" Thông báo ... alo alo ... hola chặt c* .... s*x thú ~ các đại nhân nghe Tiểu Thố nói rõ không ạ !? Sau đây .... bla bla ... ble ... ble .... "
Sau đó đập nguyên AM giới thiệu Sơn Phong luôn ...
Các Seimei ngồi phía dưới từ đại thần cho đến tiểu thần đều mang một vẻ mặt vô cùng thú zị ( tôi không soi mói đâu ... ok !? ;;w;; )
_Vừa đốt sạch bùa : mặt troll đa dạng và khó coi nhất bọn ...
" Duma Thố ! Tao *beep* và *beep* lắm rồi mà mày còn *beep* rồi *beep* nữa hả !?" ( sau đó mở búp-phê thịt thỏ chiêu đãi cả làng ... )
" F*ck "
" Lạy trúa !!!!!!!"
_ Dư cơm thừa bùa : khuôn mặt đa sắc thái nhất phù hợp với mọi chế độ bé già nua và đàn ông cho con bú ...
" Sơn Phong đẹp troai quá ~~~~"
" Mị nhất định rước ảnh về !!!!"
" Xờiiiiii ~ với *beep* bùa nhà tôi thì Sơn Phong muỗi nhá !" ( -thanh-niên-sau-đó-ăn-vả- )
" Tao chơi game vì ảnh !"
_ Trữ bùa : Mặt hơi giống mấy điếm khổ dâ-- à mà thôi ...
" D*SS M*M !!!!! TAO PHẢI KIỀM CHẾ !!!!!"
" Vì tương lai vác nguyên team Cơm Nắm đi PvP ... tao nhất định .... Kaaaaaa !!!!!!"
" Hự ... hự ... hự ... " * vạn kiếm xuyên tâm*
(96,69% sau đó bị cuốc lên bệnh viện thần kinh trung ương ... )
_ Đợi Lúa : Mặt liệt cmnr ...
" Lúa - chan ơi ... "
" This it cú lừa ... "
" Hị ... hị ... hị ... "( nó đang khóc đấy del phải cười đâu :v )
_ Đi xa thế giới : Mặt tỉnh bơ luôn Σ \(0^0)/
" Tao del care !"
" Tao don't like him , ok !?"
" Tao Châu Phi cmnr ... "
Bạn thuộc loại nào !? \(>√0)/ !? Nói tôi biết đuy ~~~~~~~~~ Riêng tôi thì ............................................................................................................................................................................ mỗi thứ một tí :)
* 1 ( vài ) tiếng sau tại liêu nhỏ trôn đỉnh đồi ... *
" Hoang ei , ông làm ơn đừng hơi tí là đòi da đen được không !?"
Tôi ngồi đếm khuyết ngọc like a boss nhìn hoàng-tử-DUBAI mặt đen sì sì , tại ổng về liêu gần tháng rồi mới được đớp 1 con daruma đen :v
" Nhân loại ngu xuẩn ! Ta đã chiếu cố cái liêu này khi ngươi cố triệu hồi SSR nhá !"
Tôi liếc ổng rồi ngáp cái rõ dài , bật chế độ kém sang lv max lên nói chuyện với ổng
" Ngươi nói ta nhớ Cẩu-Dậu-mong-manh quá ;;^;; vác nguyên cái bụng bầu đi farm thật đáng thương ... còn Liên Liên ngày ngày bảo kê mọi người nữa ... Ngươi xem , ngươi đi đánh từ trước đến giờ có mỗi hơn 2 trận nhá !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Liêu Nhỏ Nhà Tôi :3 { Âm Dương Sư Fanfic }
FanfictionThể loại : Thường ngày , bựa , có vài tính chất khoe của :v Tình trạng : đang cập nhật Tác giả : Kobato Ringo Lưu ý : + Toàn bộ nhân vật trong truyện thuộc về tựa game Âm Dương Sư + Con tác giả là hủ nên đương nhiên là .... ahihi :v