Chap 9

1.3K 18 0
                                    

Chap 9

- Khi nào tôi mới về nhà được ?

Sooyoung ở nhà Sunny từ chiều đến giờ, hạ quan Choi sau khi đã xử xong 3 phần gà nude, 1 xị sữa, nửa cái pizza cỡ bự (nửa cái còn lại của Sunny ^^) và 1 chai Big Cola (cái chai có hình quả boom đấy), bây giờ thì đang ăn snack nằm phè phỡn ở sofa.

- Cậu ăn muốn hết sạch tủ lạnh nhà tôi rồi bây giờ đòi về à ?

Sooyoung nghe Sunny nói thì giật mình thả bịch snack rơi tự do may mà chụp được

- Chứ cô muốn làm gì, cho tôi ăn no rồi bây giờ bán tôi cho Irac gì đấy đúng không, hay ăn thịt tôi…. T.T

Sunny liếc tên điên kia đến xéo mắt, tại sao lại nghĩ đến mấy chuyện kinh dị như vậy chứ.

- Yah trong đầu cậu toàn là bắt cóc với ăn thịt không đấy hả? Tôi là người tốt 10% đấy nhá, bảo vệ cậu thoát khỏi thuốc chuột của Jessica mà cậu nghĩ tôi vỗ béo rồi bán cậu hả, có muốn tôi cắn cho 1 cái không ?

Sooyoung cứng họng khi thấy Sunny tức giận

- Ơ…tôi xin lỗi….hehe…tôi chỉ đùa thôi mà đừng có giận.

Lại gần nắm tay cô nàng năn nỉ liền bị đẩy ra không thương tiếc 

- Đùa à, cái mặt cậu lúc đó không còn hột máu mà đùa à, nhìn mặt tôi giống yêu quái ăn thịt người lắm hả?

Hạ quan Choi ngây thơ nghiêng đầu nhìn rồi lẩm bẩm: “Cũng hơi hơi”

- Yahhhh !!!!!!!!!! Nói gì hả ?

- Tôi nói…..à ý tôi là không phải hơi hơi mà là quá…đẹp luôn hahaha *đổ mồ hôi hột*

Đúng là lừa tình có hạng mà, Taeyeon đã nhìn thấy ưu điểm này của hạ quan Choi nên mới ra tay debut đấy thôi, 1 trong 2 player Joseon mà, chưa đến đây được bao lâu mà 2 tên player đã lừa được mấy em rồi đấy. Không biết là Model Lee Sonkyu có dính chưởng không?

- Này đừng có lại gần tôi qua bên đấy ngồi đi, tránh ra !

- Tôi xin lỗi mà ! *lết lết*

- Aishhh tránh ra tôi sẽ tha lỗi cho *ra sức đẩy*

-Đừng có giận nữa nhé ! *khều khều*

Sunny liếc cái tên có bản mặt nham nhở sắc lẻm rồi đưa cho cậu ta thêm 1 chai Big cola

- Uống hết cái này rồi tôi đưa về, cậu chả hiểu ý gì cả, giờ này người ta đang “hạnh phúc” bên nhau ăn tối, cậu về phá đám hả ?

Mặt nhăn nhó nhìn quả boom màu đen trong tay, nhìn cái chai này mà bao nhiêu thức ăn nãy giờ cứ muốn trào ra ngoài, uống hết cái thứ này chắc “say” không thấy đường về nhà.

- Sao cô nương lại đối xử với tôi như vậy ?

- Tôi không biết uống hết đi rồi tôi đưa về, nếu muốn thì cậu cứ tự đi bộ về, cửa đằng kia, không tiễn.

Chu mỏ nhìn Sunny đang bình thản đọc tạp chí ra vẻ oan ức hạ quan Choi cầm tu luôn một chai Big Cola vào bụng trước ánh mắt hoảng hốt của Sunny, ai bảo xúi dại rồi bây giờ lo lắng cho người ta.

[LONGFIC] Siêu Mẫu Bất Đắc Dĩ l Yulsic, Taeny (Chap 25)Where stories live. Discover now