Nhóm Inuyasha vừa được nhận một nhiệm vụ. Chuyện là dạo gần đây ở một làng nọ có vài người mất tích không dấu vết, dân làng sợ rằng đó là yêu quái ăn thịt người nên cùng tích góp vào một người đại diện đến xin trừ tà.
Miroku không từ chối, là người khôn ngoan nhất nhóm anh lúc nào cũng tính toán tiền công hậu hĩnh, anh giả vờ lờ đi cái lườm từ đồng đội mình, ra vẻ thánh thiện :
- Thôi nào mọi người. Giúp người ta đi.
Có Inuyasha lần được con yêu quái chẳng khó, anh chỉ cần đánh hơi một chút rồi tìm ra được một cái hang. Thì ra nó là một con nhền nhện thành tinh, hay tha mồi về hang rồi ăn thịt. Gì chứ loại yêu quái này chỉ thuộc hạng tép riu mà thôi.
Có điều cái hang này khá dài, càng vào sâu lại càng tối hơn. Hơn nữa đường vào hang đầy đá lớn nhỏ, thi thoảng là vài cái xác khô hay mảnh vụn xương. Mùi xú uế làm Inuyasha muốn nghẹt thở, dù bình thường anh là người hăng hái nhất, nhưng lần này có vẻ hơi chùn bước. Chợt anh quay lại nhìn mới phát hiện Kagome đang e dè đi phía sau Miroku và Sango, cô không thoải mái lắm. Inuyasha cố tình đi chậm lại để tụt lại cùng cô.
Tuy không nói gì, nhưng Inuyasha vẫn cẩn thận quan sát bước đi của Kagome, anh không muốn cô bị vấp khi lần mò đường đi.
Bỗng nhiên có thứ gì đó nắm lấy tay Inuyasha. Chàng bán yêu giật mình. Thì ra là Kagome nắm lấy tay anh.
- Gì vậy ? - Inuyasha nói nhỏ, anh không muốn Miroku hay Sango phát hiện. May mà trong hang tối nên Kagome không thể thấy được khuôn mặt anh đang đỏ lự lên.
- Sợ cậu đi lạc ấy mà.- Kagome mỉm cười, bàn tay cô nắm chặt một chút vì sợ Inuyasha sẽ bỏ ra.
- Kya. Gì chứ ?... Cái đồ ngốc này.
Inuyasha nhẹ giọng trách móc, tuy vậy bàn tay anh lại nắm chắc hơn. Lạc đâu mà lạc, anh nhìn thấy được trong bóng tối mà. Không hiểu sao anh không muốn buông tay ra. Từ lâu anh đã cho rằng có cô ở bên là điều hiển nhiên, anh tự hỏi không biết có phải anh nuông chiều bản thân hay do được Kagome nuông chiều nên mới trở nên như vậy.
Nhưng Inuyasha biết, trong sâu thẳm lòng anh, muốn nắm lấy tay Kagome đi mãi.
------------------------------------------
Lời tác giả : Aaaaaa~. Câu chuyện ngắn đầu tiên về cặp Inuyasha-Kagome trình làng~.
Không biết truyện này mình viết có ngố không nhỉ ? ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic ngắn về cặp Inuyasha-Kagome
Short StoryĐây là những mẩu truyện rất ngắn về cặp Inuyasha-Kagome. ^^