Ngày tổng hội lướt qua càng tốt Chương 153: đến xem
Phía sau, lí Hân nhi ở trong phòng giấc ngủ trưa, tô lão phu nhân hôm nay lại không ngủ, sở dĩ Lí thị chỉ phải buồn ngủ , ở một bên cùng.
Lí thị vừa mới bắt đầu không rõ nàng nói là có ý tứ gì, vì thế nghi hoặc nói: "Nương, ngươi nói gì?"
Tô lão phu nhân lại nói: "Ngươi nhà mẹ đẻ gần nhất không có tới người sao? Hân nhi đều ở trong này ở gần một tháng , bọn họ cũng yên tâm hạ?"
Nguyên lai nói là việc này.
Nhưng là Lí thị lại nhạy cảm bắt giữ đến, lão thái thái lời này lí còn giống như có khác ý tứ.
Nhưng là trước mặc kệ này đó, Lí thị trả lời: "Là đâu, còn không có người đến, gần nhất hình như là rất bận , nói là ở làm cái kia cái gì hoàng thương." Lí thị vừa cười nói, "Cụ thể là cái gì này nọ, ta cũng không biết."
Tô lão phu nhân mắt phóng kim quang nhìn nàng một cái, nói: "Ngươi nhà mẹ đẻ thật đúng là có năng lực đâu."
Nói đúng không biết gì là hoàng thương? Tô lão phu nhân mới không tin. Lí thị cũng là thương gia xuất thân, xem nàng kia phó khôn khéo bộ dáng, sẽ không giống kia lí Hân nhi, là cái hoàn toàn bao cỏ.
Tô đáng nói tổ phụ tử sau, khi đó tô đáng nói phụ thân, cùng với hiện tại nhị lão gia đều vẫn là cái đứa nhỏ, căn bản là không đủ để khơi mào gia tộc gánh nặng. Từ lúc kia về sau, trên sinh ý liên can sự, tô lão phu nhân liền bất đắc dĩ, lấy nhất giới nhược trí nữ lưu bả vai, cấp chọn dậy lên.
Ai từng nghĩ đến, này một điều, chính là nửa đời người, luôn luôn đợi cho nhị lão gia trưởng thành, đợi cho hắn có năng lực tiếp quản trong nhà sinh ý.
Vốn tô lão phu nhân là muốn nhường tô đáng nói phụ thân tô mộ an đến hứng lấy , nhưng là tô mộ an thư đọc hảo, ở con đường làm quan thượng thập phần có tiền đồ, vì thế tô lão phu nhân quyết đoán làm quyết định, nhường tô mộ an tiếp tục nghiên cứu học vấn, trong nhà sinh ý, tắc từ lão Nhị đến kế thừa.
Vừa mới bắt đầu tiếp được thời điểm, tô lão phu nhân cũng là ăn chứa nhiều đau khổ, bồi không ít, nhưng là sau lại chậm rãi , sờ đi lăn đánh một đoạn thời gian, mới trở nên thành thạo, càng ngày càng khôn khéo.
Hiện thời, trong nhà sinh ý tạm thời là tất cả đều từ lão Nhị đánh lí , nhưng là mấy thứ này có được quyền, lại vẫn là ở nàng trong tay.
Tuy rằng con lớn nhất đi rồi con đường làm quan, mặc kệ sinh ý, nhưng là này cũng là sáng rọi cửa nhà đại hỷ sự, nhường nàng tô gia quả thật là hãnh diện một phen, bởi vậy, hẳn là thuộc loại tô mộ an kia phân gia sản, nàng luôn luôn cấp lưu trữ. Chính là xem này tình hình, tô mộ an là sẽ không đánh lí , như vậy, tô lão phu nhân đem này phân hi vọng, lại gửi gắm ở tại tô đáng nói trên người.
Chính là cũng thật sự là kỳ quái, tô đáng nói cũng là đọc sách vô cùng tốt , nếu đi con đường làm quan lời nói, nói không chừng cũng sẽ có một phen tiền đồ. Nhưng mà, lão Nhị tô khả văn học hỏi làm cũng là không sai, nói không chừng tuyệt không so tô đáng nói kém.