Câu chuyện số sáu

1.2K 77 8
                                    


Bà Kaede chậm chạp về nhà, thấy Inuyasha đang ngồi khoanh tay một mình trên hàng rào, bà định gọi anh, nhưng vừa mở miệng định kêu thì Inuyasha đột nhiên giơ hai cánh tay vẫy thành hình cung. Nhìn theo hướng của anh mới biết thì ra anh đang ra hiệu từ xa với vợ. Kagome cũng vẫy một tay với anh, tay kia cầm theo thúng nhỏ đựng thảo dược.

Bà nhớ hồi trước, lúc Inuyasha cũng ngồi một mình thế này, bà đã bắt chuyện cùng anh. Bà biết anh cô đơn, trong lòng cũng có chút đồng cảm với anh. Hiểu rõ Inuyasha không dám nhận nhưng vẫn cố hỏi rằng anh có nhớ Kagome không, và biểu cảm ngại ngùng của anh làm bà không giấu nổi mà bật cười. Inuyasha là người bạn lâu năm của bà. Thấy anh say sưa trong sự cô độc như vậy, bà có chút tiếc nuối.

Kagome chạy lại ôm chầm Inuyasha, cô hớn hở khoe :

- Em vừa học được nhiều hơn đấy, còn hái được mấy loại mới nữa. Cái này cầm máu này, cái này dành cho bệnh cảm này,... - Vừa nói cô vừa chỉ vào từng nhúm nhỏ.

- Có vẻ em tiến bộ hơn rồi. 

- Thật á ? - Được Inuyasha khen quả thật hiếm nha.

Nếu đôi mắt kèm nhèm này không lầm, thì lúc nãy Inuyasha vừa nở nụ cười, là nụ cười hạnh phúc. Phải rồi. Kagome chính là hạnh phúc của Inuyasha cơ mà. Nhìn đôi trẻ cười nói, ôm ấp nhau như vậy, Kaede quay đi, lắc đầu.

- Bọn trẻ bây giờ...

Fanfic ngắn về cặp Inuyasha-KagomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ