Biến thái tấn công !?

208 14 20
                                    

" Seimei , ta có điều cần nói với ngươi !"

Hiro-tổng-công ngồi xuống trước mặt tôi . Chưa bao giờ tôi thấy nét mặt y như thế này...

Trong lòng bỗng dấy lên một thứ gì đó bồi hồi , nhịp tim bỗng đập nhanh hẳn...

Hiro-tổng-công muốn cưới vợ rồi hả :D ?

" Ngươi 'cờ - rút' con cái nhà ai rồi ? Cần ta vác sính lễ sang nhà bàn việc cưới hỏi không ?"

" Ngươi deep đủ chưa ?"

Tôi cười nhăn nhở . Thiếu điều lăn qua lăn lại , cười lăn cười bò ...

" Gần đây hình như liêu của chúng ta có biến thái tấn công !"

Éc ? :D

" Ý ngươi là ?"

" Gần đây không biết ai đó đã trộm quần áo của ta lúc phơi , còn viết rất nhiều từ ' say no to friendzone ' trên đường ta hay đi nữa !"

Tôi nhìn Hiro nghi hoặc , trong liêu gần đây rất yên bình . Có lẽ tên biến thái kia chỉ nhắm tới Hiro .... cơ mà ... thế del nào lại nhắm vào tổng công của cái liêu này thế ? :D Hiro là tổng công đấy ! Tổng công đấy !

" Còn gì nữa không ?"

" Gần đây mọi người cư xử với tôi cũng hơi lạ ... "

" Oh , ta sẽ bắt đầu điều tra vào ngày mai !"

***

" Kubinashi ! Liên ! Tỳ ! Hôm nay ta gọi 3 con đến đây để điều tra kẻ biến thái khiến Hiro-tổng-công mắt ăn mất ngủ !"

" Sao cũng được a !"

Kubinashi vẫn bình thản như vậy , bởi lúc đi đánh Lân hay Rắn thì thằng bé cũng phải cân team cho mấy thức thần mới hưởng exp mà ~ vâng là hưởng ấy ạ ! Con trai tôi nó max 5* lâu rồi nên có nhận được tí exp nào đâu ... nên đôi khi nhận việc mặt ẻm hơi liệt kiểu bình thản ý ...

" Ama muốn sao thì ta làm vậy thôi !"

Liên nhẹ gật đầu . Làm tôi muốn hét lên " Liên ơi ! Sao con hiền lành quá vậy hả ? Cưng quá đi ~~~"

" Chỉ cần ngươi sum bạn thân về ta sẽ làm mọi thứ !"

Tỳ vỗ ngực , ánh mắt sáng lấp cmn lánh khi nhắc tới "bạn thân" . Tôi thực sự quá phục thằng nhỏ mà , bị phũ đến vậy mà lại thương bạn thân nó tới vậy ...

" Ấu kềy ... vậy tản ra rồi tìm manh mối thôi !"

" Vâng ~"

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tôi lang thang trên hành lang , quả đúng như lời Hiro nói ... ở trên tường lẫn sàn nhà đều đều có cụm từ " say no to friendzone " viết bằng bút dạ đỏ - màu sắc yêu thích của Hiro ...

Ngoài ra , manh mối mà Hiro cung cấp cũng nhắc đến việc y bị mất quần áo khi phơi ... mà quần áo bị mất toàn là quần áo của Hiro ...

Có lẽ bé thụ chucheo nào đó đã lấy nó chăng ? :D

Vậy thì ... đặt bẫy ẻm nào ... :)))))))))))))))))))))))

Sau đó , tôi tưng tửng đi đan một cái rổ lớn để úp sọt bé thụ chimte biến thái :)

.
.
.
.
.
.
" Xin lỗi , ngài có thấy ai trông giống biến thái lượn lờ quan đây không ?"

Liêu Nhỏ Nhà Tôi :3 { Âm Dương Sư Fanfic } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ