Chapter 9

9 1 0
                                    

Ruth's POV

Haay ang sakit sa ulo... parang whirlwind relationship ang meron kami ni Luke... I mean parang ang bilis ng mga pangyayari.... Come to think of it wala pang 3 months ang relationship namin as boyfriend and girlfriend tapos kasal na ang gusto niyang mangyari...

"Babe, anong iniisip mo?" tanong ni Luke sa kasintahan. "wag mo nang isipin yung mga sinabi ko  kanina... hindi naman kita minamadali eh..." apologetic niyang pahayag at kinilig naman daw ako hehe..

"Babe, ok lang alam ko naman na hindi ka para pumasok sa isang relasyon kung hindi mo titingnan kung anong magiging future mo. Sure ka na ba talaga sa akin? I mean, gusto kong makasigurado tayo na sawang sawa ka sa pagbubuhay binata bago ka magpatali sa akin... I know that you know what I mean..." walang preno naman talaga tong bibig ko oh... haayyy at least malaman niya yung mga laman ng isip ko...

"Babe, I know what I want and I  know who I wanna grow old with. Its you that I want and its you I wanna share my happy ever after with... Its so gay na sinasabi  ko sayo ang mga bagay na to pero this is how  I  feel... I hope you don't mind..." kunot noong paliwanag naman ng sweet kong boyfriend.

"Luke, bakit ba ang galing mong magpakilig? I love you babe..." naiiyak na sabi ko naman sa kanya.

Third Person's POV

No, I will not accept defeat.. Mahal ko si Ruth at ako dapat ang mapapangasawa niya

hmm sino kaya si Third  person? Comment and Vote please para may idea ako sa mga susunod na chapters... Sorry sa sabaw na update

Soul MatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon