Ngày tổng hội lướt qua càng tốt Chương 252: làm rõ
Dương thị nghe vậy, cũng cười nói: "Ta cũng là nhìn a, này hai cái hài tử đều giống như có như vậy điểm ý tứ."
"Hôm qua buổi tối hổ tử nhưng là kỳ quái một hồi lâu mới cùng ta nói , vốn là tính toán tìm bà mối đến , nhưng là ta này lại nhất tưởng a, hai ta quan hệ, nhưng thật ra không bằng trước thông khí nhi, sau sẽ tìm bà mối đến, tả hữu chính là đi cái nghi thức , đến lúc đó cũng tiện nghi." Triệu thị lại nói, nhớ tới đêm qua hổ tử cùng nàng nói, nhường nàng hỗ trợ tìm bà mối đi về phía hạt dẻ trước tiên kia kỳ quái bộ dáng, nàng đã nghĩ cười.
Tiểu tử này, cả ngày lí vội sinh ý vội đầu óc choáng váng , nàng còn tưởng rằng hắn đã quên đâu, không nghĩ tới, đột nhiên gian liền mở khiếu.
Triệu thị vừa cười nói: "Ngươi nói ta hai nhà cũng đều là hiểu rõ , ta luôn luôn tưởng sinh cái khuê nữ, nhưng chính là không cái kia mệnh, ngươi cũng biết, hạt dẻ hồi còn nhỏ ta liền thích nàng, hận không thể lấy nàng làm thân khuê nữ đãi, nhà của ta hổ tử ngươi cũng là biết, khác ta đừng nói cái gì , đem hạt dẻ giao cho ta a, ngươi cứ yên tâm tốt lắm."
Dương thị gật đầu đáp ứng : "Ta tự nhiên là yên tâm , hơn nữa ta xem hạt dẻ như vậy a, chỉ biết là có ý tứ này . Chính là luôn luôn đối hổ tử hung dữ , yêu không có việc gì tìm việc, ta nói rồi nàng không biết bao nhiêu trở về."
Hạt dẻ đối hổ tử ý tứ, Dương thị làm mẫu thân, tự nhiên là nhìn ra được đến , nhưng là nàng liền không rõ , làm chi lão đối nhân gia hung dữ ?
Triệu thị ha ha cười nói: "Không có chuyện gì, hổ tử da mặt dày lắm, hơn nữa a, có cái có thể quản trụ hắn nàng dâu, ta cũng yên tâm ."
Hai người còn nói một phen nói, việc này liền nói như thế định rồi. Dương thị nói đợi lát nữa đã đem hạt dẻ gọi tới, buổi tối cùng nàng nói nói, đều trao đổi nhi, cũng tốt nhường nàng có cái chuẩn bị.
Triệu thị một thoáng chốc bước đi , đi thời điểm, hạt sen cùng Dương thị cùng nhau đem nàng tặng đi ra ngoài, thấy nàng cười đến cười toe tóe , trong lòng đoán lại có gì chuyện tốt, nàng có thể như vậy vui vẻ.
"Hạt sen", Triệu thị mới vừa đi, Dương thị liền nhìn về phía hạt sen nói, "Ngươi đi ngươi Tam tỷ bên kia một chuyến, đem nàng kêu lên đến."
"Hiện tại sao?" Hạt sen hỏi.
Tháng chạp lí , đúng là hạt dẻ bận nhất thời điểm, phía sau đi gọi nàng, chỉ sợ là không ổn. Nàng hiện thời vội không ban ngày đêm đen , đều đã đại nửa tháng không có tới bên này .
Dương thị gật gật đầu, bất quá nàng cũng hiểu biết bên kia tình huống, lại nói: "Nếu có rảnh lời nói liền hiện tại lại đây, không rảnh lời nói, liền buổi tối ăn cơm thời điểm đi."
Hạt sen đáp lên tiếng, xoay người ra cửa hàng, hướng về hạt dẻ bên kia đi đến.
Đến bên kia sau, quả nhiên gặp hạt dẻ đang ở chế y gian vội vàng làm xiêm y.
Hạt sen đem Dương thị lời nói cùng nàng nói, hạt dẻ làm bắt tay vào làm trung việc, cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Gì sự a?"