Một ngày nắng nhẹ, từng tia nắng sưởi ấm cơ thể thiếu vải và mái tóc tím của Yasha ( skin thức tỉnh ) khiến hắn có chút khó chịu.
Đm sao ama lại bắt hắn mặc cái skin "mát cmn mẻ" này chứ ?
( Khoe body con ạ ! Với cả mặt con mặc skin này đập troai hơn :v )
Nhưng việc ngồi đây bị nắng chiếu không phải điều khiến hắn cáu ... mà là ...
" Tiểu Cẩu , lúc tấn công cần chú ý điểm này này
... ừ đúng rồi !"Hiro-tổng-công vòng người ra sau lưng Đại Thiên Cẩu , hai tay nắm lấy hai tay hắn mà chỉ bảo .
Đúng như thỏa thuận với ai đó , Cẩu Cẩu được Hiro tận tình chỉ dạy từ a đến z . Ngay cả làm thế nào để gãi ngứa mà không sợ bị tróc da cũng được Hiro nhiệt tình chỉ bảo :v
Cách một đoạn , hai bạn Hắc Bạch bé đang vây quanh Bạch lớn để nhận kẹo hại bạn Hắc lớn ăn một bình giấm chua vl ...
" Đủ rồi ! Các ngươi xê ra đi !"
Hắc lớn bá đạo said , tay kéo Bạch lớn vào lòng . Mặt hắn vênh lên nhìn hai đứa nhỏ be like "mẹ- nhầm sư phụ chúng mày là của tao !"
Hắc bé cũng không phải dạng vừa , nhìn thấy bố--- nhầm sư phụ Hắc kéo sư phụ Bạch vào lòng thì cũng mỉm cười tươi rói kéo Bạch bé vào lòng rồi hôn "chóc" một cái lên môi thằng bé :))))))))))))
Tưởng gì ! Con del thua sư phụ đâu :)
Nhờ nụ hôn bất cmn ngờ của Hắc bé , Bạch bé xấu hổ vô cùng nhưng cũng chỉ biết chui luôn vào lòng Hắc bé . Còn hai sư phụ tụi nó be like :
Bạch lớn : Tụi nhỏ thân thiết nhỉ *^^*
Hắc lớn : Rốt cuộc chúng ta đã dạy sai chỗ nào nhỉ ? =_="
Cách đấy một đoạn nữa là hai bạn Đào đang tết tóc cho nhau , còn vừa tết vừa cười vui cmn vẻ nữa ~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Ahaha ... Yasha ghen tị vcl ...
Rõ ràng , nhà mình cũng có Thanh Phường Chủ như bao nhà ... thế del nào y phũ hắn vl ra ấy ! Để hắn đơn côi lẻ loi giữa nguyên bầu trời hường phấn :)
VD : Khi đi rắn tổ đội ...
( Lưu ý : Hồi ức chứa nhiều ngôn từ del trong sáng ... ngôn từ del trong sáng ... ngôn từ del trong sáng ... ( điều quan trọng phải nhắc 3 lần )
" Ha ha ~ tiểu yêu ! Ngươi dám ngang ngược với bổn đại gia ?"
Tửu Thôn nhà ai đó said , Yasha nhà tôi cũng ứ thua kém đâu , vênh mặt lên cãi
" Thứ gì ngươi có ông đây cũng có !"
" Vậy ... ngươi có hồ lô bắn nát sọ mấy đứa ngáo không ?"
" Cần del gì hồ lô ! Ông có hẳn cây giáo để xiên ass bất cứ thằng nào vênh nhá !"
" Đm ! Ngươi có cơ bắp giống bổn đại gia chưa ? Còn cả quần áo xẹc xi nữa !"
" Cái đó ông thừa nhé ! Mà xẹc xi thì ông đây có hẳn khố tụt viền ren ăn đứt luôn cái váy tụt của ChiPu nhé !"
" Cũng ngang ngửa đại gia ta cơ à ? Nhưng ít ra ta không bao giờ Tsundere giống ngươi nhé !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Liêu Nhỏ Nhà Tôi :3 { Âm Dương Sư Fanfic }
FanfictionThể loại : Thường ngày , bựa , có vài tính chất khoe của :v Tình trạng : đang cập nhật Tác giả : Kobato Ringo Lưu ý : + Toàn bộ nhân vật trong truyện thuộc về tựa game Âm Dương Sư + Con tác giả là hủ nên đương nhiên là .... ahihi :v