Câu chuyện số mười

1.1K 71 22
                                    


Từ khi Kagome trở về thời Chiến quốc, có rất nhiều chuyện thay đổi.

Như hồi trước, Inuyasha đi diệt yêu với Miroku, anh không cần đòi chia tiền công, nên hầu hết phần thưởng từ gạo đến vàng bạc đều thuộc về gia đình Miroku cả. Thỉnh thoảng anh ghé qua nhà Sango ăn cơm chung như gia đình.Còn giờ thì Inuyasha muốn chia rõ ràng luôn để còn đem về nhà cho Kagome.

Thậm chí từ khi Kagome có mang, Inuyasha không đi diệt yêu dài ngày nữa. Anh đem về rất nhiều thứ bổ dưỡng để chăm sóc sức khỏe của cô, còn đem cả cầu lửa của yêu quái để sưởi ấm vì mùa đông đến gần.

Kagome biết anh đang nuông chiều cô hết mực, bởi cô đã từ bỏ thế giới tiện nghi của mình mà về đây sống với anh, nên anh bù đắp cho cô hết mức có thể. Trong nhà từ đồ ăn đến đồ dùng đều là anh mang về. Cô ngày càng cảm kích tấm lòng của anh, thương yêu anh nhiều hơn.

Lần này trở về, Inuyasha mang theo cả giỏ thủy sản to, chuyện này với anh đơn giản thôi. Vừa đến cửa, Inuyasha gọi :

- Kagome. Tôi về rồi.

Kagome không có ở trong nhà. Chết tiệt. Đang mang thai mà đi đâu thế không biết. Inuyasha bực dọc lần theo mùi cô vào trong rừng. Mong rằng không có chuyện gì xảy ra với cô.

- Kagome. - Cuối cùng cũng tìm được cô, anh bực dọc nói - Em vào đây làm gì ? - Anh ôm cả thân hình mềm mại ấy vào lòng.

- Inuyasha, anh về rồi. - Kagome thì thầm, nhón lên hôn anh một cái - Mừng anh đã về. - Cô mong là không ai vào rừng rồi nhìn thấy cảnh này.

- Sao em không ở nhà ?

- À. Em hái trà ấy mà. - Kagome mở lòng bàn tay phải ra cho Inuyasha xem, nhưng lúc nãy vì giật mình mà cô làm nát cây mất - Ôi thôi rồi. - Mặt cô buồn so.

- Bà Kaede bảo em à ? - Inuyasha hơi giận hỏi. - Thuốc này làm gì ?

- Thuốc này để... giảm ham muốn.- Kagome hơi đỏ mặt nói.

- Hả ? - Inuyasha cũng đỏ mặt.

- Sango-chan cần nghỉ ngơi, nên em muốn giúp chị ấy. - Kagome nói nhỏ.

Inuyasha thở phào, hóa ra người dùng thuốc này không phải mình. Anh cầm nhánh cây trong tay Kagome quẹt lên mũi mình.

- Để tôi nói cho em biết, nó không có tác dụng đâu.



Fanfic ngắn về cặp Inuyasha-KagomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ