Nông gia việc vui 5

394 3 0
                                    

Ngày tổng hội lướt qua càng tốt Chương 342: chút thành tựu

"Gì? Không phải nói chờ đến khi đó hãy thu lấy được sao?" Nam nhân một mặt khó hiểu hỏi.

Hạt sen gật đầu, nói: "Là như vậy không giả, chính là thu này tra đồ ăn sau, này tự nhiên là không thể nhàn rỗi đi? Hay là muốn tiếp theo loại không là?"

Từ tiên sinh nghe vậy, niệp tu gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, không loại lời nói, chính trực mùa xuân gieo thời điểm, lược quả nhiên là đáng tiếc, nhưng là nếu loại lời nói, chỉ sợ kia manh mối vừa ra tới, liền đã chết."

Người một nhà nghe xong từ tiên sinh lời này, này mới hiểu được lại đây, nguyên lai là như vậy.

Như vậy, này lại nên làm thế nào cho phải đâu? Bọn họ nhưng là đem toàn bộ tích tụ tất cả đều đầu tại đây ấm bằng thượng , muốn thật sự là mệt lời nói, kia này ngày khả thế nào quá?

"Đại tỷ nhi, kia có hay không gì phương pháp cấp trị nhất trị?" Lão phụ sốt ruột hỏi.

Hạt sen gật gật đầu: "Phương pháp nhưng thật ra có, chính là, sợ ngài không đồng ý."

Đã nhiều ngày, nàng nói bao nhiêu lời hay, lại nói rõ bao nhiêu lợi hại quan hệ, nhưng là những người đó vừa nghe nói muốn làm cho bọn họ hủy diệt hiện tại đồ ăn, tất cả đều mặc kệ .

"Gì phương pháp a, mặc kệ ra sao, chúng ta đều tin tưởng đại tỷ nhi." Kia lão phụ lại nói.

Hạt sen trong lòng nóng hầm hập , đồng thời lại âm thầm địa hạ quyết tâm, nhất định phải trợ giúp này gia nhân bình an vô sự vượt qua này nhất quan.

"Đại thẩm, là như vậy", hạt sen nhìn về phía kia lão phụ nói, "Nếu muốn trị này trùng a, chúng ta có một nhất lao vĩnh dật biện pháp."

Này biện pháp chỉ cần là dùng xong, sẽ không cần lại lo lắng sâu bệnh vấn đề, cũng coi như thượng là nhất lao vĩnh dật đi.

"Gì a?" Lão phụ lại vội vàng hỏi.

"Đại thẩm chính ngươi khả năng cũng biết, chúng ta bình thường loại đồ ăn thời điểm, như là rau hẹ, rau thơm, loại này rau dưa, đều là không thế nào chiêu sâu ", hạt sen gặp này lão phụ gật gật đầu, lại tiếp tục nói: "Sở dĩ a, chúng ta cũng có thể ở ấm bằng lí loại thượng loại này rau dưa."

"Nhưng là, chúng ta này đồ ăn đều đã lớn như vậy a." Lúc này kia nam nhân nói nói, vừa nói, một bên thân thủ chỉ chỉ dưới chân đồ ăn.

Này hạt sen tự nhiên là biết, nhưng là cùng với sau này một điểm cũng không giữ được, còn không bằng hiện tại trước tổn thất một ít.

Bởi vậy, hạt sen liền đem này lợi hại quan hệ cùng bọn họ nói.

"Chẳng lẽ đại tỷ nhi ý tứ, là nhường chúng ta đem này đó đồ ăn toàn rút, sửa loại cái khác?" Trẻ tuổi phụ nhân hỏi.

Hạt sen gật gật đầu, nhưng là lập tức còn nói thêm: "Cũng không phải, không là toàn loại, là trồng xen."

"Trồng xen?" Còn không đãi kia gia nhân phản ứng lại đây, từ tiên sinh trước kinh ngạc hỏi.

Nông gia việc vui - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ