Úm ba la sôcôla sữa hột gà…..@#$*&#$” và rồi….lại ngồi dậy…..haizzz
“Mình khóa cửa lỡ cậu ta không vào được thì sẽ đến nhà Victoria ngủ hoặc là đến khách sạn…..OMG……khách sạn…….2 người……….”
- Không đượcccccccc !!!!
Jessica chạy nhanh xuống nhà mở phăng cửa ra nhìn xuôi nhìn ngược vẫn không thấy bóng dáng ai ngồi ngoài hiên, thất vọng đóng cửa lại (nhưng không khóa) bước lên phòng nằm tự kỷ cho đến khi ngủ lúc nào không hay biết.
Còn công chúa Yuri vì đang thất tình, chán nản ra công viên ngồi ngắm sao nhưng trời xui đất khiến thế nào mà ngủ quên gần 2 tiếng ở đấy mới tỉnh dậy, lật đật ngồi dậy chạy nhanh về nhà trước khi bị nhốt thật.
Về đến nhà đã thấy hạ quan Choi ngồi ngoài hiên
- Ngươi mới về sao? Đi đâu mà đến giờ mới về hả?
- Thần đến nhà Sunny cô nương ăn thịt nướng, công chúa cũng vậy mà
- Yah ta về lâu rồi chỉ là ngủ quên ở công viên, vào nhà nhanh lên tối rồi không Sica cô nương tống cổ ra ngoài luôn đấy.