Nông gia việc vui - full

4.8K 28 2
                                    

《 nông gia việc vui 》 toàn tập

Tác giả: bạch lộ

làm bánh bao cha gặp gỡ bưu hãn nương

làm cực phẩm thân thích một tá gặp gỡ xuyên qua ngụy la lị một quả

gà bay chó sủa, các loại tưởng tượng không đến ——

trò hay lên sân khấu!!!

Ngày tổng hội lướt qua càng tốt Chương 1: mệnh cứng rắn

"Đau quá!" Lúc này lưu tiểu mạn duy nhất cảm giác chính là đau, đau đến nàng hai trong lỗ tai rầm rầm vang, tựa như kia đem nàng cuốn đi cơn sóng gió động trời một loại.

"Đại phu, lại đi tìm đại phu!" Lưu tiểu mạn hoảng hốt nghe được một cái phụ nhân thanh âm, theo sau lại truyền đến một cái khác phụ nhân thanh âm, "Mắt xem xét đều nhanh chết đói, nơi nào còn có tiền nhàn rỗi xem đại phu?"

Lưu tiểu mạn nỗ lực tưởng làm rõ ràng đây là có chuyện gì, nhưng là không chịu nổi đau đầu dục liệt.

Hoảng hốt gian lại nghe vừa rồi kia phụ nhân nói: "Vừa mới đại phu đều nói , đã sớm nuốt khí nhi, chạy nhanh tìm trương phá chiếu cuốn mai mới là đứng đắn."

"Gì? Mai ?" Lưu tiểu mạn còn sót lại ý thức làm bản năng giãy giụa.

"Ai dám mai ta khuê nữ ta với ai liều mạng! Kia lưu tam tính cái gì đại phu? Hắn một cái nhị gà mờ thú y biết cái gì!" Này phụ nhân nói xong lại bổ nhào vào lưu tiểu mạn trên người gào khóc.

Cảm thụ được bản thân trên người kia phụ nhân cực kỳ bi thương, lưu tiểu mạn minh bạch , xem ra là muốn mai bản thân.

Đừng a, nàng cũng không tưởng bị chết đuối thật vất vả sống lại đây, lại bị trở thành người chết mai , kia đã có thể hoàn toàn ngoạn xong rồi.

Nói không sợ hãi đó là giả , vừa sống lại lưu tiểu mạn đối với sinh khát vọng mãnh liệt đến tột đỉnh.

Nàng dùng hết toàn thân khí lực, run run hơi hơi nâng lên một bàn tay, cắn răng gầm nhẹ nói: "Ta còn chưa có chết đâu!"

Nói xong câu này nàng rốt cuộc không có một tia khí lực, chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, lập tức mất đi tri giác, chỉ nhớ rõ nằm ở trên người nàng phụ nhân hô lớn: "Không chết! Sống! Đại phu! Lại tìm đại phu! Không tìm đại phu ta phải đi tử!"

Cũng không biết trải qua bao lâu, một trận khó nhịn đau đớn nhường lưu tiểu mạn chậm rãi mở mắt ra, chỉ thấy một năm ước ba mươi cao thấp phụ nhân chính đầy mắt nước mắt nhìn nàng, thấy nàng tỉnh, nước mắt liền lại cũng vô pháp ức chế lăn xuống gò má.

Mà này phụ nhân bên cạnh một cái không sai biệt lắm tuổi nam nhân cũng đang một mặt lo lắng nhìn nàng, thấy nàng tỉnh, trên mặt lộ ra một chút thoải mái chi ý.

"Hạt sen a, ngươi nhưng là hù chết cha cùng nương . Đừng sợ, đại phu chính cấp ta trị lắm, lập tức tốt lắm." Này phụ nhân mặc dù nghẹn ngào , nhưng vẫn là ôn nhu dỗ nói.

Lưu tiểu mạn ổn ổn tâm thần, thân thủ sẽ hướng đau nhất cái trán sờ soạng, ai ngờ lại bị kia phụ nhân ấn dừng tay.

Nông gia việc vui - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ